Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy

Tâm lý chung của nhiều hộ gia đình khi sinh sống tại căn hộ Luxury Park Views đều chú trọng tới phong thủy nội thất. Bởi theo họ thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang đến cuộc sống ấm [...]

Tâm lý chung của nhiều hộ gia đình khi sinh sống tại căn hộ Luxury Park Views đều chú trọng tới phong thủy nội thất. Bởi theo họ thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sự bình an và phúc lộc cho gia đình. Cùng tạp chí Portfolio tìm hiểu ngay cách thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy ngay trong bài viết này nhé.

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy

1. 5 lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy

1.1. Chọn hướng căn hộ chung cư Luxury Park Views

Chọn hướng căn hộ chung cư Luxury Park Views - Ảnh: Internet

Chọn hướng căn hộ chung cư Luxury Park Views – Ảnh: Internet

Bước đầu tiên khi thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy thì chúng ta cần phải quan tâm đến hướng căn hộ chung cư mà mình đang sinh sống. Thường hướng căn hộ chung cư đẹp nhất khi nó sở hữu 1 khoảng trống rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ. Đặc biệt, nếu căn chung cư đó gần công viên, vườn cây sẽ rất tốt cho phong thủy. Bởi sở hữu 1 không gian xanh, rộng thoáng sẽ giúp cho căn hộ luôn trong lành, mát mẻ giảm tải được những chướng khí, tà khí xấu.

Và nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư Luxury Park Views thì có 1 điều chắc chắn rằng bạn hoàn toàn an tâm về yếu tố phong thủy. Bởi hướng của tòa nhà đã được chủ đầu tư xây dựng trong khuôn viên của KĐT mới Cầu Giấy với không gian xanh, thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với dự án là công viên xanh rộng tới 1645 m2 chắc chắn sẽ đem đến 1 không gian sống xanh, sạch, đẹp cho người dân nơi đây.

1.2. Vị trí căn hộ chung cư Luxury Park Views

Vị trí căn hộ chung cư Luxury Park Views

Vị trí căn hộ chung cư Luxury Park Views

Liên quan đến thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy thì chúng ta phải chú trọng đến vị trí căn hộ. Thường thì vị trí phong thủy đẹp trong tòa nhà Luxury Park Views nằm ở tầng 9 – tầng 25. 

Ở vị trí này, các hộ gia đình sẽ không phải lo lắng tiếng ồn ào xung quanh cũng như bụi bặm từ xe cộ. Nằm ở độ cao này, chắc chắn các hộ gia đình đều sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, ánh nắng vừa phải. Tuy nhiên, để sở hữu phong thủy nội thất tốt thì gia chủ cũng cần phải xem bản mệnh của mình phù hợp với yếu tố nào nhất trong Ngũ Hành nhé.

1.3. Hướng cửa căn hộ Luxury Park Views

Hướng cửa căn hộ Luxury Park Views

Hướng cửa căn hộ Luxury Park Views

Để sở hữu thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy thì điều lưu ý thứ 3 mà gia chủ phải quan tâm đó chính là hướng cửa căn hộ. Hướng cửa căn hộ hợp phong thủy được xác định y nguyên như hướng nhà thổ cư. Cách xác định hướng căn hộ ở Luxury Park Views được xác định bằng cách nối từ tâm của căn hộ ra đến cửa chính ở trên đồ hình. Và ta phải lưu ý rằng hướng căn hộ phải rơi vào những cung tốt trong Bát Trạch.

Lưu ý: Cửa căn hộ chung cư theo phong thủy nên tránh xa hành lang, hay đối diện với cửa căn hộ khác, hoặc cửa xả rác, thang máy….càng tốt cho gia chủ.

1.4. Hướng cửa sổ, ban công, cửa ra vào

Hướng cửa sổ, ban công, cửa ra vào

Hướng cửa sổ, ban công, cửa ra vào

Muốn sở hữu 1 thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy thì gia chủ cần quan tâm đến yếu tố: hướng cửa sổ, cửa ban công, cửa ra vào. Không nên lựa chọn căn hộ có:
  • Cửa ban công chiếu thẳng trực tiếp vào cửa chính căn hộ
  • Cửa sổ, cửa ban công của căn hộ nằm ở hướng Tây
  • Những cột ăng-ten, cột phát sóng, cột điện…gần với cửa ban công và cửa sổ

Bởi nếu lựa chọn những căn hộ có thiết kế như trên thì khi thiết kế nội thất chung cư thì chúng ta phải trang bị thêm hệ thống rèm, kính, hay vách ngăn để chắn phía trước. Như thế gia chủ mới giữ lại được tài lộc, phúc vận cho gia đình. Hơn nữa, lại phải tốn thêm 1 khoản chi phí không hề nhỏ khi trang bị hệ thống rèm cửa, vách ngăn.

1.5. Màu sắc căn hộ Luxury Park Views

Căn hộ này, KTS đã lựa chọn tông màu xám đan xen với màu trắng để làm nổi bật lên không gian sống xanh, thoáng đãng cho gia chủ - Ảnh: Internet

Căn hộ này, KTS đã lựa chọn tông màu xám đan xen với màu trắng để làm nổi bật lên không gian sống xanh, thoáng đãng cho gia chủ – Ảnh: Internet

Yếu tố màu sắc cũng là 1 yếu tố quan trọng khi nó đóng vai trò chủ đạo mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Việc lựa chọn màu sắc để thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy phụ thuộc phần lớn vào phong cách thiết kế cũng như bản mệnh của gia chủ.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với gia chủ sẽ đem đến vận may, phúc lộc cho gia đình. Nhưng sơ ý chọn phải màu sắc cấm kỵ, không hợp bản mệnh sẽ mang đến hậu quả rủi ro, đen đủi với gia chủ.

2. Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ Luxury Park Views hợp phong thủy

2.1. Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy phải đảm bảo yếu ánh sáng cũng như lưu thông khí tốt - Ảnh: Internet

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy phải đảm bảo yếu ánh sáng cũng như lưu thông khí tốt – Ảnh: Internet

Phòng khách chính là trung tâm của ngôi nhà thế nên nhiều gia chủ rất chú trọng đến bài trí nội thất phòng khách sao cho hợp phong thủy. Đặc biệt, thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy phải đảm bảo yếu ánh sáng cũng như lưu thông khí tốt để đón vượng khí tốt vào nhà. Do đó khi thiết kế nội thất phòng khách cho bất kỳ căn hộ nào tại chung cư Luxury Park Views gia chủ cần phải quan tâm đến:

2.1.2. Vị trí ghế sofa

Nên kê ghế sofa sát tường nhà để tạo được điểm tựa thật vững chãi - Ảnh: Internet

Nên kê ghế sofa sát tường nhà để tạo được điểm tựa thật vững chãi – Ảnh: Internet

Nên kê ghế sofa sát tường nhà để tạo được điểm tựa thật vững chãi. Lưu ý không nên kê sofa ở dưới xà ngang của trần nhà vì nó sẽ tạo ra 1 cảm giác gò bó, bí bức cho người ngồi.

2.1.2. Vị trí bàn trà

Không nên đặt bàn trà quá cao so với ghế sofa - Ảnh: Internet

Không nên đặt bàn trà quá cao so với ghế sofa – Ảnh: Internet

Không nên đặt bàn trà quá cao so với ghế sofa. Bởi theo phong thủy thì bàn trà tượng trưng cho khách và ghế sofa tượng trưng cho gia chủ. Thế nên việc để bàn trà cao hơn ghế sofa nghĩa là khách đè đầu chủ nhà. Như thế sẽ gây ra điềm xấu cho gia chủ.

2.1.3. Cây xanh

Việc bố trí thêm những cây xanh trong phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe - Ảnh: Internet

Việc bố trí thêm những cây xanh trong phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe – Ảnh: Internet

Theo phong thủy, việc bố trí thêm những cây xanh trong phòng khách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe…Đặc biệt, nếu kết hợp cây xanh hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi trong đời sống.

Cây cảnh phong thủy ở phòng khách chính là yếu tố tượng trưng cho sự thịnh vượng, xanh mát - Ảnh: Internet

Cây cảnh phong thủy ở phòng khách chính là yếu tố tượng trưng cho sự thịnh vượng, xanh mát – Ảnh: Internet

Hơn nữa, việc trồng cây xanh trong phòng khách sẽ luôn tạo cho con người sự tươi mát, xanh tốt với không khí thoáng đãng ngay trong chính ngôi nhà của mình. Và 1 trong những cây phong thủy mà nhiều gia chủ hay kê trong phòng khách đó là: cây lưỡi hổ, cây kim phát tài, cây thiết mộc lan, cây thanh lan, cây tài lộc….

2.2. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Luxury Park Views rất sáng tạo, và thu hút ánh nhìn - Ảnh: Internet

Thiết kế nội thất phòng ngủ tại Luxury Park Views rất sáng tạo, và thu hút ánh nhìn – Ảnh: Internet

Với mẫu phòng ngủ tại chung cư Luxury Park Views, KTS đã thiết kế nội thất phòng ngủ rất sáng tạo trong việc sử dụng không gian. Mỗi món nội thất trong phòng ngủ này đều được sắp xếp có chủ ý để làm nổi bật không gian phòng ngủ của căn hộ chung cư thêm tinh tế, hiện đại.

Giường ngủ cạnh cửa sổ sẽ giúp bạn đón ánh nắng bình minh - Ảnh: Internet

Giường ngủ cạnh cửa sổ sẽ giúp bạn đón ánh nắng bình minh – Ảnh: Internet

Trong phong thủy phòng ngủ, việc kê đầu giường hướng ra phía cửa sổ, hay cửa ra vào là điều vô cùng cấm kỵ. Bởi nó sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn không được trọn vẹn. Do đó, kê giường ngủ ngay sát tường và cạnh cửa sổ sẽ thu hút được nguồn sáng tự nhiên vào phòng, đồng thời sẽ tạo được giấc ngủ trọn vẹn cho gia chủ.

Phòng ngủ cạnh cửa số nên bố trí thêm rèm cửa để tránh những tia sáng độc vào buổi trưa

Phòng ngủ cạnh cửa số nên bố trí thêm rèm cửa để tránh những tia sáng độc vào buổi trưa

2.3. Thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy

Trong gian bếp này, KTS đã sử dụng 2 tone màu trắng và đen để làm nổi bật lên nét đẹp hiện đại, sang trọng của căn hộ Luxury Park Views. Hơn nữa, thiết kế tủ bếp hình chữ I chạy dọc theo mảng tường đã mang đến 1 sự thông thoáng, sạch đẹp cho gian bếp.

Bếp ăn sử dụng 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và đen - Ảnh: Internet

Bếp ăn sử dụng 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và đen – Ảnh: Internet

Để thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy thì gia chủ lưu ý không nên để bếp lửa gần nơi rửa bát đĩa vì nó sẽ tạo ra những xung khắc giữa 2 hành Hỏa và Thủy. Bên cạnh đó, không nên thiết kế bếp ăn đối diện cửa ra vào vì sẽ làm mất đi năng lượng tốt của gian bếp, ảnh hưởng đến sức khỏe chủ nhà.

Tủ lạnh được đặt ngay bên cạnh bồn rửa bát để tiện cho việc lấy đồ ăn, cất đồ ăn - Ảnh: Internet

Tủ lạnh được đặt ngay bên cạnh bồn rửa bát để tiện cho việc lấy đồ ăn, cất đồ ăn – Ảnh: Internet

3. Vì sao nên chọn gotrangtri.vn là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín?

– Kinh nghiệm: Bằng tài năng, kinh nghiệm của mình cũng như sự am hiểu tường tận về phong thủy trong thiết kế nội thất. NoithatXHome.vn đã triển khai hàng trăm nghìn dự án thiết kế nội thất chung cư lớn nhỏ khác nhau trên toàn quốc và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của từng dự án.

Thiết kế nội thất phòng khách gotrangtri.vn luôn đáp ứng công năng và tính thẩm mỹ cao

Thiết kế nội thất phòng khách gotrangtri.vn luôn đáp ứng công năng và tính thẩm mỹ cao

– Đội ngũ hùng hậu: Với đội ngũ KTS trình độ chuyên môn cao cũng như đội ngũ tư vấn thiết kế tận tình trong dịch vụ thiết kế nội thất. Chúng tôi luôn nắm chắc những quy tắc về phối hợp giữa màu sắc và không gian phong thủy. Điều đó sẽ giúp cho khách hàng luôn tiếp nhận được những ý tưởng độc đáo, mới lạ. Biến những thử thách, gian nan thành những mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo nhất, phù hợp với phong cách sống của gia chủ.

Công trình bếp ăn thiết kế và bố trí khoa học, thoáng đãng

Công trình bếp ăn thiết kế và bố trí khoa học, thoáng đãng

– Hơn nữa, NoithatXHome.vn luôn lên phương án thiết kế nội thất căn hộ chung cư sao cho hợp phong thủy với từng chủ nhân ngôi nhà. Những căn hộ có diện tích từ 40m2, 50m2, 60m2, 70m2, 80m2, 90m2, 100m2, 150m2, 200m2 đều được chúng tôi khai thác thông tin triệt để từ phía khách hàng. Để từ đó đội ngũ KTS sẽ tính toán bài bản, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, bắt kịp với xu hướng nội thất trên thế giới. Và chắc chắn, khách hàng sẽ sở hữu 1 công trình nội thất nhà ở đáp ứng đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ cao nhất và hợp phong thủy bản mệnh của riêng mình.

Phòng ngủ thiết kế tiện nghi luôn đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn nhất cho gia chủ

Phòng ngủ thiết kế tiện nghi luôn đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn nhất cho gia chủ

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận ý tưởng tư vấn thiết kế miễn phí; và giải pháp tùy chỉnh cho căn phòng của bạn trở nên độc đáo và khác biệt:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 5: 86 Nguyễn Thái Sơn, P3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM


345 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24