Tủ giày thông minh 3 tầng – Xu hướng mới cho không gian sống hiện đại

(Gotrangtri.vn) Tủ giày thông minh 3 tầng hiện đang là sản phẩm được nhiều khách quan tâm bởi thiết kế tiện nghi phù hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, tủ giày 3 [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ giày thông minh 3 tầng hiện đang là sản phẩm được nhiều khách quan tâm bởi thiết kế tiện nghi phù hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên. Bên cạnh đó, tủ giày 3 tầng còn đem đển vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian sống. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết để có thêm những thông tin hữu ích về món đồ nội thất thiết yếu này nhé!

tủ giày đa năng 3 tầng

Các mẫu tủ giày thông minh 3 tầng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt

1. Xu hướng lựa chọn tủ giày thông minh 3 tầng

1.1 Tủ giày thông minh 3 tầng cánh lật

tủ giày 3 tầng màu trắng cánh lật

Tủ giày cánh lật 3 tầng đang trở thành xu hướng mới

Những năm gần đây, tủ giầy thông minh 3 tầng cánh lật đã thật sự chinh phục người tiêu dùng bởi sự tiện nghi, cá tính. Cùng một kích thước, cùng một kiểu dáng nhưng bạn có tin rằng tủ giày cánh lật có thể chứa được lượng giày dép gấp đôi các mẫu tủ truyền thống?

Đó chẳng phải là giải pháp tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên và những không gian sống nhỏ hẹp, nhất là các căn hộ chung cư hay sao? Với thiết kế không gian lưu trữ khéo léo, mẫu mà đa dạng, tủ giày cánh lật khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về những giá trị mà nó mang lại.

1.2 Tủ giày thông minh 3 tầng gỗ tự nhiên     

tủ giầy 3 tầng gỗ sồi màu trắng

Tủ giày 3 tầng gỗ sồi tự nhiên

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp truyền thống bình dị cùng với nhu cầu về một chiếc tủ bền đẹp theo thời gian thì chất liệu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn số 1. Tủ giày thông minh 3 tầng được làm từ gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi, thông,… hoặc quý hiếm hơn như giáng hương, lim luôn đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn lý tưởng.

Bên cạnh đó, nó còn cuốn hút người ta vào những đường vân và thiên nhiên ban tặng vừa mềm mại, vừa mộng mị, mê hoặc mà không một chất liệu nào có thể thay thế. Hầu hết các sản phẩm tủ giày gỗ tự nhiên, gia chủ đều ưu tiên để nguyên vân gỗ và phủ bóng nhằm mục đích phô ra những giá trị tuyệt mỹ của tạo hóa giúp không gian trở nên sang trọng và ấm áp hơn.

1.3 Tủ giày thông minh 3 tầng gỗ công nghiệp

Tủ giày gỗ công nghiệp thông minh 3 tầng

Tủ giầy gỗ công nghiệp MDF 3 tầng

Một trong những ưu điểm khiến gỗ công nghiệp có thể tồn tại và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nội thất đó chính là sự đa dạng về kiểu dáng kết hợp với giá thành thấp.

Bởi khả năng bắt sơn tốt, tủ giày thông minh gỗ công nghiệp sở hữu nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với đặc điểm của từng không gian và từng sở thích.

Phôi gỗ giá rẻ, dễ gia công nên chi phí cho một chiếc tủ giày gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn nhiều so với tủ giày gỗ tự nhiên giúp cho các gia đình điều kiện kinh tế không mấy dư dả vẫn có thể sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu. Và chỉ cần sử dụng, bảo quản đúng cách bạn hoàn toàn kéo dài tuổi thọ của chúng lên tới cả 10 -15 năm thậm chí là lâu hơn thế.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua tủ giày tân cổ điển hoàn mỹ nhất

2. Lưu ý gì khi mua tủ giày thông minh 3 tầng

2.1 Kích thước tủ giày

tủ giày gỗ tự nhiên 3 tầng

Lựa chọn tủ giày thông minh 3 tầng kích thước hợp lý

Tủ giày thông minh 3 tầng có rất nhiều thiết kế khác nhau với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng của gia đình để đưa ra quyết định hợp lý.

Với những gia đình đông thành viên, bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ rộng có không gian lưu trữ rộng hơn một chút cho dễ sắp xếp khoa học. Ngược lại, nếu gia đình ít người, số lượng giày dép không nhiều thì một chiếc tủ giày 3 tầng nho nhỏ, chiều ngang khỏang 70-100cm là đã thoải mái, rộng rãi rồi.

Thông thường, kích thước tủ giày gỗ 3 tầng là 80x30x115cm (DxRxC). Đây là chiều cao phù hợp với nhiều không gian căn phòng khác nhau.  

2.2 Màu sắc của tủ giày thông minh 3 tầng

Thường thì các mẫu tủ giày màu trầm như cánh gián, vân gỗ tự nhiên, màu cà phê,.. thường được khách hàng lựa chọn bởi sạch sẽ và sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích những điều mới lạ, cá tính và rực rỡ thì chúng ta có thể khám phá những gam màu táo bạo hơn như vàng, xanh lá,…hoặc có thể khối màu cho những ngăn kéo, cửa tủ,… nhằm mang tới sự khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhưng dù sao bạn cũng đừng quên đi tổng thể, đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, tính thẩm mỹ cao.

2.3 Chất liệu tủ giày

tủ giày thông minh 3 tầng

Tủ giày chất liệu gỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Chất liệu tủ giày quyết định phần lớn đến chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Trong trường hợp, nội thất gia đình của bạn đều được lấy cảm hứng từ gỗ thì không có lý do gì mà chúng ta không hoàn thiện nó bởi một chiếc tủ giày thông minh 3 tầng bằng gỗ đúng không nào?

Bên cạnh đó, tủ giày nhựa với tính năng nhẹ, bắt mắt, giá rẻ cũng khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn một mẫu tủ đền đẹp theo thời gian, thân thiện với người sử dụng thì chất liệu gỗ vẫn là tuyệt vời hơn cả.

Xem thêm: 100+  Mẫu tủ giày mini cực đẹp, cực tiện lợi cho mọi nhà

3. Nên đặt tủ giày 3 tầng ở đâu hợp lý

Nên đặt tủ giày ở khu vực cửa ra vào

Nên đặt tủ giày ở khu vực cửa ra vào

Vị trí hợp lý nhất để đặt tủ giày đó chính là khu vực gần cửa ra vào của phòng khách hoặc gầm cầu thàng. Điều này không chỉ thuận tiện cho việc cất lấy mà còn giữ vệ sinh. Theo phong thủy nhà ở, không nên kê tủ giày ở trung tâm nhà hay từ ngoài nhìn chính diện có thể thấy tủ giày hoặc kê sát nhà vệ sinh đều không hợp lý.

Đặc biệt, tránh đặt tủ giày tại phòng ngủ nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của các thành viên trong gia đình.

4. Địa chỉ cung cấp tủ giày 3 tầng hiện đại uy tín

tủ giày thông minh 3 tầng uy tín

NoithatXHome.vn chuyên cung cấp tủ giày thông minh 3 tầng uy tín

Được biết đến là siêu thị nội thất chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cho gia đình Việt; gotrangtri.vn đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên mọi miền Tổ quốc bởi kho hàng đa dạng về mẫu mã luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất thị trường.

Ngoài ra, kiểm định khắt khe nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, linh hoạt thay đổi điều chỉnh kích thước và màu sắc sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như đặc điểm không gian của từng căn hộ.

Các mẫu tủ giày thông minh 3 tầng tại đây sở hữu nhiều thiết kế khác nhau vô cùng phong phú, độc đáo ấn tượng phục vụ nhu cầu, gu “thẩm mỹ” của đông đảo khách hàng với giá thành niêm yết trên hệ thống trang web gotrangtri.vn. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

5. Lời kết

Tủ giày thông minh 3 tầng không quá cầu kỳ, không quá đồ sộ nhưng lại là gợi ý hoàn hảo dành cho những gia đình đông người hoặc những cô nàng có sở thích sưu tập giày cần có một không gian lưu trữ tiện lợi, thoải mái. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu tủ hiện đại, tiện nghi này; hãy ghé ngay gotrangtri.vn để thỏa sức mua sắm nhé! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.

   Tổng hợp – Thanh Nguyệt                     


2.132 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24