Trang trí nội thất theo phong cách singapore – tại sao không? (P1)

(Gotrangtri.vn) Nếu bạn cảm thấy những phong cách thiết kế trong căn hộ của mình không còn phù hợp nữa bởi chúng đã quá phổ biến thì tại sao không thử trang trí lại nội thất cho ngôi nhà của [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu bạn cảm thấy những phong cách thiết kế trong căn hộ của mình không còn phù hợp nữa bởi chúng đã quá phổ biến thì tại sao không thử trang trí lại nội thất cho ngôi nhà của mình với phong cách singapore – 1 xu hướng mới trong thiết kế hiện nay.

Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về phong cách này bạn nhé!

1. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – không gian tiện nghi, hiện đại

Những thiết kế nội thất phong cách singapore luôn mang lại vẻ hiện đại, sự tiện nghi cho căn hộ của bạn.

Chúng là kết tinh tinh hoa của những nét đẹp hiện đại, bắt kịp theo xu hướng mới của toàn thế giới với nét độc đáo trong kiểu dáng nội thất cũng như các bày trí và sắp xếp những món đồ nội thất này.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Như trong thiết kế này, bàn trà có mặt hình tròn ấn tượng, đặc biệt, là trung tâm thẩm mỹ của cả căn phòng. Hay những ghế ngồi trong bộ bàn ăn cũng được thiết kế hết sức sáng tạo, mang đến những cảm nhận mới, những trải nghiệm mới cho người dùng.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

2. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – không gian tươi mới, sáng sủa

Không gian nội thất mang phong cách này luôn tươi mới và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng này giúp cho căn hộ của bạn sáng sủa và mới mẻ hơn, khiến căn phòng luôn dồi dào năng lượng.

Bạn tham khảo thêm

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Thiết kế căn phòng màu xanh dương như thế này tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ trong con mắt của mọi người, nó cũng thể hiện được phong cách của 1 vùng đảo trên biển Đông với những nét đặc trưng điển hình của miền đất này.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Màu sắc tươi sáng và hài hòa được ứng dụng cũng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất mang phong cách singapore.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

3. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – vẻ đẹp tinh tế

Qua những thiết kế này, ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng của những không gian nội thất với những bộ sofa có màu sắc dịu nhẹ, tươi mát như màu trắng hay màu kem, màu ghi,…

Chúng luôn tạo cho người sử dụng sự thư giãn và thoải mái trong những phút giây bên gia đình, bạn bè và người thân.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Như trong thiết kế này, 2 màu trắng – đen được kết hợp đan xen 1 cách tinh tế, tạo được không gian bắt mắt và cuốn hút đến không ngờ.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Nếu bạn yêu thích những thiết kế nội thất mang phong cách singapore, hãy đón chờ những chia sẻ tiếp theo trong bài viết sau tại chuyên mục những xu hướng mới trên kênh gotrangtri.vn bạn nhé!

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất đẹp của Go Home decor thường xuyên hơn để cập nhật thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị nhất cho gia đình, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


111 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24