Trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage với mức giá siêu rẻ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, trang trí phòng ngủ đẹp sao cho hợp phong cách là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Ngày [...]

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chính vì thế, trang trí phòng ngủ đẹp sao cho hợp phong cách là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm.

Ngày hôm nay, hãy cùng nội thất Go Home tìm hiểu một số mẫu trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage đúng chuẩn mà lại rẻ.

1. Đôi nét về trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage

trang-tri-phong-ngu-dep

Phong cách vintage đã xuất hiện trong khoảng thời gian cách đây 20 – 100 năm. Nội thất thiết kế theo phong cách này mang vẻ cổ điển và rất thanh lịch. Ngày nay, phong cách vintage đã được biến tấu linh hoạt để phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại.

Thiết kế và trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage, gia chủ hẳn là một người hiện đại nhưng vẫn luôn hoài cổ và muốn nó phảng phất đâu đây quanh không gian sống của mình.

2. Trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage như thế nào?

Để trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage, bạn có thể bày trong phòng những vật dụng nội thất có thiết kế hơi cũ một chút, phảng phất dấu ấn của thời gian.

Những đồ dùng để trang trí phòng ngủ đẹp có thiết kế cầu kỳ như giường ngủ, tủ trang điểm…cũng là một trong những sự lựa chọn đúng với phong cách vintage.

trang-tri-phong-ngu-dep

Những mảng tường đầy hoài niệm, đậm màu thời gian cũng là điểm nhấn rất hoàn hảo cho phong cách trang trí phòng ngủ đẹp kiểu vintage, hoặc những bức tranh nhuốm vẻ xưa cũ cũng là một lựa chọn đáng để bạn phải cân nhắc.

Thêm vào đó, bạn có thể tô điểm, trang trí phòng ngủ đẹp của mình một chiếc đồng hồ, hoặc vali cũ – đồ vật đặc trưng cho phong cách vintage.

3. Một số cách trang trí phòng ngủ đẹp theo phong cách vintage khác

Dưới đây là những mẫu trang trí phòng ngủ đẹp kiểu vintage thu hút với mức giá phải chăng mà Go Home muốn gửi tới các bạn, những ai đang có ý định thiết kế và trang trí phòng ngủ đẹp.

trang-tri-phong-ngu-dep  trang-tri-phong-ngu-dep

trang-tri-phong-ngu-dep

trang-tri-phong-ngu-dep

trang-tri-phong-ngu-dep

trang-tri-phong-ngu-dep

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


652 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24