Tuyệt chiêu thiết kế nhà bếp đẹp cá tính bằng những bức tường sáng tạo

(Gotrangtri.vn) Tường bếp thường nằm phía sau bếp nấu của bạn, không có chức năng thẩm mỹ trong nhà. Nhưng hiện nay, khi thiết kế nhà bếp, nhiều người mong muốn một cái gì đột phá, mới lạ, khác [...]

(NoithatXHome.vn) Tường bếp thường nằm phía sau bếp nấu của bạn, không có chức năng thẩm mỹ trong nhà. Nhưng hiện nay, khi thiết kế nhà bếp, nhiều người mong muốn một cái gì đột phá, mới lạ, khác biệt cho khu vực nấu nướng của mình.

Đó là lý do trang trí tường nhà bếp bắt đầu được để ý đến. Sau đây, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu các tuyệt chiêu thiết kế nhà bếp đẹp cá tính bằng những bức tường sáng tạo nhé.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

1. Thiết kế nhà bếp với bức tường đá vôi nhẹ nhàng

Thiết kế nhà bếp theo kiểu truyền thống sẽ sử dụng các loại gạch men bình thường cho các bức tường. Tuy nhiên, bạn có thể phá vỡ khuôn mẫu đó bằng cách tạo ra mô hình tường bếp đá vôi được điêu khắc hình gợn sóng tuyệt đẹp.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

Màu cát của đá vôi thực sự phù hợp với những đồ nội thất khác trong mẫu thiết kế nhà bếp này

2. Bức tường đá mờ tôn lên phong cách thiết kế nhà bếp hiện đại

Thiết kế nhà bếp đẹp lung linh và độc đáo bằng việc sử dụng chất liệu đá mờ trên nền màu tối cho tường bếp. Điều này sẽ làm nổi bật màu sắc của đá và bổ sung phần còn lại trong ý tưởng thiết kế nhà bếp thời trang của bạn.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

3. Thiết kế nhà bếp với gạch ngói màu sáng trên bức tường

Một bức tường bếp lát gạch bình thường trở nên cá tính hơn bằng cách sử dụng một số ngói màu sáng sinh động. Cách thiết kế nhà bếp này thường được kết hợp hài hòa với các món đồ gỗ nội thất, đặc biệt là tủ bếp gỗ đa năng.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

4. Giấy dán tường là lựa chọn tốt trong thiết kế nhà bếp

Nếu bạn muốn có một bức tường phòng bếp với hình nền nhã nhặn, nhẹ nhàng thì việc sử dụng giấy dán tường hoa lá là sự lựa chọn thích hợp đó. Trong thiết kế nhà bếp hiện đại, người ta còn phủ thêm một lớp vinyl lên tường để bảo vệ nó khỏi hao mòn.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

5. Gạch đồng tấm dùng trong thiết kế nhà bếp

Để mang đến cho căn bếp cảm giác ấm cúng, khi thiết kế nhà bếp, các kiến trúc sư đã cân nhắc đến việc dùng gạch đồng tấm cho những bức tường sau bếp nấu. Các mẫu gạch đa dạng về hình dáng tạo hiệu ứng quyến rũ và ấn tượng.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

6. Thiết kế nhà bếp với gạch kiểu xếp ngói

Tường bếp gạch lát bình thường sẽ không hề nhàm chán nếu bạn biết cách kết hợp màu sắc và họa tiết bắt mắt cùng. Dùng gạch xếp ngói trong thiết kế nhà bếp sẽ mang đến bất ngờ cho bạn bởi vẻ đẹp khác vừa lạ vừa quen của nó đấy.

nhung-buc-tuong-sang-tao-trong-thiet-ke-nha-bep

Nếu bạn có mong muốn cải tạo nhà bếp theo phong cách mới mẻ mang cá tính riêng, hãy liên lạc với Go Home Design để nhận được tư vấn hợp lý trong thời gian sớm nhất nhé. Chúc bạn và gia đình năm mới 2018 tốt lành và bình an!

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


174 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24