[Tư vấn] 20+ mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư triệu lượt view

(Gotrangtri.vn) Tranh trang trí phòng khách chung cư với những mẫu bắt kịp xu hướng mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn tự sáng tạo không gian phòng khách. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thêm về kích thước, [...]

(NoithatXHome.vn) Tranh trang trí phòng khách chung cư với những mẫu bắt kịp xu hướng mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn tự sáng tạo không gian phòng khách. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thêm về kích thước, màu sắc và các yếu tố phong thủy để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, tạo không gian sáng tạo mà vẫn hài hòa, bắt kịp xu hướng mới nhất về thiết kế nội thất.

Nhằm giải quyết những vấn đề của bạn khi chọn tranh trang trí chung cư, Portfolio sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn dễ chọn lựa hơn

1. Những lưu ý khi chọn tranh trang trí phòng khách chung cư

Phong cách thiết kế

Khi chọn tranh trang trí cho phòng khách chung cư, bạn nên chú ý đến phong cách thiết kế. Thực ra cũng không có gì quá khó khăn, hãy nhìn vào chính sở thích của bạn, đồ nội thất và những vật dụng cần thiết trong phòng để chọn lựa tranh trang trí sao cho phù hợp nhất.

Cần lựa chọn phong cách thiết kế cho chính không gian phòng khách chung cư

Màu sắc và kích thước

Màu sắc cần phù hợp với nội thất đã bài trí, thêm nữa, bạn nên chọn những bức tranh treo có màu sắc tươi sáng, có điểm nhấn để tạo sức hút cho không gian phòng khách. Kích thước tranh khi chọn dựa hoàn toàn vào diện tích không gian trong phòng.

Nếu diện tích phòng khách lớn và khá trống, bạn nên chọn những mẫu tranh khổ lớn hoặc kết hợp nhiều tranh lại với nhau để giảm bớt khoảng trống. Ngược lại thì có thể chọn những bức tranh có chiều rộng nhỏ, chiều cao lớn, tạo cảm giác không gian lớn hơn.

Xem xét về kích thước để lựa chọn tranh trang trí dễ dàng hơn

Xem xét yếu tố phong thủy

Yếu tố phong thủy  sẽ giúp bạn quyết định việc chọn lựa màu sắc cũng như chủ để chính. Với từng bản mệnh khác nhau lại có những màu tương sinh, tương khắc cũng như các linh vật sử dụng khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cần dựa vào bản mệnh của bạn để từ đó lựa chọn được mẫu tranh trang trí phù hợp.

Ngoài vẻ đẹp của tranh trang trí, cần chú ý đến yếu tố phong thủy

2. Chọn tranh trang trí phòng khách chung cư hợp từng bản mệnh

Chọn tranh phòng khách cho mệnh Kim

Mệnh Kim là mệnh tượng trưng cho sức mạnh, xét về yếu tố phong thủy thì màu của bản mệnh này nên chọn là màu trắng và màu vàng ánh kim. Thêm nữa, mệnh Kim cũng có thể dùng những màu như nâu đất hoặc vàng sậm của bản mệnh Thổ.

Khi chọn tranh trang trí phòng khách chung cư, bạn nên chọn những màu nêu trên, tránh lựa chọn tranh có màu đỏ hoặc hồng, tìm chủ đạo bởi có thể ảnh hưởng đến vượng khí trong nhà.

Màu vàng ánh kim với sự sang trọng, tinh tế và phù hợp với mệnh Kim

Mệnh Mộc cần chú ý gì khi chọn tranh phòng khách

Mệnh Mộc luôn phù hợp trồng cây cối, tạo không gian xanh bên trong phòng khách. Những mẫu tranh trang trí mà người mệnh Mộc nên chọn là màu xanh lá hoặc màu xanh dương, màu đen của bản mệnh Thủy. Không gian với màu xanh chủ đạo luôn khiến người mệnh Mộc thư giãn, giải tỏa căng thẳng và giữ được vượng khí.

Không gian xanh luôn phù hợp với bản mệnh Mộc

Màu sắc tranh nên chọn cho bản mệnh Thủy

Mệnh thủy mang nét hài hòa nhưng mạnh mẽ như nước chảy. Màu sắc tranh trang trí phòng khách chung cư mà người mệnh Thủy nên chọn là màu đen hoặc xanh biển. Thêm nữa, người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng màu tương sinh là trắng hoặc vàng ánh kim.

Màu xanh dương, hình ảnh biển chính là mẫu tranh mà người mệnh Thủy nên chọn

Mệnh Hỏa và những mẫu tranh trang trí  phù hợp

Mệnh Hỏa luôn mạnh mẽ, mang chút nóng tính nhưng nhiều tình cảm. Những màu sắc dành cho bản mệnh này là màu đỏ, hồng tím hoặc có thể chọn màu xanh lá của bản mệnh Mộc để giữ vượng khí, đón tài lộc.

Màu đỏ, hồng, tím là những màu mà mệnh Hỏa nên chọn (Nguồn internet)

Tư vấn chọn tranh trang trí cho mệnh Thổ

Mệnh Thổ luôn vững vàng, làm việc chắc chắn, bình tĩnh trong mọi tình huống. Màu sắc mà mệnh Thổ nên chọn là màu nâu đất, vàng sậm hoặc có thể dùng màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa.

Nâu đất hoặc vàng sậm là hai màu mà mệnh Thổ nên chọn

3. 20+ mẫu tranh trang trí phòng khách chung cư đứng đầu xu hướng

Để bạn có thêm ý tưởng bài trí và thiết kế không gian phòng khách, Portfolio xin đưa ra những gợi ý để bạn có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nhất của thị trường.

Không chỉ đẹp mà còn đầy tính nghệ thuật

Kết hợp đồng điệu với nội thất bên trong nhà

Xanh lá luôn mang sự tươi mới

Một chút cách điệu cực nghệ thuật

Tranh chữ nhật ngang cho không giưn bớt trống trải

Vừa nhẹ nhàng vừa đẹp tinh tế

Tạo điểm nhấn cực ấn tượng cho góc phòng khách diện tích nhỏ

Bạn có thể tùy ý sáng tạo không gian với vô số kích thước tranh trang trí

Bạn có thể tự thiết kế và sáng tạo những mẫu tranh về thiên nhiên

Tranh trang trí hình tam giác với thiết kế mới lạ cho phòng khách diện tích nhỏ

Bài trí thêm cây cảnh để có góc phòng khách gần gũi với thiên nhiên

Tranh bộ với nhiều kích thước có thể giúp phòng khách  có không gian sáng tạo đầy sức hút

Mẫu tranh giúp không gian phòng khách sáng bừng

Sông núi thơ mộng tạo không gian phòng khách hút ánh nhìn

 

Tạo sự sang trong đầy tinh tế bằng mẫu tranh về hoa sen tuyết (Nguồn internet)

Chọn tranh phù hợp nội thất luôn tạo nên hiệu ứng tuyệt vời

Những mẫu tranh đơn giản, họa tiết tinh tế vẫn luôn được ưa chuộng

Linh vật cũng là xu hướng chọn lựa tranh trang trí hiện nay

4. Lời kết

Ngoài việc cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, bạn cũng nên chú ý thêm về sự phù hợp với không gian. Rất nhiều bức tranh trang trí đẹp nhưng chỉ phù hợp với không gian nhất định. Nếu như bạn thật sự chưa biết lựa chọn những mẫu tranh treo tường trang trí nào cho phòng khách, bạn có thể trực tiếp đến các kho tranh để dễ dàng lựa chọn và được tư vấn cụ thể nhất.

Hoàng Anh – Nguồn: Tổng hợp


1.962 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24