Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ – Lựa chọn số 1 của cha mẹ

(NoiThatXhome.vn) Trong vô vàn các chất liệu khác nhau, có lẽ tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ được cha mẹ ưu tiên lựa chọn cho con hơn cả. Nó không chỉ đơn giản là thói quen mà [...]

(gotrangtri.vn) Trong vô vàn các chất liệu khác nhau, có lẽ tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ được cha mẹ ưu tiên lựa chọn cho con hơn cả. Nó không chỉ đơn giản là thói quen mà nó còn xuất phát từ những ưu điểm vượt trội của những mẫu tủ quần áo cho bé bằng gỗ.

1. Vì sao nên chọn tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

1.1. Độ bền

Được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nói chung và thiết kế nội thất nói riêng, gỗ trở thành vật liệu truyền thống gắn liền với văn hóa người Việt. Bên cạnh đó, nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà cho tới nay gỗ vẫn khẳng định sức ảnh hưởng của mình với ngôi vương “ông vua” vật liệu.

Không thể phủ nhận rằng so với các vật liệu khác thì gỗ có độ bền cao, nếu biết cách bảo quản và vệ sinh, nội thất gỗ (gỗ tự nhiên) có tuổi thọ lên đến hàng chục năm.

tủ quần áo bằng gỗ cho bé

Tủ gỗ luôn khẳng định độ bền đẹp theo thời gian

1.2. An toàn cho sức khỏe

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ được các chuyên gia đánh giá an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhất là gỗ tự nhiên với hương thơm trầm ấm còn tạo cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu. Với sản phẩm gỗ công nghiệp được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn làm chất liệu tủ quần áo cho con yêu.

tủ quần áo bằng gỗ

Nội thất gỗ được đánh giá cao bởi an toàn cho sức khỏe người sử dụng

1.3. Thân thiện với môi trường

Gỗ được xếp vào danh sách “Vật liệu bền vững” bởi  chúng không gây tác hại đến môi trường sống trong quá trình sản xuất, thi công, ứng dụng và tháo dỡ. Sản xuất các sản phẩm từ gỗ không đòi hỏi nhiều năng lượng từ những nguyên liệu khác mà có thể sử dụng chính gỗ để tạo ra năng lượng. Có thể nhận thấy rõ ràng rằng tất cả các vật liệu đều có một vòng sinh thái duy nhất, trừ gỗ.

tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Sản phẩm từ gỗ nói chung, tủ quần áo gỗ nói riêng thân thiên với môi trường

1.4. Tạo không gian ấm áp

Gỗ mang hơi thở của tự nhiên vì thế sự hiện diện của gỗ trong không gian sống cũng mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời của vũ trụ bao la vừa ấm áp, gần gũi vừa sang trọng. Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ còn tốt cho phong thủy, cân bằng âm dương mang đến vận khí tích cực cho gia chủ.

tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ

Gỗ luôn mang đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. Lưu ý gì khi mua tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

2.1. Chất liệu  

Chất liệu là yếu tố quyết định đến tuổi thọ của tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ. Bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp lõi xanh, gỗ công nghiệp thường, gỗ ép,… tùy theo điều kiện tài chính, nhu cầu của gia đình. Mỗi loại vật liệu có những thế mạnh riêng như gỗ tự nhiên độ bền cao, gỗ công nghiệp lõi xanh có khả năng chống ẩm cao, gỗ công nghiệp thường giá thành thấp,…

tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ

Tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ

2.2. Thiết kế

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ có mẫu mã đa dạng với nhiều thiết kế sinh động phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi, kích thích trí tò mò, sáng tạo và thích thú ở trẻ. Không thể phủ nhận sằng, so với tủ để đồ người lớn, tủ quần áo cho bé được các nhà thiết kế gửi gắm cả một bầu trời tuổi thơ ngộ nghĩnh, sinh động.

Ví dụ như bé gái mê mẩn với những chú mèo Hello Kitty, nàng công chúa Elsa huyền thoại,… còn các bé nam lại bị thu hút bởi Doremon, siêu nhân anh hùng,… Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần lưu ý nên sử dụng tủ quần áo được bo tròn các góc cạnh để đảm báo an toàn cho các bé trong quá trình vui chơi, chạy nhảy.

tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ

Tủ đựng quần áo cho trẻ em bằng gỗ

2.3. Kích thước

Không khó để bố mẹ có thể lựa chọn được kích thước tủ quần áo bằng gỗ cho con yêu. Từ những mẫu đơn nhiều ngăn kéo cho đến tủ 2-3 hoặc nhiều cánh hơn thế. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích phòng ngủ mà các gia đình cân nhắc để mua sắm sản phẩm có kích thước phù hợp nhất với bé nhà mình.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ

Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn kích thước phù hợp

2.4. Màu sắc

Màu sắc là yếu tố tác động nhanh nhất, hiệu quả nhất đến thị giác của trẻ. Dải màu sinh động được ứng dụng trong thiết kế tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ chính là sức hút mạnh mẽ khiến các bé cảm thấy thích thú. Nếu như màu hồng dịu êm ngọt ngào thì màu vàng lại rực rỡ sắc nắng tươi vui, nếu như màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi thì màu xanh lại bình yên, cá tính…

Khi lựa chọn tủ cho bé thì bố mẹ đừng quên hỏi ý kiến xem con yêu thích màu nào nhé. Tôn trọng sở thích của con cũng chính là cách bố mẹ thể hiện tình yêu, sự quan tâm và thấu hiểu dành cho trẻ đấy.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ có màu sắc đa dạng

3. Các mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đẹp

3.1. Tủ đựng quần áo mini cho bé

Đối với những bé sơ sinh, quần áo nhỏ, mềm mỏng thì những chiếc tủ mini nhiều ngăn luôn là lựa chọn hàng đầu mà bố mẹ hướng tới. Mẫu thiết kế này nhỏ gọn và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là đựng được rất nhiều quần áo cũng như phân loại quần áo cho bé một cách khoa học nhé.

Tủ quần bằng gỗ mini cho bé

Tủ quần bằng gỗ mini cho bé

3.2. Tủ đựng quần áo 2 cánh gỗ công nghiệp

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ công nghiệp hẳn không còn xa lạ đối với các gia đình. Sở dĩ dòng sản phẩm này trở nên phổ biến là bởi thiết kế đa dạng, màu sắc ấn tượng và giá thành phải chăng. Nếu là gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm thì cha mẹ lại càng yên tâm bởi khả năng chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả mang đến tuổi thọ khá cao cho sản phẩm.

tủ đựng quần áo cánh trượt cho bé

Tủ quần áo cánh trượt 2 buồng bằng gỗ công nghiệp lõi xanh

3.3. Tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

Tất nhiên rằng gỗ tự nhiên luôn được xếp vào danh sách chất liệu ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nội thất cho trẻ. Sở dĩ gỗ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mang lại không gian ấm áp, an toàn cho các bé.

Tủ đựng quần áo gỗ sồi

Tủ đựng quần áo gỗ sồi thiết kế tân cổ điển

3.4  Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đơn giản

Thiết kế tủ quần áo đơn giản luôn có sức sống bền bỉ cùng thời gian, không cần cầu kỳ mà lại chẳng bao giờ lo “lỗi mốt”. Hơn thế nữa những mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đơn giản còn phù hợp với mọi lứa tuổi, ngay cả khi bé đã lớn thì bạn cũng không nhất thiết phải thay thế bằng sản phẩm khác.

Tủ quần áo bằng gỗ cho bé thiết kế đơn giản

Tủ quần áo bằng gỗ cho bé thiết kế đơn giản

3.5. Tủ quần áo đa năng cho bé bằng gỗ

Tủ quần áo đa năng là loại tủ kết hợp nhiều chức năng trong một. Bên cạnh công năng chính lưu trữ quần áo thì những mẫu tủ này còn giữ vai trò dùng để trang trí, trưng bày hoặc kết hợp với bàn học cho bé nhằm tiết kiệm diện tích mang tới không gian sống tiện nghi và đồng bộ.

Tủ quần áo đa năng cho bé

Tủ quần áo đa năng cho bé mang đến không gian tiện ích cho bé

4. Nơi bán tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ tại địa chỉ nào thì Portfolio xin gợi ý đến kênh mua sắm nội thất chất lượng uy tín NoithatXHome.vn. Hiện tại ngoài các showroom trên toàn quốc thì NoithatXHome.vn phát triển hệ thống website thông minh tiện ích nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần ghé qua website, bạn như bước vào thế giới nội thất với đa dạng mẫu mã, phong cách nằm ở nhiều phân khúc giá bán khác nhau.

Đặc biệt là đơn vị này hỗ trợ vận chuyển linh hoạt, tư vấn nhiệt tình với mong muốn mang tới người tiêu dùng những giá trị cốt lõi nhất.

tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ tại gotrangtri.vn

5. Lời kết

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ là món đồ nội thất thiết yếu dành cho các bé. Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bố mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất cho con yêu của mình. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


117 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24