Ứng dụng phong cách nội thất Melbourne sáng tạo vào không gian căn hộ

(Gotrangtri.vn) Phong cách nội thất Melbourne là phong cách được sử dụng phổ biến nhất trong những không gian văn phòng làm việc bởi chúng mang phong cách lịch lãm, trang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, bạn cũng có [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách nội thất Melbourne là phong cách được sử dụng phổ biến nhất trong những không gian văn phòng làm việc bởi chúng mang phong cách lịch lãm, trang trọng và đẳng cấp.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể ứng dụng phong cách nội thất độc đáo này vào không gian nội thất cho căn hộ của mình. Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu bạn nhé!

1. Ứng dụng phong cách nội thất Melbourne trong thiết kế phòng khách

Những không gian thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Melbourne đều mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Những món đồ nội thất trong không gian này thường được thiết kế đơn giản nhưng rất có sức hút đối với mọi người.

phong-cach-noi-that-melbourne

Trong thiết kế này, 3 màu sắc trắng, đỏ và xám được kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên 1 không gian tươi sáng, bắt mắt và có những điểm nhấn cụ thể để người nhìn khó có thể rời mắt.

phong-cach-noi-that-melbourne

Với đường nét chắc chắn, mạnh mẽ và sắc sảo, không gian phòng khách này khoác lên mình 1 vẻ đẹp hòa nhoáng, đẳng cấp và tự tin.

phong-cach-noi-that-melbourne

Những kệ trang trí với kiểu dáng ấn tượng cũng sẽ dễ dàng được bắt gặp trong những không gian nội thất mang phong cách Melbourne.

2. Ứng dụng phong cách nội thất Melbourne trong thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Melbourne mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động với những món đồ được xếp có phần hơi “lộn xộn” theo ý của kiến trúc sư thiết kế.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-melbourne

Điều này giúp mang lại những trải nghiệm mới, thú vị hơn cho người dùng thông qua sự ngẫu hứng của không gian.

phong-cach-noi-that-melbourne

phong-cach-noi-that-melbourne

3. Ứng dụng phong cách nội thất Melbourne trong thiết kế phòng ăn

Nội thất trong phòng ăn với phong cách sáng tạo này mang trong mình sự tiện nghi, sang trọng với bộ bàn ăn tròn được thiết kế tinh tế trong từng đường nét.

phong-cach-noi-that-melbourne

Những ghế ngồi có kiểu dáng thanh mảnh, dịu dàng và quyến rũ khiến không gian thêm phần cuốn hút.

phong-cach-noi-that-melbourne

4. Ứng dụng phong cách nội thất Melbourne trong thiết kế phòng tắm

Ngoài 3 khu vực chức năng chính kể trên, bạn cũng có thể thiết kế phòng tắm của mình theo phong cách Melbourne như thế này. Thật ấn tượng đúng không?

phong-cach-noi-that-melbourne

Như vậy, trong bài viết này, gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn phong cách nội thất Melbourne. Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn tiếp nhận thêm 1 phong cách mới cũng hết sức độc đáo cho căn hộ của mình.

Để cập nhật thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt khác, hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


79 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24