Tư vấn chọn mua giường tầng Vũng Tàu đẹp cho bé yêu

Giường tầng hiện đang là sản phẩm nội thất trẻ em được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của con. Vậy nên chọn mua giường tầng trẻ em như thế nào để [...]

Giường tầng hiện đang là sản phẩm nội thất trẻ em được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng ngủ của con. Vậy nên chọn mua giường tầng trẻ em như thế nào để phù hợp không gian cũng như những nhu cầu sử dụng sản phẩm? Dưới đây là những lưu ý để mua giường tầng Vũng Tàu đẹp và chất lượng, cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao nên mua giường tầng Vũng Tàu cho con?

1.1. Tiết kiệm không gian diện tích

Giường tầng Vũng Tàu

Giường tầng Vũng Tàu giúp tối ưu không gian diện tích hiệu quả

Giường tầng là sản phẩm nội thất phòng ngủ được thiết kế với 2 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau và nối với nhau bằng cầu thang đi lên.

Được thiết kế thông minh, hiện đại giường tầng Vũng Tàu chính là giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng, tối ưu nhiều không gian sử dụng trên cùng một đơn vị diện tích cho không gian sống trở nên khoa học và rộng rãi hơn.

1.2. Rèn cho con tính tự lập

Giường tầng Vũng Tàu

Giường tầng giúp rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ

Không chỉ được sử dụng rộng rãi ở những không gian phòng ngủ người lớn, các kí túc xá đông người, giường tầng còn là giải pháp nội thất mà nhiều bậc phụ huynh hướng đến lựa chọn hiện nay nhằm cho các con một không gian riêng và rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, giảm bớt sự phụ thuộc vào gia đình.

Hơn nữa, lựa chọn cho bé một chiếc giường tầng Vũng Tàu xinh xắn, tiện nghi sẽ giúp con cảm thấy thích thú và thoải mái hơn khi được tách ra ngủ riêng.

2. Chọn mua giường tầng Vũng Tàu cho bé đẹp, chất lượng

2.1.  Chất liệu giường tầng

Giường tầng Vũng Tàu

Giường tầng cho bé gỗ sồi tự nhiên

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Chất liệu chính là yếu tố đặc biệt quan trọng không thể bỏ qua khi mua giường tầng Vũng Tàu cho bé. Chất liệu của giường tầng trẻ em sẽ là yếu tố chi phối đến thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Hiện nay, các mẫu giường tầng Bà Rịa – Vũng Tàu phổ biến với những sản phẩm giường tầng bằng gỗ và giường tầng bằng sắt với nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng phù hợp nhiều không gian. Tuy nhiên, giường tầng gỗ là chất liệu phổ biến nhất trong sản xuất giường tầng trẻ em.

Giường tầng trẻ em bằng gỗ khá đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế đa năng, kiểu dáng hiện đại phù hợp nhiều không gian phòng ngủ gia đình. Không những được đánh giá cao về độ bền chắc và tuổi thọ của sản phẩm, giường tầng gỗ với chất liệu bắt nguồn từ thiên nhiên, không có mùi độc hại nên đặc biệt an toàn và thân thiện cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

2.2. Kích thước giường tầng

Giường tầng Vũng Tàu

Lựa chọn giường tầng có kích thước phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm giường tầng phù hợp không gian và đảm bảo cho bé được thoải mái trong quá trình sinh hoạt hàng ngày thì kích thước giường tầng cũng là một tiêu chí mà bạn không thể bỏ qua.

Một số kích thước giường tầng Vũng Tàu phổ biến hiện nay:

  • Giường tầng trẻ em size nhỏ: 1m2 x 2m1, đây là kích thước giường tầng dành cho các bé ở độ tuổi nhỏ nhằm đảm bảo cho quá trình sinh hoạt và phát triển của bé được thuận tiện nhất.
  • Giường tầng trẻ em size vừa 1m35 x 2m1. Đây là kích thước giường tầng cho trẻ em phổ biến hiện nay và được nhiều phụ huynh lựa chọn.
  • Giường tầng trẻ em size lơn 1m5 x 2m1. Kích thước này đặc biệt phù hợp cho những không gian có diện tích phòng khá rộng rãi và phù hợp cho những bé có chiều cao vượt trội.
Giường tầng Vũng Tàu

Kích thước giường tầng đảm bảo an toàn cho bé

Ngoài ra các kích thước giường tầng Vũng Tàu cũng cần phải đảm bảo các yếu tố an toàn cho trẻ nhỏ như:

  • Khoảng cách chiều cao giữa 2 tầng là 1,35m đến 1,5m. Đây là khoảng cách phù hợp để cho bé nằm tầng dưới có thể thoải mái sinh hoạt nghỉ ngơi và đảm bảo an toàn cho bạn nằm ở trên.
  • Ở giường tầng trên phải được thiết kế thanh chắn 2 bên có chiều cao từ 0,35m – 0,45m để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

2.3. Thiết kế giường tầng

Giường tầng Vũng Tàu

Giường tầng cho bé có các ngăn tủ đựng đồ tiện lợi

Các sản phẩm giường tầng Bà Rịa Vũng Tàu cho trẻ em trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều thiết kế giường tầng thông minh như: giường tầng kết hợp tủ đựng đồ, giường tầng kết hợp bàn học, giường tầng cho bé có cầu trượt,… nhằm mang đến cho bé một không gian sinh hoạt, vui chơi và học tập bổ ích.

Tuy nhiên khi lựa chọn bạn cũng cần phải cân nhắc thật kĩ đến yếu tố tiết kiệm diện tích và phù hợp không gian, nhu cầu sử dụng nhé!

2.4. Màu sắc giường tầng

Giường tầng Vũng Tàu

Giường tầng cho bé yêu màu xanh

Các mẫu giường tầng Vũng Tàu cho bé thường mang những gam màu tươi sáng, bắt mắt như màu xanh da trời, xanh lá cây, hồng, vàng,…

Dựa vào độ tuổi và tổng thể nội thất không gian phòng mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm giường tầng sao cho phù hợp nhé!

2.5. Một số địa chỉ giường tầng Bà Rịa Vũng Tài đẹp, chất lượng

Giường tầng Vũng Tàu

Địa chỉ cung cấp giường tầng Vũng Tàu đẹp, chất lượng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Dưới đây là một số địa chỉ mua giường tầng Vũng Tàu đẹp mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu giường tầng ưng ý và chất lượng nhất nhé!

  • KAY Furniture – Giường tầng Vũng Tàu nhập khẩu – noithat100.com
  • Nội thất Vũng Tàu Tumbler
  • Nội thất Thông Minh Vũng Tàu AGO
  • Nội Thất Hòa Phát Vũng Tàu – 408 Thống Nhất mới, P8, Tp Vũng Tàu
  • NoithatXHome.vn – đa dạng các mẫu giường tầng trẻ em đẹp, chất lượng

Xem thêm: Cẩm nang mua giường tầng Đê La Thành đẹp, chất lượng

3. NoithatXHome.vn – đa dạng các sản phẩm giường tầng cho bé đẹp, chất lượng

Giường tầng Vũng Tàu

Mua giường tầng đẹp. chất lượng tại NoithatXHome.vn

Với những ưu điểm tiện lợi, tiết kiệm không gian diện tích cũng tính thẩm mỹ hiện đại, giường tầng chính là sản phẩm nội thất lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ của bé yêu.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất trẻ em đẹp, chất lượng như giường tầng, giường tầng thông minh, bàn học sinh, tủ đựng quần áo,.. cho bé đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Ghé thăm NoithatXHome.vn để cập nhật cho bé yêu của mình những mẫu giường tầng cực đẹp, cực chất lượng ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian những mẫu giường tầng Vũng Tàu thật ưng ý và phù hợp không gian. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


488 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24