Trang trí phòng khách màu hồng đẹp dịu dàng, tinh tế và lãng mạn

Màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người nghĩ rằng, gam màu này chỉ hợp trong không gian phòng ngủ hay phòng của bé gái. Nhưng không phải ai cũng biết màu hồng còn được [...]

Màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào, lãng mạn. Nhiều người nghĩ rằng, gam màu này chỉ hợp trong không gian phòng ngủ hay phòng của bé gái.

Nhưng không phải ai cũng biết màu hồng còn được dùng nhiều để thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại.

Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá cách trang trí phòng khách màu hồng đẹp tinh tế và dịu dàng nhé!

trang-tri-phong-khach-mau-hong

Lý do màu hồng được lựa chọn khá nhiều trong trang trí phòng khách là nhờ những cảm xúc tích cực, nét đẹp gợi cảm, dịu dàng gần gũi, ấm áp mà nó mang lại. Hơn nữa, màu hồng còn giúp tâm lý con người trở nên cân bằng, lạc quan, thư giãn.

Chính vì vậy, phòng khách sử dụng gam màu này này cũng hoàn toàn hợp lý.

Trang trí phòng khách màu hồng tinh tế

1. Tạo điểm nhấn màu hồng trong không gian phòng khách

Theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế nội thất, bản chất của màu hồng là tính “đậm” nên thường được sử dụng làm màu nền, màu nhấn trong không gian sống.

Tuy nhiên, đối với nhiều người, trang trí phòng khách màu hồng lại là thử thách lớn.

Do đó, sự lựa chọn an toàn nhất để mang lại hiệu quả thẩm mỹ thần kỳ cho khu vực tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình chính là sơn một mảng tường bằng màu hồng hoặc bố trí một số đồ dùng nội thất, vật dụng trang trí có màu như vậy.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-phong-khach-mau-hong

Cách trang trí phòng khách màu hồng đẹp, đơn giản

2. Kết hợp màu hồng với những gam màu khác trong phòng khách

Phòng khách có tính chất và đặc thù riêng. Đây có thể coi như là không gian đầu tiên gây ấn tượng cho khách đến chơi nhà. Màu hồng rất thích hợp để làm điểm nhấn mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng khách.

Đặc biệt, màu hồng cũng rất dễ kết hợp với các gam màu đẹp thu hút khác. Bạn có thể tham khảo những màu sắc được gợi ý dưới đây:

– Màu hồng kết hợp màu trắng

Với những gia đình trẻ, phòng khách màu hồng trắng luôn là sự chọn lựa hàng đầu để mang đến sự trẻ trung, tươi mới.

Gam màu này còn làm tăng thêm sức hút cho không gian phòng khách.

Kết hợp khéo léo thêm một số đồ nội thất màu trung lập như bộ ghế sofa cao cấp màu be, bàn trà màu xám… để giữ được sự cân bằng, kích thích thị giác.

trang-tri-phong-khach-mau-hong

– Phối hợp màu hồng với màu xám

Nếu bạn muốn phòng khách nhà mình thêm tinh tế, sang trọng, vẻ đẹp xa hoa thì hãy sử dụng màu xám làm nền chính kết hợp với sắc hồng tươi tắn.

Màu xám sẽ làm giảm độ nổi bật của màu hồng, đem đến sự cân bằng và hài hòa cho không gian phòng khách.

trang-tri-phong-khach-mau-hong

Trang trí phòng khách màu hồng kết hợp màu xám

– Màu hồng kết hợp với màu be

Đối với ngôi nhà của những cô nàng nữ tính, dịu dàng thì trang trí phòng khách lấy màu be làm chủ đạo, điểm xuyết thêm vài chi tiết màu hồng là giải pháp tối ưu nhất đó.

Hai gam màu này kết hợp khá phù hợp với nhau dù trong không gian rộng rãi hay chật hẹp.

Thêm vào không gian phòng khách một vài màu sắc tươi sáng như vàng, cam, xanh… càng làm tăng thêm nét đẹp hài hòa, duyên dáng.

trang-tri-phong-khach-mau-hong

– Kết hợp màu hồng với màu xanh lá cây

Đây là gam màu đều xuất phát từ tự nhiên nên cơ bản là giống nhau. Khi cùng kết hợp trong thiết kế phòng khách sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và trẻ trung.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tạo vẻ cân đối cho không gian bằng việc chọn hai màu với sắc độ trầm hoặc sáng như nhau để đem lại nét đẹp thanh thoát và sinh động cho căn phòng.

trang-tri-phong-khach-mau-hong

Trang trí phòng khách màu hồng cùng màu xanh lá

Trên đây là một số gợi ý trang trí phòng khách màu hồng đẹp ngất ngây. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên chuyên trang tạp chí Portfolio để được cập nhật thêm nhiều cách thiết kế nội thất nhà cửa tuyệt đẹp nhé!


383 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24