Ưu đãi tháng 8: giảm giá 28% mẫu bàn làm việc góc nhỏ xinh tại Lazada chỉ còn 988.960đ

Không gian phòng làm việc của bạn không đủ diện tích để bố trí một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bạn băn khoăn làm sao để chọn được một chiếc bàn phù hợp với căn phòng của mình? [...]

Không gian phòng làm việc của bạn không đủ diện tích để bố trí một chiếc bàn làm việc rộng rãi, bạn băn khoăn làm sao để chọn được một chiếc bàn phù hợp với căn phòng của mình?

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày sẽ chia sẻ tới các bạn một mẫu bàn góc nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và độc đáo để dành riêng cho căn phòng của bạn – bàn làm việc SIMPLE GÓC. Một chiếc bàn làm việc nhỏ xinh nơi góc nhà sẽ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ưu đãi tháng 8: giảm giá 28% mẫu bàn làm việc góc nhỏ xinh tại Lazada chỉ còn 988.960đ

Mẫu bàn làm việc góc tại Lazada được thiết kế độc đáo với mặt bàn hình nan quạt và hệ chân bàn chắc chắn đảm bảo độ vững chắc và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, với không gian nội thất phòng làm việc nhỏ hẹp thì mẫu bàn nhỏ xinh này rất phù hợp với căn phòng của các bạn.

Thông số chi tiết về sản phẩm

– Chất liệu: mặt bàn: gỗ tự nhiên, chân bàn: kim loại

 

– Kích thước mặt bàn: 80m x 80cm – Chiều cao: 75cm

 Đây là 1 chiếc bàn làm việc được thiết kế riêng trong không gian nội thất phòng làm việc để đặt ở các vị trí góc trong căn nhà. Mặt bàn được thiết kế hình nan quạt, dễ dàng đặt vừa khít vào góc phòng, ngoài ra với chất liệu gỗ cao su tự nhiên cao cấp đã được xử lý ép nhiệt, phủ 1 lớp Acrylic đảm bảo chống mối mọt ẩm mốc và hoàn toàn không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

Hiện tại,mẫu bàn làm việc góc này tại Lazada đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 28%, Giá trước đây: 1.383.048 VND, giá hiện tại chỉ còn: 988.960 VND, xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: bàn làm việc góc tại Lazada. .

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN LÀM VIỆC TẠI LAZADA THÁNG 8/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm bàn làm việc cũng như sản phẩm nội thất thường xuyên của Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ nhé:

[wpcd_coupon id=46545] 

[wpcd_coupon id=45979] 

[wpcd_coupon id=45977]

[wpcd_coupon id=45973]

[wpcd_coupon id=45971]

[wpcd_coupon id=45969]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm bàn làm việc cũng như sản phẩm nội thất tại Lazada với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check mã giảm giá mỗi ngày nhé. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


516 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24