Nội thất trong suốt – giải pháp thiết kế cho căn hộ có diện tích nhỏ

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn loại nội thất nào cho không gian căn hộ với diện tích sử dụng hạn chế là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được những vướng mắc trong vấn đề này, chuyên trang Portfolio xin [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn loại nội thất nào cho không gian căn hộ với diện tích sử dụng hạn chế là điều mà nhiều khách hàng quan tâm.

Hiểu được những vướng mắc trong vấn đề này, chuyên trang Portfolio xin chia sẻ đến bạn bài viết những thiết kế nội thất chung cư trong suốt – giải pháp thiết kế cho căn hộ có diện tích nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

1. Nội thất trong suốt – những thiết kế sáng tạo

Cuộc sống hiện đại của chốn thành thị ngày nay khiến cho không gian sống của mỗi gia đình đang ngày càng bị bó hẹp lại trong những căn nhà có diện tích nhỏ.

Và để hóa giải điều này, các kiến trúc sư đã nghĩ ra 1 ý tưởng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Đó chính là sử dụng những vật liệu trong suốt trong các thiết kế nội thất hiện đại.

Mẫu nội thất này nhất định sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên của mọi người khi bước vào căn phòng bởi sự sáng tạo đỉnh cao trong thiết kế.

noi-that-trong-suot

Những bộ bàn ăn, bàn trà hay ghế ngồi trong suốt là những gợi ý mà chúng tôi nghĩ bạn có thể sẽ thích thú và phù hợp với căn hộ nhỏ 31m2.

noi-that-trong-suot

2. Nội thất trong suốt – không gian truyền cảm hứng

Rất nhiều gia chủ đã lựa chọn những sản phẩm nội thất trong suốt cho căn hộ của mình bởi chúng có thể truyền cảm hứng lớn trong việc bày trí, sắp xếp và vệ sinh các món đồ nội thất.

Bởi vậy, nếu bạn là người gọn gàng, ngăn nắp và luôn mong muốn 1 không gian nội thất sạch sẽ, tươi mới và sáng sủa thì không nên bỏ qua những thiết kế này.

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-trong-suot

Những món đồ nội thất này có thể nhìn được xuyên thấu qua, tạo sự mở rộng và chiều sâu cho không gian.

noi-that-trong-suot

3. Nội thất trong suốt – vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại

Một điểm cộng lớn nữa cho loại nội thất đặc biệt này đó là chúng có thể phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất thông minh khác nhau từ những phong cách nội thất Phương Đông cho đến các phong cách Phương Tây.

noi-that-trong-suot

Chúng cũng rất tuyệt vời khi mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho không gian căn hộ bạn.

noi-that-trong-suot

Một bộ bàn ăn được làm trọn vẹn từ loại vật liệu trong suốt như thế này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất trong không gian nội thất biệt thự ăn uống của gia đình bạn, để bữa ăn được ngon miệng hơn bao giờ hết.

noi-that-trong-suot

Bạn cảm nhận như thế nào về những thiết kế nội thất trong suốt này? Hãy chia sẻ với gotrangtri.vn trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!


193 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24