Tủ gỗ nhỏ đựng đồ cho phòng ngủ tiện nghi

(NoiThatXhome.vn) Tủ gỗ nhỏ đựng đồ là một trong những món đồ nội thất thân thuộc trong phòng ngủ. Đó có thể là một chiếc tủ quần áo, một chiếc tủ xinh xinh trang trí hay chiếc táp đầu [...]

(gotrangtri.vn) Tủ gỗ nhỏ đựng đồ là một trong những món đồ nội thất thân thuộc trong phòng ngủ. Đó có thể là một chiếc tủ quần áo, một chiếc tủ xinh xinh trang trí hay chiếc táp đầu giường tô điểm cho không gian nghỉ ngơi thêm tiện nghi hiện đại. Hãy cũng Portfolio tìm hiểu thông tin chi tiết về tủ gỗ nhỏ đựng đồ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đặc điểm chung của tủ gỗ nhỏ đựng đồ

1.1. Kích thước nhỏ

Đúng với tên gọi của nó, tủ gỗ nhỏ đựng đồ nhỏ có kích thước hạn chế nhằm tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng thiết yếu của gia chủ. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xinh của cũng là một trong những sức hút.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ gỗ đựng đồ kích thước nhỏ

1.2. Thiết kế đơn giản

Tủ gỗ nhỏ đựng đồ thường lược bỏ hết những chi tiết cầu kỳ, đường nét phức tạp để hướng tới sự vẻ đẹp đơn giản, bình dị và gần gũi nhất. Đó là lý do những mẫu tủ gỗ này dễ dàng được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, nhất là những phòng ngủ mang phong cách tối giản.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Các thiết kế của tủ gỗ nhỏ khá đơn giản

1.3. Dịch chuyển khá linh hoạt

Chính bởi tủ để đồ nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nên việc dịch chuyển vị trí khi cần thiết cũng không gây bất cứ khó khăn nào. Nếu bạn là người thích có những thay đổi thường xuyên để tạo cảm giác mới mẻ cho cuộc sống thì lựa chọn tủ gỗ nhỏ đựng đồ là giải pháp thông minh.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Việc vận chuyển tủ gỗ nhỏ đựng đồ khá đơn giản

1.4. Bền đẹp

Được làm từ chất liệu gỗ, tủ đựng đồ có độ bền cao, tính thẩm mĩ tinh tế. Chỉ cần gia chủ vệ sinh và bảo quản đúng các thì dù là gỗ công nghiệp cũng có thể kéo dài tuổi thọ từ 10 đến 15 năm.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ gỗ bền đẹp theo thời gian

2. Các mẫu tủ gỗ nhỏ đựng đồ đẹp

2.1. Tủ để đầu giường 1 tầng

Kích thước cực kỳ nhỏ gọn kết hợp thiết kế tối ưu hóa không gian sống là ưu điểm nổi bật của những mẫu tủ để đầu giường một tầng. Lựa chọn này phù hợp cho những căn phòng diện tích nhỏ và gia chủ không có nhu cầu lưu trữ nhiều đồ dùng.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ đầu giường 1 tầng bằng gỗ

2.2. Táp đầu giường 2 tầng gỗ

Tủ gỗ nhỏ đựng đồ để đầu giường 2 tầng là món đồ nội thất khá phổ biến trong phong ngủ của nhiều gia đình hiện đại. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu trang trí mà chúng ta có thể lựa chọn tủ 2 tầng kết hợp giữa 1 tầng mở và 1 tầng cửa kín hoặc 2 tầng mở hoặc 2 tầng có ngăn kéo,….

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ đầu giường 2 tầng nhỏ gọn

2.3. Tủ quần áo mini bằng gỗ

Tủ quần áo mini bằng gỗ là giải pháp thông minh nhằm giải quyết bài toán về diện tích mà không ít gia đình Việt gặp phải. Thiết kế tủ quần áo này thường có 1 hoặc 2 cánh với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, hợp lý. Sản phẩm phù hợp cho người dùng là các đối tượng độc thân, không có quá nhiều trang phục cũng như đồ dùng cá nhân.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ quần áo mini nhỏ đẹp

2.4. Tủ quần nhiều ngăn

Tủ gỗ nhỏ đựng đồ nhiều ngăn xếp tầng có bề rộng hạn chế nhưng lại tận dụng triệt để không gian chiều cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn tủ có số ngăn phù hợp. Với thiết kế này, người dùng có thể tận dụng được hết khoảng trống phía trong bằng việc gấp quần áo thật gọn gàng, khoa học. Lưu ý nên sử dụng cho quần áo mỏng, dễ gấp.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ đựng đồ nhiều găn tiện lợi

2.5. Tủ gỗ nhỏ đựng đồ cho bé

Bố mẹ thường ưu tiên lựa chọn tủ gỗ đựng đồ cho bé bởi chất liệu gỗ luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để chinh phục được các khách hàng nhí, dòng sản phẩm này rất phong phú về màu sắc, sinh động về thiết kế nhằm mang tới một không gian nghỉ ngơi, học tập lý tưởng nhất cho bé.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ quần áo gỗ cho bé nhỏ đẹp

3. Một số lưu ý khi mua tủ gỗ nhỏ đựng đồ

3.1. Chất liệu gỗ

Bản thân chất liệu gỗ cũng đã rất đa dạng về nhóm, loại: Gỗ công nghiệp (gỗ công nghiệp thường, gỗ công nghiệp lõi xanh), gỗ tự nhiên (sồi, óc chó, xoan đào, tần bì,…) Mỗi loại gỗ sở hữu những ưu điểm riêng.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp với nhu cầu

Ví dụ như gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian nhưng giá thành tương đối cao, thậm chí có nhiều loại gỗ được liệt vào danh sắt “đắt đỏ”; gỗ công nghiệp giá bán thấp hơn, mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn nhưng so về độ bền thì lại không thể sánh bằng tủ gỗ tự nhiên. Bởi vậy, khi quyết định lựa chọn chất liệu, gia chủ nên cân nhắc tới tài chính, kinh tế.

3.2. Thiết kế

Tủ gỗ nhỏ đựng đồ có thể là tủ quần áo, táp đầu giường, tủ trang trí,… thiết kế của chúng thật sự rất đa dạng. Tuy nhiên thì không phải cứ mẫu tủ đắt tiền là đẹp, là hợp với không gian sống của gia đình bạn. Hãy cân bằng tất cả các yếu tố từ nhu cầu sử dụng thực cho tới tính thẩm mĩ, tài chính để có được lựa chọn phù hợp nhất.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Lựa chọn tủ đồ phù hợp với không gian nội thất

 

NƠI BÁN TỦ GỖ NHỎ

 

3.3. Kích thước

Để có được kích thước tủ gỗ nhỏ đựng đồ phù hợp, gia chủ nên cân đối với diện tích căn phòng nói chung và đặc điểm vị trí đặt tủ nói riêng. Trên thực tế, tủ gỗ nhỏ đựng đồ đều được các nhà sản xuất tối ưu kích thước và thiết kế nhằm mang tới cho khách sản phẩm tiện ích nhất.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Cân nhắc kích thước phù hợp

4. Đơn vị cung cấp tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Đến với gotrangtri.vn, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà. Hàng trăm sản phẩm với thiết kế đa dạng, kích thước linh hoạt, màu sắc phong phú chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đó, tủ gỗ nhỏ đựng đồ cũng vô cùng ấn tượng với nhiều mẫu mã khác nhau được làm từ gỗ sồi tự nhiên hoặc gỗ MDF lõi xanh bền đẹp.

Bên cạnh đó, gotrangtri.vn còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bảo hành sản phẩm 12 tháng, vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, HCM.

tủ gỗ nhỏ đựng đồ

Tủ quần áo nhỏ đựng đồ tại gotrangtri.vn

5. Lời kết

Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một chiếc tủ gỗ nhỏ đựng đồ xinh yêu nhé! Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý bạn đọc có được lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng quên để lại ý kiến của bạn qua phần bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


143 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24