Tư vấn chọn bàn học sinh chân cao đẹp, chất lượng

Bàn học sinh chân cao luôn là xu hướng lựa chọn mà nhiều cha mẹ hướng đến cho không gian học tập của bé. Chọn mua bàn học sinh chân cao như thế nào đảm bảo chất lượng và [...]

Bàn học sinh chân cao luôn là xu hướng lựa chọn mà nhiều cha mẹ hướng đến cho không gian học tập của bé. Chọn mua bàn học sinh chân cao như thế nào đảm bảo chất lượng và phù hợp không gian? Để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về bàn học sinh chân cao cho bé

Thiết kế bàn học sinh chân cao kiểu dáng nhỏ gọn

Bàn học sinh chân cao là mẫu bàn học được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, chân cao và kích thước phù hợp cho học sinh. Với chiều cao đạt chuẩn, bàn học chân cao giúp mang đến cho bé yêu của bạn có một không gian học tập nghiêm túc và thuận tiện nhất có thể, hạn chế các vấn đề về bệnh lý học đường.

Bàn học sinh chân cao

Thiết kế bàn học chân cao nhỏ gọn

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Ở một số mẫu bàn học chân cao thông minh còn được thiết kế có thể tùy chỉnh được chiều cao phù hợp với chiều cao của bé.

Thiết kế kiểu dáng đơn giản bàn học sinh chân cao giá rẻ phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ rộng rãi đến những không gian eo hẹp về diện tích.

2. Các chất liệu bàn học sinh chân cao phổ biên hiện nay

2.1. Bàn học sinh gỗ tự nhiên

Bàn học sinh chân cao

Bàn học sinh gỗ sồi tự nhiên

Các sản phẩm bàn học sinh gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng bởi tính thẩm mỹ cao và sự bền chắc trong thiết kế. Sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên với màu gỗ đặc trưng, đường vân gỗ nổi bật  bàn học sinh chân cao gỗ tự nhiên góp phần tôn lên vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng mà không kém phẩn tinh tế sang trọng cho không gian.

Ưu điểm bàn học sinh gỗ tự nhiên:

  • Thiết kế được nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
  • Bàn học gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền lâu dài cùng thời gian.
  • Tuổi thọ sản phẩm  cao
  • Một số mẫu bàn học sinh gỗ tự nhiên: bàn gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó,… Mỗi một loại gỗ đều mang những ưu nhược điểm riêng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

2.2. Bàn học sinh gỗ công nghiệp

Bàn học sinh chân cao

Bàn học sinh gỗ công nghiệp MDF kết hợp chân gỗ sồi

Thay thế chất liệu gỗ tự nhiên, các sản phẩm bàn học công nghiệp ngày càng đa dạng về mẫu mã và phổ biến trên thị trường. Do chất liệu gỗ không được bền chắc như bàn gỗ tự nhiên nên các mẫu bàn học sinh chân cao giá rẻ này thường được thiết kế mặt bàn bằng gỗ công nghiệp kết hợp với phần chân sắt và chân bàn gỗ tự nhiên.

So với bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp có tính ổn định, không bị tác động nhiều bởi các yếu tố thời tiết môi trường như co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại.

Ngoài ra, các mẫu bàn học sinh gỗ công nghiệp có giá thành rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

3. Những lưu ý khi mua bàn học sinh chân cao

Bàn học sinh chân cao

Những lưu ý khi mua bàn học chân cao cho bé

Bàn học sinh  là sản phẩm nội thất quan trọng có tác dụng hỗ trợ việc học một cách thuận tiện nhất có thể. Bởi vậy khi lựa chọn bàn học sinh chân cao giá rẻ các bậc phụ huynh cũng cần phải lưu ý một số yếu tố sau đây:

3.1. Phù hợp chiều cao của bé

Bàn học sinh chân cao

Lựa chọn mẫu bàn học sinh có kích thước phù hợp chiều cao của bé

Để đảm bảo bé có một tư thế ngồi đạt chuẩn, hạn chế các bệnh lý học đường như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng,… các mẫu bàn học sinh cần phải được thiết kế có kích thước phù hợp với chiều cao cơ thể của bé.

Tham khảo thông số kích thước bàn học sinh tiêu chuẩn dưới đây:

Kích thước bàn học sinh chuẩn cho bé

Kích thước bàn học sinh chuẩn cho bé

3.2. Phù hợp không gian phòng

Bàn học sinh chân cao

Thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian phòng và sở thích của con

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Kiểu dáng thiết kế và màu sắc bàn học sinh là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tổng thể bố cục nội thất không gian phòng của bé. Đối những không gian phòng nhỏ thì cha mẹ nên lựa chọn những mẫu bàn thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng hoặc màu gỗ nâu tự nhiên để tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

Còn ở những không gian phòng rộng thì dễ dàng hơn để cha mẹ có thể lựa chọn mẫu bàn có thiết kế ưng ý. Và đừng quên lựa chọn những mẫu bàn học sinh có màu sắc phù hợp với các sản phẩm nội thất khác để tạo nên bức tranh nội thất hài hòa, thống nhất nhé!

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn học sinh đẹp, chất lượng

Bàn học sinh chân cao

Đa dạng những mẫu bàn học sinh bằng gỗ đẹp tại NoithatXHome.vn

Các sản phẩm bàn học sinh chân cao giá rẻ trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau nên thật khó lòng để cha mẹ có thể lựa chọn cho con một sản phẩm bàn học đẹp, chất lượng hoàn hảo. Lúc này, địa điểm cung cấp sẽ là yếu tố quan trọng mà bạn phải đặc biệt lưu ý. Vậy mua bàn học sinh đẹp, chất lượng ở đâu?

Bàn học sinh chân cao

Bàn học sinh thông minh gỗ công nghiệp MDF chân sắt

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà cha mẹ không thể bỏ qua. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm bàn học sinh, bàn học sinh có giá sách, bàn chữ L,… bằng gỗ đẹp, chất lượng cao cấp đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn thêm và chọn mua cho mình một sản phẩm thật ưng ý nhé!

Xem thêm: Mua bàn học nhựa cho bé ở đâu?

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp cha mẹ lựa chọn được mẫu bàn học sinh chân cao thật đẹp, thật chất lượng và phù hợp cho bé. Hãy luôn đồng hành cũng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


171 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24