Trang trí phòng tắm như thế này thì chẳng lo nóng về mùa hè

(Gotrangtri.vn) Mùa hè đang đến rất gần và cái nóng của nó khiến khó có ai có thể yêu thương được. Bạn đã có giải pháp nào để vượt qua cái nắng nóng oi bức của mùa hè năm [...]

(NoithatXHome.vn) Mùa hè đang đến rất gần và cái nóng của nó khiến khó có ai có thể yêu thương được. Bạn đã có giải pháp nào để vượt qua cái nắng nóng oi bức của mùa hè năm nay chưa?

Hãy cùng Portfolio khám phá cách trang trí thiết kế nội thất phòng tắm cho mát mẻ vào mùa nóng bạn nhé!

Khác với thời tiết miền Nam, khí hậu của miền Bắc khắc nghiệt hơn nhiều với 2 mùa nóng lạnh rõ rệt.

Cái nóng của mùa hè có thể lên đến hơn 40 độ C khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng ngột ngạt, chính vì thế mà nhiều người đã tìm đến không ít giải pháp hạ nhiệt về mùa hè, và một trong những cách đó là thay đổi cách trang trí nội thất phòng tắm sao cho mát mẻ.

trang-tri-phong-tam

1. Sử dụng những tông màu sáng để trang trí phòng tắm

Phòng tắm là nơi bạn được ngâm mình trong không gian riêng tư để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày dài làm việc và học tập tích cực.

Sử dụng những tông màu sáng cho nội thất phòng tắm không chỉ giúp cho không gian nhà tắm trở nên sạch sẽ và tươi mới hơn mà nó còn tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng.

trang-tri-phong-tam

Màu thường được sử dụng để trang trí nội thất phòng tắm là các màu sắc như: trắng, xanh ngọc, xám pastel hay xanh hải quân. Đây đều là những gam màu lạnh tạo sự tươi mới và mát mẻ cho phòng tắm của bạn.

Ngoài những tông màu chủ đạo này, bạn có thể kết hợp thêm những màu sắc khác để gian phòng trở nên sinh động, hấp dẫn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Một gợi ý lý tưởng giúp phòng tắm nhà bạn mát mẻ hơn là sử dụng bồn tắm bằng sứ trắng kết hợp tông trầm của kệ gỗ trang trí để tạo 1 không gian hài hòa cho căn phòng.

2. Phong cách trang trí phòng tắm “xanh” cho mùa hè oi bức

Màu xanh là màu sắc đặc trưng cho sự tươi mới, trẻ trung. Đây là tông màu lạnh nổi bật và nó cũng giúp ích rất nhiều trong việc làm mát phòng tắm về mùa hè.

Đã bao giờ bạn từng nghĩ đến việc trang trí nội thất phòng tắm theo phong cách tự nhiên với những chậu cây cảnh nhỏ để tạo nên 1 phòng tắm “xanh” như thế này hay chưa?

Bạn hãy tham khảo thêm

trang-tri-phong-tam

Mùa hè sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không trang trí căn phòng của mình theo phong cách “xanh” để thoát khỏi cái nóng oi ả.

Đừng quên thường xuyên truy cập Go Home Design để có những giải pháp giúp không gian sống của bạn trở nên thật lý tưởng và sáng tạo nhé.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


550 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24