Tường bằng bảng đen – điểm nhấn mới cho không gian sống ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Một bức tường đóng vai trò khá quan trọng trong các thiết kế nội thất. Bên cạnh việc “nêm gia vị” cho những bức tường bằng các phụ kiện trang trí thì sử dụng những mảng tường bằng [...]

(NoithatXHome.vn) Một bức tường đóng vai trò khá quan trọng trong các thiết kế nội thất. Bên cạnh việc “nêm gia vị” cho những bức tường bằng các phụ kiện trang trí thì sử dụng những mảng tường bằng bảng đen chính là giải pháp hiệu quả được áp dụng.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về tường bằng bảng đen – điểm nhấn mới cho không gian sống ấn tượng nhé!

Tường bằng bảng đen – vật liệu mới cho không gian sống của bạn

Tường bằng bảng đen được xem như 1 loại vật liệu mới khi được ứng dụng vào thiết kế và trang trí không gian nội thất căn hộ.

Chúng rất linh hoạt và có rất nhiều lợi thế đi kèm. Vật liệu nội thất mới với tường bảng đen sẽ mang tới sự thú vị, đặc biệt là cho trẻ em vì chúng có thể vẽ lên đó. Không những thế nó còn thực hiện được một số chức năng khác bên cạnh vai trò trong thiết kế nội thất hiện đại.

Tường bằng bảng đen là loại vật liệu mới được ứng dụng trong thiết kế (ảnh internet)

Tường bằng bảng đen là loại vật liệu mới được ứng dụng trong thiết kế (ảnh internet)

Ví dụ như trong nhà bếp, đây nơi bạn có thể viết danh sách và các thông điệp, lời nhắn gửi lên đó để có thể dễ dàng ghi nhớ và thông báo cho mọi người.

Ngoài ra, những chiếc bảng đen này có khả năng làm cho bầu không khí trong phòng cảm thấy chào mời hơn bao giờ hết.

Tường bằng bảng đen trong bếp (ảnh internet)

Tường bằng bảng đen trong bếp (ảnh internet)

Thiết kế một bức tường bằng bảng đen là điều bạn hoàn toàn có thể tự làm được bằng cách sử dụng sơn để tạo ra bức tường bảng đen thật ấn tượng và hữu dụng cho căn phòng của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bức tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Bức tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho một bức tường bằng bảng đen, các bạn có thể tham khảo loại vật liệu nội thất mới với giấy dán Vinyl Sticker.

Đây là loại đề can rất dễ lắp đặt lên các bề mặt tường mịn. Mặt khác, bạn cũng không cần mất nhiều thời gian để sơn tường mà vẫn sử dụng chúng dễ dàng như bảng đen.

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những bức tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những bức tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Tường bằng bảng đen – vật hữu dụng trong phòng ngủ

Trong phòng của trẻ em, một bức tường bằng bảng đen sẽ là một bổ sung rất tốt và chào đón các bé làm quen với các con chữ và số.

Bạn có thể thiết lập nhiều bề mặt bảng đen nhỏ hoặc bạn có thể có toàn bộ một bức tường bảng đen để trẻ em của bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong chính không gian của chúng.

Bức tường bằng bảng đen trong phòng ngủ (ảnh internet)

Bức tường bằng bảng đen trong phòng ngủ (ảnh internet)

Nếu bạn lựa chọn một bức tường bằng bảng đen lớn trong phòng chơi cho các bé của bạn, bạn có thể xây thêm một đường gờ để bọn trẻ có thể sử dụng khi cố gắng để tiếp cận với khu vực phía trên của bức tường.

Nếu không, hãy lựa chọn không cho một bức tường nhỏ hơn phù hợp với lũ trẻ của bạn.

Khu vực viết chữ yêu thích của các em nhỏ (ảnh internet)

Khu vực viết chữ yêu thích của các em nhỏ (ảnh internet)

Đây là một ví dụ của một phòng chơi cho trẻ em. Nó không chỉ có một mà có tới hai bức tường bảng đen.

Điều này cho phép những đứa trẻ có một không gian hơn để có được sáng tạo và nó cũng là một cách rất đơn giản tạo điểm nhấn thú vị và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để lựa chọn những cách trang trí phức tạp và đầy màu sắc cho căn phòng.

Mảng tường màu đen ấn tượng kết hợp với màu nội thất (ảnh internet)

Mảng tường màu đen ấn tượng kết hợp với màu nội thất (ảnh internet)

Một mảng tường bằng bảng đen là vô cùng lý tưởng cho phòng ngủ của trẻ. Tuy nhiên bạn nên tránh sử dụng vật liệu nội thất mới với các bức tường bảng đen ở nơi tiếp giáp với đầu giường ngủ gỗ tự nhiên cho mục đích này để tránh sự lộn xộn cho căn phòng.

Tường bảng đen gần giường ngủ của trẻ (ảnh internet)

Tường bảng đen gần giường ngủ của trẻ (ảnh internet)

Những bức tường bằng bảng đen trong phòng ngủ của các em nhỏ sẽ bức tường tạo ra điểm nhấn được che phủ bằng sơn bảng đen và cũng cho phép mọi người viết và vẽ những thứ trên nó.

Đó là một chi tiết nhấn đáng yêu, góp phần bổ sung cho bảng màu đẹp của không gian này.

Tường sử dụng vật liệu nội thất mới là bảng đen lớn trong phòng ngủ trẻ em của bạn cho họ cơ hội để cá nhân hoá không gian này và biến nó thành phòng ước mơ của chúng. Đó là một cách tuyệt vời để đem lại cho lũ trẻ sự tự do lựa chọn kiểu phòng của chúng như thế nào.

Mảng tường bằng bảng đen trong phòng ngủ (ảnh internet)

Mảng tường bằng bảng đen trong phòng ngủ (ảnh internet)

Một bức tường bảng đen cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho một không gian làm việc nhỏ.

Bạn có thể sắp xếp khu vực này trong phòng ngủ của bạn, trong một góc hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể thấy phù hợp để đặt vật liệu nội thất mới này. Một bảng nhỏ và một chiếc ghế sẽ là đủ.

Bạn sẽ có không gian để viết tin nhắn trên cảm hứng hoặc để sử dụng khi cố gắng giải quyết một vấn đề hoặc cần cảm hứng và ý tưởng.

Bảng đen gần bàn làm việc (ảnh internet)

Bảng đen gần bàn làm việc (ảnh internet)

Tường bằng bảng đen – vật hữu dụng trong phòng ăn và căn bếp

Một bức tường bảng đen trong nhà bếp không hữu ích chỉ để viết danh sách tạp hóa. Đó là một điểm nhấn bạn có thể sử dụng để giới thiệu tài năng của bạn vẽ hoặc viết tất cả các loại thông điệp thú vị và vui vẻ, thể hiện phương châm sống của mình trên đó.

Hơn thế nữa, chúng cũng là một cách tuyệt vời để ướp gia vị lên phong cách thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và cá tính.

Căn bếp cá tính với tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Căn bếp cá tính với tường bằng bảng đen (ảnh internet)

Trong nhà bếp, bạn không nhất thiết phải cần cả một bức tường lớn bằng bảng đen. Một bề mặt bảng đen nhỏ là đủ.

Bạn có tạo khung và đặt nó bất cứ nơi nào bạn muốn: bên trên bề mặt tủ bếp, bên cạnh các kệ gỗ trang trí hay thậm chí ngay khu vực bức tường đối diện với lối đi vào căn bếp của mình. Bằng cách này bạn có thể thay đổi vị trí của nó và nó sẽ được dễ dàng hơn để loại bỏ nó khi bạn quyết định đổi mới.

Bảng gần kệ trang trí (ảnh internet)

Bảng gần kệ trang trí (ảnh internet)

Không gian bếp này cũng là 1 ví dụ. Vật liệu nội thất mới với bức tường bảng đen đã được khéo léo tích hợp tường và trở thành một phần tự nhiên của thiết kế nội thất.

Đây là bảng thông tin hoàn hảo cho các bà nội trợ và nó được đặt trong một khu vực có thể được nhìn thấy từ gần như mọi góc độ.

Bảng ghi nhớ hữu ích (ảnh internet)

Bảng ghi nhớ hữu ích (ảnh internet)

Một bức tường bằng bảng đen có khung cũng có thể là một cách trang trí thú vị cho khu vực phòng ăn. Nó sẽ là một tâm điểm bất thường và thu hút sự chú ý và cũng có thể được sử dụng để viết các thông điệp hoặc bất cứ điều gì khác bạn có thể nghĩ đến.

Bảng trang trí khu vực phòng ăn (ảnh internet)

Bảng trang trí khu vực phòng ăn (ảnh internet)

Hành lang cũng có thể là một nơi tuyệt vời cho một bức tường bằng bảng đen. Bạn có thể sử dụng nó để viết tin nhắn thú vị cho những vị khách tới nhà của bạn.

Khu vực bạn có thể ghi chép các thông điệp (ảnh internet)

Khu vực bạn có thể ghi chép các thông điệp (ảnh internet)

Bạn thấy ý tưởng trang trí nhà của với tường bằng bảng đen này như thế nào?

Nếu thấy thú vị và hữu ích, hãy ứng dụng ngay tại các khu vực chức năng phù hợp trong căn hộ của mình bạn nhé! Và đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm thật nhiều ý tưởng trang trí mới khác!

Lê Kiều Oanh – Tham khảo: Designs.vn


198 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24