The River quận 2 là dự án phát triển với quy hoạch hoàn hảo, hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm mới của thành phố trong tương lai khi quận 2 đang có sự phát triển nhanh chóng, nổi bật với hàng loạt các dự án chất lượng.

Dự án đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư khi có thiết kế căn hộ, cấu trúc cũng như nội thất đạt chuẩn chất lượng hàng đầu quốc tế.

Lối thiết kế hiện đại, độc đáo của dự án Căn hộ The River Thủ Thiêm

Các căn hộ của dự án The River Thủ Thiêm đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư nhờ vị trí tọa lạc nằm ven sông; sở hữu phong cách thiết kế mở; giúp tối ưu hóa được diện tích sống từ đó đem lại không gian sống rộng rãi; thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Căn hộ The River Thủ Thiêm độc đáo, sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất

Căn hộ còn được bố trí hệ thống ban công; có lô gia rộng rãi được thiết kế hợp lý theo hướng tinh giảm. Các khu vực như phòng bếp, phòng khách và phòng ngủ có diện tích rộng rãi để mọi cư dân sinh hoạt.

Thiết kế của dự án được các kiến trúc sư thuộc DPA trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất, kết hợp cùng với các gam màu hài hòa, theo đúng phong thủy nhằm mang lại sự may mắn, tài lộc cũng như vượng sinh khí cho mọi văn hộ.

Cùng với đó, dự án The River Thủ Thiêm đã được trang bị mảng sống xanh rộng lớn, hội tụ các yếu tố thiên nhiên giúp cho mọi cư dân gần gũi với tự nhiên hơn. Từ đó mang lại một cuộc sống trong lành; thoáng đãng nhất cho mọi cư dân.

Mảng sống xanh hiện hữu của dự án Căn hộ The River Thủ Thiêm

Nội thất cao cấp của dự án được tích hợp thêm công nghệ thông minh, giúp tiết kiệm không gian sống và năng lượng. cùng với đó, sự tích hợp nội thất đa dạng với nhiều công dụng đã tạo nên sự thuận tiện nhất định cho mọi cư dân trong quá trình sử dụng mỗi ngày, tiết kiệm được thời gian của mọi người. Nhờ lối thiết kế thời thượng này đã giúp cho dự án trở thành nơi an cư sinh lời chất lượng, trọn vẹn trong mọi khoảnh khắc.

Đơn vị đảm nhiệm thiết kế của căn hộ The Riverin Thủ Thiêm

Thiết kế The Riverin Thủ Thiêm đã được triển khai thực hiện bởi đơn vị thiết kế DP Architects – đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế căn hộ nổi tiếng đã cho ra mắt thị trường hàng loạt các dự án, công trình có kiến trúc độc đáo, đặc biệt cùng khồng gian mới lạ, ít bị trùng lặp nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các kiến trúc sư hàng đầu.

Sự độc đáo trong thiết kế của căn hộ The Riverin Thủ Thiêm

DPA đã trở thành nhà thiết kế của hàng loạt các căn hộ tại quận 2, nổi bật có thể kể tới tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh như: Metropole Thủ Thiêm; Alpha Town; Alpha City; Alpha Residences; Nassim Thảo Điền; Gateway Thảo Điền;…Và dự án The River Thủ Thiêm chính là sản phẩm tiếp theo.Với một danh sách dài các dự án như kể trên chúng ta có thể thấy được rằng đây là một đơn vị nổi tiếng, rất có duyên trong việc phát triển dự án tại quận 2.

Dự án The Riverin Thủ Thiêm được đầu tư, quản lý bởi chủ đầu tư uy tín, thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản nên chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng, hàng đầu cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Và hơn thế nữa thì căn hộ của dự án đã được xem xét và thực hiện một cách kỹ lưỡng nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, nhà đầu tư khi tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại dự án.

Thủ Thiêm River Park có vị trí tọa lạc tại ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm – quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được quy hoạch trở thành trung tâm mới; hiện đại và mở rộng của toàn thành phố. Dự án được đánh giá cao, hứa hẹn kiến tạo nên một không gian sống mở; thoáng đãng, được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp cùng hàng loạt các công trình công cộng phục vụ cho cuộc sống của mọi cư dân.

Dự án Thủ Thiêm River Park được hình thành theo đúng tiêu chuẩn mới, phong cách Singapore nên đã mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi hàng đầu; đảm bảo sự thoải mái và giúp cho bạn thêm những phút giây trải nghiệm lý tưởng bên gia đình. Mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau vui chơi, giải trí, đi bơi, dạo bộ trong công viên sống xanh; mua sắm tại TTTM…. Mọi tiện ích ngay trong nội khu, chỉ cần vài bước chân để tiếp cận.