Dự án căn hộ Palm City là một trong những dự án căn hộ cực kì hiện đại và được rất nhiều người quan tâm bởi sự hiện đại và tiện nghi, bởi sự thiết kế cực kì phong cách đáp ứng đúng yêu cầu và sở thích của các bạn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thật sự được cảm nhận về tất cả những gì là thoải mái nhất và tốt nhất.

[Xem thêm]
Một cuộc sống thượng lưu đang dần thiết lập tại Biệt thự Vinhomes Central Park.
– Tiến độ xây dựng nhà mẫu của dự án Palm City Keppel Land quận 2.
Masteri An Phú Một Dòng Căn Hộ Hạng Sang Mang Thương Hiệu Nổi Tiếng Masteri.

palm-city-keppel-land

Tổng thể khu đô thị Palm City Keppel Land Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2

Diện tích Palm City lớn nhất nhì so với các dự án căn hộ cao cấp hiện nay

Với tổng diện tích là 30, 2 ha, dự án căn hộ Palm City được 3 chủ đầu tư lớn của các doanh nghiệp cùng với các kĩ sư thiết kế rất phù hợp, được chia ra thành những khu vực rất tiện nghi như khu thấp tầng/ khu nhà phố (chiếm 3 ha), khu cao tầng/ khu căn hộ cao cấp ( chiếm 9,4 ha), khu trung tâm thương mại, mua sắm ( chiếm 1,8 ha), khu giáo dục, trường học quốc tế ( chiếm 3 ha), khu điều dưỡng ( chiếm 1 ha). Có đầy đủ các nhà hàng, dịch vụ phục vụ cho sinh hoạt của quý khách, chúng tôi tin rằng không gian sống ở Palm City chắc chắn sẽ khiến các bạn vô cùng hài lòng.

Rất hân hạnh khi được đem đến cho các bạn những căn biệt thự và căn hộ thật sự ấm áp, chúng tôi luôn luôn hi vọng bạn sẽ có cuộc sống thật tiện nghi. Trong căn hộ của bạn, với sự thiết kế cực kì thông minh, chỉ với 100 m2 nhưng tất cả không gian của bạn sẽ vô cùng tiện nghi. Từ phòng khách đến phòng ngủ, bếp và ban công,… cùng bàn ghế và tất cả giường tủ,… chúng tôi sẽ thiết kế giúp cho bạn. Bước chân đến Palm City, bạn đã có mọi thử và chỉ cần sẵn sàng ở.

Giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn chúng tôi mang Palm City đến cho bạn, và khi sống ở Palm City, bạn sẽ thấy được sự tiện nghi khi nơi đây cách trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh không xa, có đường song hành, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, có sông Rạch Chiếc chạy qua, bạn sẽ nhận ra đây là một khu đô thị rất sầm uất và đắc địa, có thế “rồng cuộn hổ ngồi” phù hợp cho công việc kinh doanh của tất cả mọi người.

Phân tích các tiện ích của dự án Palm City quận 2

Dự án Palm City Keppel Land quận 2 là một dự án đã được đầu tư vô cùng kĩ càng, tính toán cụ thể của các nhà đầu tư, là sự liên kết của 3 doanh nghiệp lớn nhất hiện nay là Keppel Land – Trần Thái – Tiến Phước. Vì vậy, dự án này là một dự án có rất nhiều thuận lợi. Nằm cạnh đường cao tốc, song hành rất thuận lợi cho giao thông đi lại khi tới trung tâm Thủ Thiên, có sông Rạch Chiếc nằm kế bên thuận tiện cho giao thương phát triển, chỉ cách trung tâm quận 1 với 8 km, chưa đầy 3 km là tới trung tâm mua sắm cùng trường học quốc tế quận 2, khu đô thị Palm City có vị trí cực kì đắc địa. Với vài phút đi xe bus là tới khu đô thị Vinhomes Central Park- một trong những khu đô thị đẹp nhất Việt Nam và chừng mươi phút chạy xe là qua Phú Mỹ Hưng- tòa nhà đẹp với khu phố sang trọng nhất quận 7, khu đô thị Palm City thật sự thuận lợi cho việc đi lại tới tất cả các quận trong thành phố Hồ Chí Minh.

29-tien-ich-noi-khu-tai-can-ho-palm-city

Hơn 29 tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo vượt trội ngay tại dự án Palm City quận 2

Không chỉ thuận lợi cho giao thông đi lại mà tại dự án Palm City quận 2 này, chúng tôi đã có thiết kế cực kì thông minh khi bố trí tại khu đô thị này có tất cả các tòa nhà làm việc với các dịch vụ phục vụ hỗ trợ cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Không cần đi đâu xa, mà ngay tại 30 ha diện tích này, chúng tôi bố trí ngay bể bơi, nhà hàng, phòng gym, sân chơi thể thao, bệnh viện và trường học , trung tâm thương mại,… tất cả, tất cả đều rất thuận tiện. Khi bước chân vào sống trong những khu chung cư hoặc các tòa biệt thự tại đây, bạn sẽ cảm nhận được những gì là tốt nhất, hiện đại nhất. Tại nơi đây, chúng tôi giúp bạn có cảm giác giống như mình đang sống trong khách sạn 5 sao với sự phục vụ đầy đủ nhất.

Dự án Palm City Nam Rạch Chiếc hòn ngọc thô bừng sáng quận 2

Là một dự án mới nhất hiện nay, hiện đại nhất hiện nay, dự án căn hộ Palm City đã được khá nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Có thể nó Dự án Palm City Nam Rạch Chiếc hòn ngọc thô bừng sáng quận2. Bởi Palm City là một khu đô thị cực kì đẹp và sang trọng, hiện đại. Thứ nhất chính là vị trí cực kì trung tâm của khu vực này. Nằm ngay ở phường An Phú, quận 2, Palm City chỉ cách trung tâm quận 1 với 8 km, cách Phú Mỹ Hưng quận 7 với 10 phút đi xe bus, có đường cao tố, song hành chạy qua hướng về Thiên Thủ. Tại nơi đất, bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố Hồ Chí Minh khi lên đến tầng cao nhất của tòa cao ốc. Nhìn được sông đẹp, con sông Rạch Chiếc 4 mùa nước xanh và trong, thơ mộng và hữu tình. Chính vì vậy mà khu đô thị này đã có được một điểm nhấn cực kì lớn.

Đến với dự án căn hộ Palm City bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về vẻ đẹp độc đáo của những tòa nhà, những cao ốc, chung cư, biệt thự hay căn hộ tại nơi đây. Một vẻ đẹp của sự hiện đại toát lên từ nét nhìn ban đầu với hàng chục tầng mỗi tòa nhà, cửa kính lấp lánh, đèn điện long lanh,… Nhưng khám phá sâu vào bên trong bạn sẽ nhận ra vẻ đẹp của sự cổ điển, của nét truyền thống tại nơi đây. Đẹp dịu dàng mà rất duyên dáng. Nơi đây, giống như một ốc đảo xinh đẹp, tự tin phô trương hết độ xanh mướt, độ long lanh, độ đẹp của bản thân mình bên dòng sông trong vắt 4 mùa.

nen-mua-palm-city-quan-2

Palm City đang tạo nên cơn sốt tại thị trường quận 2 với mức giá chỉ từ 28 triệu/m2

Bởi nét đẹp đó, một nét đẹp rất riêng biệt, rất độc đáo mà Dự án Palm City Nam Rạch Chiếc giống như hòn ngọc thô bừng sáng. Không để do bàn tay con người xây dựng, Palm City tạo ra một vẻ đẹp của thiên tạo, một vẻ đẹp làm siêu lòng bao du khách. Chính bởi vậy mà nơi đây được khá nhiều người quan tâm và biết đến.

Những tháng ngày qua khi Palm City đang được xây dựng, các bạn đã đồng hành và theo sát từng bước đi chập chững đầu tiên của chúng tôi, rất cảm ơn sự quan tâm chân thành của quý khách dành cho dự án căn hộ Palm City.

Cảm ơn các bạn đã cực kì quan tâm đến dự án này của chúng tôi, mọi thông tin chi tiết về giá cả, thời gian bán Palm City, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúc các bạn sẽ có những giây phút thật tuyệt vời về tất cả khi tìm đến và lựa chọn Palm City. Được phục vụ các bạn là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi.

Xem kỹ hơn mặt bằng, bảng giá căn hộ tại:Giá Bán Căn Hộ Palm Height