Tủ nhiều ngăn kéo tiện lợi cho không gian văn phòng hiện đại

Tủ nhiều ngăn kéo đựng tài liệu là dòng sản phẩm tủ văn phòng đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật mẫu tủ đựng tài liệu này mang đến cho bạn có [...]

Tủ nhiều ngăn kéo đựng tài liệu là dòng sản phẩm tủ văn phòng đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật mẫu tủ đựng tài liệu này mang đến cho bạn có một không gian lưu trữ tài liệu khoa học và tiện lợi nhất có thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy cùng Portfolio tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm tủ tài liệu nhiều ngăn kéo

Tủ nhiều ngăn kéo

Tủ nhiều ngăn kéo thiết kế tiện lợi

Hiện nay trên thị trường, các mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn hay còn được gọi là tủ đựng file tài liệu, là dòng sản phẩm tủ văn phòng được thiết kế chuyên dụng cho mục đích lưu tài liệu, hồ sơ.

1.1. Thiết kế nhiều ngăn kéo

Tủ nhiều ngăn kéo

Thiết kế nhiều ngăn kéo lưu trữ tài liệu một cách tiện lợi

Tủ đựng tài liệu được thiết kế với nhiều ngăn kéo xếp chồng lên nhau tạo cho bạn có nhiều không gian chứa đồ vô cùng tiện lợi. Tủ nhiều ngăn kéo đựng file tài liệu giúp bạn dễ dàng phân lập, chia nhỏ các khu vực sử dụng. Nhờ vậy mà việc tìm kiếm, lưu trữ tài liệu cũng trở nên tiện lợi hơn và bạn cũng không phải tốn thời gian hàng giờ tìm kiếm giữa một núi tài liệu ngổn ngang, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

1.2. Kiểu dáng nhỏ gọn

Tủ nhiều ngăn kéo

Tủ tài liệu nhiều ngăn kéo kiểu dáng nhỏ gọn

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Không những đảm bảo mang đến cho người ngồi có một không gian để lưu trữ tài liệu, hồ sơ một cách khoa học, tủ nhiều ngăn kéo được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian diện tích cho căn phòng. Tủ có kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng ở nhiều nơi trong không gian làm việc văn phòng, giúp cho văn phòng công ty trở nên thông thoáng hơn.

1.3. Thường sử dụng chất liệu bằng sắt

Tủ nhiều ngăn kéo

Các mẫu tủ nhiều ngăn kéo thường được làm với chất liệu bằng sắt

Các mẫu tủ nhiều ngăn kéo đựng file tài liệu trên thị trường hiện nay thường được sử dụng chất liệu bằng sắt, sơn thêm lớp sơn tĩnh điện cho sản phẩm có độ bền chắc cao, không han gỉ, oxi hóa bởi các điều kiện tác động thời tiết bên ngoài. Mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn kéo này đặc biệt phù hợp đối với những không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Hơn nữa, so với các chất liệu tủ gỗ thông thường, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn kéo bằng sắt có ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

2. Những lưu ý khi mua tủ nhiều ngăn kéo

Với những ưu điểm kiểu dáng nhỏ gọn, nhiều ngăn chứa tiện lợi tủ nhiều ngăn kéo đựng tài liệu hiện là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian văn phòng làm việc hiện nay. Vậy chọn mua tủ đựng tài liệu nhiều ngăn cần lưu ý những gì?

2.1. Không gian sử dụng tủ

Tủ nhiều ngăn kéo

Tủ nhiều ngăn kéo thích hợp cho những không gian văn phòng

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, đơn giản mẫu tủ nhiều ngăn kéo phù hợp với những không gian làm việc của văn phòng nhân viên, giúp các nhân viên tài chính, kế toán lưu trữ các tập hồ sơ, tài liệu một cách tiện lợi và bảo mật hơn.

Ở những văn phòng làm việc sang trọng của giám đốc thì tủ đựng tài liệu bằng gỗ với thiết kế dạng kiểu kệ sách hoặc kết hợp kệ trang trí sẽ là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian và thể hiện vị thế, uy quyền của nhà lãnh đạo.

2.2. Kích thước tủ đựng tài liệu

Tủ nhiều ngăn kéo

Lựa chọn kích thước tủ tài liệu phù hợp không gian

Việc lựa chọn kích thước tủ đựng tài liệu văn phòng phù hợp sẽ tạo nên sự cân đối cho không gian văn phòng làm việc. Khi lựa chọn tủ nhiều ngăn kéo bạn nên cân nhắc, chú ý đến diện tích văn phòng làm việc để lựa chọn mẫu tủ tài liệu sao cho phù hợp. Thường thì các mẫu tủ file đựng tài liệu đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian văn phòng có diện tích nhỏ.

2.3. Chế độ khóa

Tủ nhiều ngăn kéo

 Tủ tài liệu có ổ khóa giúp lưu trữ tài liệu bảo mật an toàn

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ nhiều ngăn kéo để đựng các tài liệu mật quan trọng thì nên chọn các mẫu tủ có thiết kế thêm ổ khóa bảo mật để đảm bảo lưu trữ tài liệu một cách an toàn tuyệt đối. Các mẫu tủ có mã khóa hiện đại cũng khá phổ biến hiện nay và bạn có thể chọn mua chúng tại nhiều địa chỉ cung cấp tủ văn phòng uy tín.

3. Tham khảo thêm một số mẫu tủ tài liệu khác

Ngoài ra, các mẫu tủ đựng tài liệu dạng giá sách bằng gỗ cũng là một item lựa chọn khá hấp dẫn cho không gian văn phòng của bạn. Thiết kế dạng giá sách cho bạn một không gian lưu trữ tài liệu, đồ dùng rộng rãi và thuận tiện. Kết hợp thêm các phụ kiện trang trí như vật phẩm phong thủy, lọ hoa, cây trang trí góp phần ô điểm cho không gian thêm ấn tượng và tràn đầy sức sống.

Tủ nhiều ngăn kéo

Tủ đựng tài liệu bằng gỗ công nghiệp

Tủ nhiều ngăn kéo

Tủ gỗ đựng tài liệu cho không gian hiện đại, sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Tủ nhiều ngăn kéo

Kệ để tài liệu kết hợp kệ trang trí

Xem thêm: Note ngay những mẫu kệ hồ sơ để bàn cực kì tiện lợi

4. NoithatXHome.vn – cung cấp tủ đựng tài liệu chất lượng

Là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong những văn phòng làm việc của nhiều công ty hiện nay bởi vậy mua tủ đựng tài liệu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy nên chọn mua tủ đựng tài liệu ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

Tủ nhiều ngăn kéo

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ đựng tài liệu văn phòng thì đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé! Tự tin là một trong nhưng đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thât văn phòng như tủ đựng tài liệu, bàn làm việc, ghế văn phòng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, trang hoàng cho không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ của NoithatXHome.vn về tủ nhiều ngăn kéo đựng tài liệu. Hy vọng thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn sở hữu mẫu tủ tài liệu như ý cho không gian làm việc của mình. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


97 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24