Chuyên gia tư vấn các cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ đẹp

Sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ sao cho hợp lý để không gây cảm giác chật chội là băn khoăn của rất nhiều người khi mới thành lập công ty với nguồn kinh phí hạn hẹp.  Bài viết [...]

Sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ sao cho hợp lý để không gây cảm giác chật chội là băn khoăn của rất nhiều người khi mới thành lập công ty với nguồn kinh phí hạn hẹp. 

Bài viết tư vấn cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ dưới đây đến từ Nội thất Go Home sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.

Nội thất Go Home gợi ý bạn cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ hiệu quả

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ hiệu quả

Với những căn phòng nhỏ, việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho tường và đồ dùng nội thất là điều vô cùng quan trọng và phải được cân nhắc đầu tiên.

Bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới tầm nhìn rộng hay hẹp của không gian văn phòng làm việc.

cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ tiện dụng

Theo các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất đến từ Go Home, bạn nên lựa chọn trắng và những gam màu sáng như vàng nhạt, nâu sữa… làm màu sắc chủ đạo cho không gian decor văn phòng làm việc.

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ theo khoa học

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ theo khoa học

Không chỉ giúp không gian rộng rãi và thoáng mát hơn, màu sắc này còn làm nên sự tinh thế, thuần khiết và nhẹ nhàng.

Giúp các nhân viên trong công ty làm việc được thoải mái và tập trung hơn so với khi bạn chọn những gam màu nổi trội như cam, hồng, đỏ.

Hướng dẫn thêm cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ

Với những phòng làm việc nhỏ dài, hãy lựa chọn những mẫu bàn làm việc đẹp có thiết kế đơn giản và bố trí thành từng cụm 2-4 bàn nhỏ trong một dãy bàn.

Bàn làm việc của giám đốc nên được đặt riêng và bài trí ở phía cuối văn phòng để sếp có thể dễ dàng quan sát và quản lý nhân viên của mình.

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ tại nhà

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ tại nhà

Còn với những văn phòng làm việc nhỏ và vuông vắn thì những mẫu bàn làm việc kiểu dáng dài, bám sát các góc tường sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất để tiết kiệm diện tích.

Khi sắp xếp bàn làm việc cần tính toán làm sao cho các lối đi giữa các bàn làm việc luôn được lưu thông thuận lợi. Đặc biệt là với những công việc có tính chất trao đổi, cần di chuyển nhiều.

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ độc đáo

Cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ độc đáo

Phòng làm việc văn phòng nhỏ nên có những giá sách treo tường để tiết kiệm không gian.

Giá sách thường được treo trên cao, nhưng vẫn đảm bảo được tầm với của tất cả mọi người. Và điều quan trọng nhất đó là nó không gây cảm giác vướng víu và hầu như không tốn diện tích.

Nếu muốn mang thiên nhiên vào văn phòng làm việc, bạn chỉ nên chọn những loại cây cảnh để bàn nhỏ gọn như sen đá.

Nhớ tránh xa cây xương rồng hoặc những loại cây có gai đặt trong văn phòng làm việc, bởi nó sẽ khiến tinh thần mọi người bị phân tán không thể nào tập trung làm việc được, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng công việc.

Trên đây là những tư vấn vô cùng hữu ích về cách sắp xếp văn phòng làm việc nhỏ, hy vọng nó có thể giúp ích nhiều cho bạn. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để không bị bỏ lỡ bất kỳ một thông tin quan trọng nào nhé!


606 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24