Nha Trang- vùng đất của du lịch và nghỉ dưỡng đang được các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm. Với những lợi thế như bờ biển dài, cản quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, có di tích tích lịch sử lâu đời, năm 2016 Nha Trang thu hút tới 11 triệu lượt du khách đến tham quan nghỉ dưỡng. Đó là điều kiện thuận lợi để nhiều dự án bất động sản kết hợp với vui chơi giải trí ra đời để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và định cư của người dân. Dự án AB Central Square 44 Trần Phú Nha Trang với vị trí trung tâm của trung tâm tại phố biển Nha Trang hứa hẹn sẽ là dự án sáng giá trong phân khúc bất động sản này.

Sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản là điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng có thêm những so sánh để đi đến quyết định sẽ sử dụng sản phẩm dịch vụ nào. Và nếu bạn đang quan tâm đến dự án AB Central Square thì bài viết này sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin về nét độc đáo khác biệt trong dự án căn hộ AB Central Square.

1. Tổng quan về dự án

Dự án AB Central Square về đêm

AB Central Square Nha Trang, được thiết kế với 1 tòa cao 36 tầng cùng với 1 tầng hầm với đầy đủ tiện ích dịch vụ chức năng mang đẳng cấp 5 sao. Số tầng thương mại dịch vụ: 9 tầng; tầng Unit Hotel + khách sạn: 22 tầng; Số căn/ sàn: 22 căn; Tổng số căn: 484 căn

A&B Central Square Nha Trang có thiết kế kiến trúc độc đáo sang trọng, lấy cảm hứng từ cánh buồm, các căn Unit Hotel 100% đều có thể view biển Nha Trang trong xanh, tận hưởng không khí trong lành, những làn gió biển thổi vào căn hộ, những tia nắng soi rọi đến từng căn hộ. Central Square có vị trí “vàng” giáp 4 mặt đường lớn: Trần Phú – Hùng Vương – Lê Thánh Tôn trung tâm quảng trường đường Trần Phú hướng nhìn ra Tháp Trầm Hương được ví như một viên kim cương lấp lánh giữa Thành Phố Biển Nha Trang.

2. Nét độc đáo của dự án

Sky bar của dự án AB Central Square

Thiết kế độc đáo hình cánh buồm ra khơi biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố biển Nha Trang, tận dụng tối đa gió và nắng thiên nhiên cho từng căn hộ. Mỗi căn hộ đều có view hướng biển tuyệt đẹp khiến chủ nhân của nó như đang được sống cùng thiên nhiên mỗi ngày. Hành lang độc lập rộng > 2.2 m2, giếng trời xuyên suốt các tầng tạo điểm nhấn trong thiết kế và đảm bảo thoáng mát với gió biển tự nhiên.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Dự án AB Central Square Nha Trang là tòa nhà không cột (dùng bệ chịu lực) giúp cho không gian lưu trú của từng căn Unit – Hotel rất hợp lý với diện tích bình quân 44,4 m2 / unit hotel. Đây là loại thiết kế được dùng phổ biến hiện nay trong tất cả các dự án bất động sản cao cấp hiện nay.

Central Square mang đến những tiện ích 5 sao trong từng căn hộ với hệ thống nội thất nhập ngoại sang trọng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tạo ra phong cách hiện đại và sang trọng đã tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của toàn bộ khu căn hộ, khách sạn đẳng cấp này.

View ra biển của mỗi căn hộ trong dự án

Dự án AB Central Square mang đến những tiện ích đầy đủ như phòng tập gym, bể bơi sang trọng, nhà hàng, mua sắm….phục vụ đầy đủ tất cả các nhu cầu của cư dân trong khu căn hộ. Nét đặc biệt của dự án là cung cấp hệ thống sky bar, sky pool được đầu tư tỉ mỉ giúp tạo sự khác biệt đăng cấp của dự án. Thật tuyệt vời nếu trong không khí tươi mát của gió biển Đà Nẵng, vừa được tận hưởng sự sôi động của bar ngoài trời, vừa được ngắm nhìn vẻ tuyệt đẹp của Đà Nẵng về đêm. Không khí đó chắc chắn sẽ giúp bạn vơi đi những mệt mỏi của công việc và bộn bề để được trẻ lại và tiếp thêm năng lượng.

Và với tất cả những nét độc đáo mà dự án AB Central Square mang lại chắc hẳn nơi đây sẽ trở thành thiên đường cho cuộc sống nghỉ dưỡng và an cư của những du khách đến với vùng đất du lịch lý tưởng Nha Trang.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn