The River Thủ Thiêm quận 2 là dự án đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng là những người đang có nhu cầu sở hữu căn hộ để ở, đầu tư sinh lời tại vị trí trung tâm thành phố. Dự án được hình thành bởi Công Ty Cổ Phần City Garden cùng với sự hỗ trợ toàn diện cho CII để phát triển dự án, cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm đạt chất lượng cao.

Vị trí tọa lạc của dự án đã được đánh giá cao khi nằm ngay liền kề sông Sài Gòn, nhờ vị trí này đã đem lại tầm view nhìn trực diện về khu trung tâm của thành phố (CBD), The River Thủ Thiêm chính là một trong bốn dự án nằm liền kề sông, mang lại không khí trong lành và được quan tâm nhất tại KĐT Thủ Thiêm, và bên cạnh đó là các KĐT quy mô như: Empire City; Eco Smart City (của Lotte); Vinhomes Thủ Thiêm.

The River Thủ Thiêm – căn hộ thuộc phân khúc cao cấp của quận 2

Tiềm Năng Mang Lại Từ Vị Trí Tọa Lạc Của Dự Án The River Thủ Thiêm

Khả năng liên kết vùng của dự án The River Thủ Thiêm được đánh giá cao, đem lại sự liên kết vùng nhanh chóng tới những địa điểm khác một cách nhanh chóng chỉ cần vài phút như:

+ Dự án nằm ngay cạnh cầu Thủ Thiêm 1 giúp nối liền sang quận 1; khu Landmard 81 và mặt tiền sông tiềm năng.

+ Từ dự án lưu thông về quận 1; quận 5; quận 8; bán đảo Thủ Thiêm; quận 2; quận 9 cũng như các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bằng cách di chuyển qua hầm Thủ Thiêm; đại lộ Đông Tây.

+ Cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3 và 4 giúp dự án kết nối nhanh chóng tới các khu vực như: quận Bình Thạnh; Quận 1; Quận 4; Quận 7.

The River Thủ Thiêm cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho mọi cư dân

Sự đa dạng loại hình, thiết kế căn hộ The River Thủ Thiêm

Khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường căn hộ tại quận 2 đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích để khách hàng lựa chọn bao gồm như sau:

+ Căn hộ 01 PN có diện tích từ 54m2 – 59m2

+ Căn hộ 02 PN có diện tích từ 77m2 – 82m2

+ Căn hộ 03PN có diện tích từ 107m2 – 108m2

+ Căn hộ 04PN có diện tích từ 250m2 – 300m2

Khi triển khai xây dựng xong, căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn châu Âu, trang bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Quy mô của dự án có chiều cao 18 tầng, nằm ngay mặt tiền sông đã mang tới sự đẳng cấp dành cho mọi cư dân tại Thủ Thiêm, giải bài toán về sự khan hiếm sản phẩm tại mặt tiền sông đã làm gia tăng giá trị đầu tư cho các nhà đầu tư thông thái.

Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ

Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm được hình thành lấy cảm hứng từ lối thiết kế hiện đại, tinh hoa của các khu Barangaroo (Sydney) và khu East Circular Quay (Sydney) nổi tiếng. Đồng thời đã được nội địa hóa sao cho phù hợp nhất với bối cảnh của nền văn hóa người dân Việt Nam. Vì thế, tại dự án sẽ giúp bạn tìm thấy sự kết hợp lý tưởng của sự sang trọng; tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên sống xanh.

Tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án

Ngay nội khu dự án là chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại bao gồm: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym hiện đại; spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập yoga; công viên sống xanh; mảng sống xanh nội khu; sân vườn mini; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; vườn nướng BQQ ngoài trời; cầu đi bộ trên không có chiều dài 1.5km…Tất cả hội tụ tại dự án đã tạo nên sức sống, sự tiện nghi hàng đầu cho cư dân khi lựa chọn sinh sống và an cư tại đây.

Ngoài chuỗi tiện ích nội khu kể trên thì cư dân của dự án còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu bao gồm: nhà hát Opera; quảng trường mua sắm hiện đại Central Plaza; trung tâm triển lãm đạt tiêu chuẩn quốc tế; trung tâm thương mại hành chính Empire 86 Tower có chiều cao hiện nay đã được coi là cao nhất Việt Nam, cao hơn cả tòa tháp Landmark 81 tại Vinhomes Central Park.