Ưu đãi giảm giá 34% mẫu bàn xếp đa năng hiện đại chỉ còn 559.000đ

Bàn xếp đa năng trong không gian nội thất phòng làm việc hiện nay là vật dụng được nhiều gia đình ưa chuộng vì tính tiện lợi và giá cả phải chăng của sản phẩm.  Vậy làm sao để [...]

Bàn xếp đa năng trong không gian nội thất phòng làm việc hiện nay là vật dụng được nhiều gia đình ưa chuộng vì tính tiện lợi và giá cả phải chăng của sản phẩm. 

Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất, hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn mã giảm giá của chiếc bàn xếp thông minh này và tổng hợp các mã giảm giá cũng như chương trình khuyến mãi các sản phẩm nội thất của Lazada tại “Deal Hot Mỗi Ngày”, các bạn cùng theo dõi nhé.

Lazada-ưu đãi giảm giá 34% mẫu bàn xếp đa năng hiện đại chỉ còn 559.000 VND

Bàn làm việc đa năng với thiết kế thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của người tiêu dùng bởi chất lượng và những tính năng nổi bật của bàn mang lại cho người tiêu dùng. Với không gian diện tích hạn chế như các căn hộ chung cư nhỏ, hẹp thì lựa chọn bàn xếp đa năng thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi thiết kế thông minh bạn có thể di chuyển bàn một cách dễ dàng.

Thông tin sản phẩm bàn xếp đa năng tại Lazada. 

  • Bề mặt của bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC có độ bền cơ lý cao – Phủ bên ngoài là lớp melamine bảo vệ mặt bàn
  • Chân bàn làm từ sắt  mạ chrome có khóa cố định chắc chắn, chất liệu sắt xi còn mang ưu điểm về độ bền, không gỉ sét và chống thấm nước.
  • Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 60*40*90

Mẫu bàn xếp làm việc hiện đại này phù hợp dùng làm bàn học, bàn ăn cho trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên… hay dùng trong những không gian phòng hẹp các bạn nhé.

Hiện nay, mẫu bàn xếp đa năng này tại Lazada đang có chương trình khuyến mãi: giảm giá lên đến 34%, Giá trước đây: 850.000 VND, giá hiện tại chỉ còn: 559.000 VNĐ, xem thêm tại đây: bàn xếp đa năng tại Lazada.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn học, bàn làm việc cho không gian phòng của gia đình mình, hãy tham khảo các mã giảm giá của Deal để chọn được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé.

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN LÀM VIỆC TẠI LAZADA THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm bàn làm việc cũng như sản phẩm nội thất thường xuyên của Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ nhé: 

[wpcd_coupon id=45979] 

[wpcd_coupon id=45977]

[wpcd_coupon id=45973]

[wpcd_coupon id=45971]

[wpcd_coupon id=45969]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

 

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm sofa cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

 Tham khảo: Ưu đãi tháng 9: giảm giá 12% mẫu bàn làm việc gỗ sồi xuất Châu Âu tại Go Home

Tham khảo: Thi công nội thất villa nhà anh Trung – Long Biên


473 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24