Tuyển chọn những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại HOT nhất thị trường

(NoiThatXhome.vn) Bàn ăn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình bằng những bữa cơm đầy ắp yêu thương sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Hiểu được ý nghĩa đó, các gia chủ [...]

(gotrangtri.vn) Bàn ăn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình bằng những bữa cơm đầy ắp yêu thương sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Hiểu được ý nghĩa đó, các gia chủ ngày càng chú trọng hơn đến khoảng không gian này. Vậy thị trường nội thất năm nay có gì HOT? Những mẫu bàn ăn nào đang được ưa chuộng? Ngay bây giờ hãy cùng gotrangtri.vn chiêm ngưỡng trọn BST những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại đẹp không tì vết nhé!

bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

1. Xu hướng sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

1.1. Khi nào nên lựa chọn bàn ăn 6 ghế?

Đối với các gia đình trẻ với 3-4 thành viên thì việc lựa chọn một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại là giải pháp thông minh bởi nó không chỉ mang tới không gian quây quần ấm cúng mà còn giải quyết được bài toán về chỗ ngồi khi có những vị khách đặc biệt ở lại dùng bữa.

Mặc dù được thiết kế lên tới 6 ghế, song nghệ thuật thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều không gian khác nhau vẫn đem lại sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Ngay cả khi phòng ăn của bạn không quá dư dả về diện tích thì bạn vẫn có thể yên tâm lựa chọn những bộ bàn ăn 6 ghế đơn giản, gọn gàng.

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại rất phổ biến trên thị trường

Xem thêm: Kích thước bàn ăn 6 ghế chuẩn nhất hiện nay

1.2. Xu hướng thiết kế bộ bàn ăn 6 ghế hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm không gian, bàn ăn 6 ghế được thiết kế theo xu hướng “tối đa hóa sự đơn giản”, đường nét dứt khoát, trẻ trung mang đầy cá tính. Kích thước được điều chỉnh linh hoạt nhằm thích nghi với từng không gian nội thất khác nhau.

Thời gian này, những gam màu sáng lên ngôi tạo cảm giác tươi mới và cơi nới không gian một cách hiệu quả. Tuy nhiên màu gỗ tự nhiên với những đường vân sang trọng, quyến rũ vẫn là lựa chọn của không ít khách hàng. Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng là một trong những thế mạnh giúp bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại dễ dàng chinh phục người tiêu dùng.

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn gỗ đơn giản, tinh tế là xu hướng thiết kế mới

Xem thêm: Tổng hợp những bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ tphcm cực đẹp

2. Kinh nghiệm lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

2.1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố mang tính quyết định nhất đến độ bền của sản phẩm. Hiện nay, bàn ghế ăn gỗ vẫn chiếm ưu thế trên thị trường và bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại bằng gỗ cũng không phải là ngoại lệ. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp miễn sao cảm thấy phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính gia đình.

  • Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao về chất lượng với khả năng chịu lực tốt, đẹp sang trọng, tự nhiên nhưng giá thành tương đối cao.
  • Bàn ăn gỗ công nghiệp là chất liệu tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại khi chúng hội tụ đầy đủ những yếu tố cần của xu hướng thị trường như đẹp – chất – giá phải chăng. Mặc dù độ bền không thể sánh ngang gỗ tự nhiên song với kỹ thuật tiên tiến, cốt gỗ công nghiệp ngày càng cải thiện mang tới những sản phẩm có khả năng chống ẩm tốt, hạn chế mối mọt xâm lấn.
bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Lựa chọn chất liệu bàn ghế ăn phù hợp

2.2. Kiểu dáng

Bộ bàn ăn 6 ghế là mẫu bàn phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc bàn ăn lý tưởng, bạn nhất định cần phải lưu ý chọn kiểu dáng sản phẩm sao cho phù hợp với không gian. Cụ thể:

  • Phòng bếp hình chữ nhật: Bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình Oval
  • Phòng bếp hình vuông: Bàn ăn hình tròn hoặc hình vuông
  • Trong trường hợp phòng bếp liên thông với phòng khách, không xác định rõ hình vuông hay hình chữ nhật, bạn hãy quan sát tổng quan xem không gian căn phòng rộng hay hẹp. Nếu rộng thì có thể lựa chọn mẫu bàn ăn hình chữ nhật học hình oval.
bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Mỗi kiểu dáng bàn ăn đều mang một ý nghĩa riêng

Xem thêm: Kinh nghiệm bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ Hà Nội

2.3. Kích thước

Mỗi đơn vị sản xuất đều tuân thủ các kích thước tiêu chuẩn khi thiết kế bàn ghế ăn để đảm bảo cho tất cả các thành viên trong gia đình có được chỗ ngồi thoải mái, hợp tư thế nhất. Bên cạnh đó, kích thước này đã được tính toán dựa trên yếu tố phong thủy giúp mang vượng khí vào nhà. Nhờ đó gia đình được ổn định, êm ấm, hạnh phúc.

Trong đó, bàn ăn tiêu chuẩn có chiều cao từ mặt đất đến mặt bàn là 70- 75cm. Chiều cao từ mặt đất đến đáy bàn tối thiểu là 60cm để tránh việc đụng đầu gối cho người sử dụng mỗi khi ngồi. Bề rộng tối thiểu phải là 68cm để đảm bảo khoảng cách lý tưởng giữa mọi người khi ngồi ăn.

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Kích thước bàn ăn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua

Riêng ghế ngồi bàn ăn có bề rộng tiêu chuẩn là 45-50cm, chiều sâu từ 42-45cm, chiều cao từ mặt đất đến mặt chỗ ngồi là 45cm, chiều cao lưng ghế là 90cm.

Kích thước bàn ăn cụ thể:

  • Kích thước bàn ăn 6 ghế hiện đại hình chữ nhật: chiều rộng 70-75cm, chiều dài 135-180cm
  • Kích thước bàn ăn 6 ghế hiện đại hình tròn: đường kính khoảng 100-150cm
  • Kích thước bàn ăn 6 ghế hiện đại hình oval: rộng 80cm, dài 170cm

 

NƠI BÁN GHẾ ĂN

 

3. BST bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại đẹp đẳng cấp

Nếu bạn không có đủ thời gian đến tất cả các cửa hàng nội thất trên địa bàn để tham khảo những mẫu bàn ghế ăn thì BST dưới đây chính sự tổng hợp hoàn hảo mang lại cho bạn cái nhìn toàn cảnh về xu hướng nội thất mới nhất hiện nay. Mỗi bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại là một màu sắc riêng, một cá tính riêng từ đơn giản để đẳng cấp; hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có được lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian nhà bếp thêm đầm ấm, sang trọng bạn nhé! 

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt kính hiện đại dễ vệ sinh với gam màu ấn tượng

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn 6 ghế hình chữ nhật kiểu dáng truyền thống, sang trọng

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ghế ăn 6 ghế cho không gian phòng khách rộng với thiết kế độc đáo

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ghế ăn 6 ghế màu trắng kết hợp màu đen điểm nhấn thanh lịch và cuốn hút

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên, ghế có đệm da êm ái mang lại cảm giác chắc chắn, thoải mái khi sử dụng

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá sang trọng kết hợp ghế ngồi tựa lưng bọc da xám hài hòa

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên với các góc cạnh được bo tròn đơn giản và an toàn cho người sử dụng

bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn gỗ tự nhiên kết hợp ghế ngồi bọc nỉ êm ái

bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn 6 ghế bọc da cao cấp cho không gian phòng bếp thanh lịch

bộ bàn ghế ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ghế ăn hình chữ nhật kích thước lớn bo góc tinh tế và sang trọng

 

4. NoithatXHome.vn cung cấp bàn ghế ăn chuyên nghiệp

– Đến với gotrangtri.vn, khách hàng được thỏa mãn mọi nhu cầu với những mẫu bàn ăn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, linh hoạt về kích thước, phong phú về màu sắc

– Bàn ghế ăn tại gotrangtri.vn được sản xuất chủ yếu từ vật liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp) có kết hợp với các chất liệu khác như nỉ, da, kính, đá,… Tất cả các chất liệu này đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất

– Công ty có xưởng sản xuất hàng nghìn m2 nằm ngay giữa lòng thủ đô với đội ngũ thợ tày nghề giỏi, giàu kinh nghiệm

– Nhân viên tư vấn tận tình, tận tâm

– Dịch vụ chăm sóc khách chuyên nghiệp

– Giá thành hợp lý

– Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại nhà

– Bảo hành 12 tháng, bảo trì chọn đời

bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Bàn ăn đẹp gotrangtri.vn

Xem thêm: 15+ bộ bàn ăn tròn 6 ghế cho không gian sang trọng

5. Lời kết

Hy vọng qua bài viết này, quý vị sẽ có kinh nghiệm lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất, phù hợp nhất cho không gian quây quần của gia đình. Đừng quên theo dõi tạp chí Portfolio của gotrangtri.vn để thường xuyên cập nhật những bài viết hữu ích mỗi ngày nhé! Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và thành công!

Nguồn tổng hợp – Thanh Nguyệt


220 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24