Top 6 mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp mê ly không thể bỏ qua

Có thể thấy, gối tựa lưng là món vật dụng đi kèm không thể thiếu cho những bộ ghế sofa cao cấp, sang trọng. Không những góp phần tạo cho người ngồi tư thế tựa lưng thoải mái, gối [...]

Có thể thấy, gối tựa lưng là món vật dụng đi kèm không thể thiếu cho những bộ ghế sofa cao cấp, sang trọng. Không những góp phần tạo cho người ngồi tư thế tựa lưng thoải mái, gối sofa còn góp phần trang trí cho không gian phòng khách của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp, chất lượng đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tại sao gối sofa cao cấp Hà Nội được nhiều người yêu thích lựa chọn?

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp

Gối sofa, gối tựa lưng sofa đang là xu hướng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn điểm tô cho không gian phòng khách mình thêm sang trọng, ấm cúng bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối sofa với nhiều họa tiết, phong cách khác nhau để trang trí cho chiếc ghế sofa của mình thêm cuốn hút và có điểm nhấn như gối sofa hiện đại, cổ điển, sofa Vintage,…

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối trang trí ghế sofa đẹp

Hơn nữa các mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội với chất liệu vải và bông xốp mềm mại còn có tác dụng nâng đỡ vai, xương trụ và lưng, tạo cho người ngồi một tư thế tựa lưng thoải mái và dễ chịu vô cùng. 

Với những ưu điểm tuyệt vời về công dụng, tính thẩm mỹ mà gối sofa cao cấp Hà Nội ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích lựa chọn.

2. Tổng hợp những gối sofa cao cấp Hà Nội

2.1. Gối sofa họa tiết thổ cẩm

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Những mẫu gối sofa trang trí họa tiết thổ cẩm độc đáo

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Gối sofa cao cấp Hà Nội họa tiết thổ cẩm là thiết kế dành riêng cho những ai yêu thích nét hoài cổ, nhẹ nhàng của phong cách Vintage. Với họa tiết thổ cẩm đối xứng, màu sắc đa dạng, đậm chất cổ điển, tạo sự tinh tế, ấn tượng cho không gian. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối sofa họa tiết thổ cẩm tương đối giống nhau và mang màu sắc phù hợp với màu sơn, nội thất nhà mình để làm nổi bật không gian thêm ấm cúng, thoải mái.

2.2. Gối sofa họa tiết lá cây

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa họa tiết lá cây tươi mới

Dành cho những ai yêu thích sự tươi mới, năng động, những mẫu gối sofa họa tiết lá cây với đa dạng những hỉnh ảnh sinh động khác nhau sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn. Gối sofa họa tiết lá cây góp phần thổi hồn lên không gian sự tươi mát, gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cả căn phòng, nhất là những ngày hè oi bức.

2.3. Gối sofa họa tiết hình học

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa cao cấp Hà Nội họa tiết hình học

Các mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội họa tiết hình học đang được nhiều khách hàng săn đón lựa chọn cho không gian thêm phần ấn tượng, độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối họa tiết hình ngũ giác, hình ziczac, họa tiết kẻ,…để tạo sự mới lạ, sáng tạo, đậm màu cá tính cho không gian phòng khách hiện đại.

2.4. Gối sofa họa tiết hoa thêu

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa hoa thêu cho không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển

Gối sofa cao cấp Hà Nội nào phù hợp với không gian phong cách cổ điển, tân cổ điển? Mang lại không gian sang trọng, quý phái gối sofa họa tiết hoa thêu là lựa chọn hàng đầu cho ghế sofa cổ điển, tân cổ điển. Các mẫu gối sofa hoa thêu với chất liệu nhung, vải lụa bóng mềm mại góp phần tôn lên nét mỹ nhiều, quý phái và tinh tế cho không gian.

2.5. Gối sofa trơn

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa trơn màu cho những ai yêu thích sự đơn giản, trang nhã

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của sự đơn giản, trang nhã thì có thể lựa chọn cho chiếc ghế sofa của mình những mẫu gối sofa trơn màu. Gối sofa cao cấp Hà Nội với gam màu ngọt ngào, trẻ trung giúp điểm tô cho không gian hiện đại, thanh lịch mà không kém phần tinh tế.

2.6. Gối tựa sofa da

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Những mẫu gối sofa da cao cấp đẹp

Mang đến một không gian sang trọng, tinh thế không thể bỏ qua những mẫu gối tựa sofa da cao cấp. Với chất liệu áo gối bằng da cùng phần ruột gối là bông xốp mềm cho những mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp, có độ đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Gối tựa sofa da có ưu điểm êm ái, đẹp, chất lượng bền lâu, không phải lo bị nún xẹp sau một thời gian dài sử dụng.

3. Những lưu ý khi mua gối sofa cao cấp Hà Nội

3.1. Gối tựa lưng sofa gỗ

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Lựa chọn gối sofa phù hợp

Ghế sofa gỗ luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Với ghế sofa gỗ bạn nên chọn những mẫu gỗi sofa cao cấp Hà Nội có màu sắc tươi mới, hoa văn phong phú để điểm tô cho không gian phòng khách thêm sinh động. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối ôm trang trí, gối tựa lưng sofa gỗ có độ dày để mang lại cảm giác êm ái, thư thái nhất có thể.

3.2. Ghế sofa da

gối sofa da

Lựa chọn gối sofa da

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Chắc hẳn với bộ ghế sofa da sẽ mang đến không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp vô cùng. Kết hợp với một chiếc gối tựa sofa da cao cấp sẽ góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Với những bộ ghế sofa cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu gối có màu sắc trầm dịu để tạo cảm giác hoài cổ, còn với các mẫu ghế sofa da hiện đại thì nên chọn những màu sắc tươi sáng để làm nổi bật cho không gian.

Xem thêm: Mách bạn kinh nghiệm mua gối sofa ở Hà Nội đẹp, chất lượng

4. NoithatXHome.vn – cung cấp gối sofa cao cấp Hà Nội

Gối sofa cao cấp Hà Nội

Mua gối trang trí sofa đẹp tại NoithatXHome.vn

Gối tựa lưng sofa là món đồ trang trí lý tưởng giúp bạn điểm tô không gian phòng khách thêm độc đáo và cuốn hút. Mang lại không gian thoải mái, tươi mới cho các thành viên trong gia đình, gối sofa còn là điểm nhấn quan trọng giúp bạn ghi ấn tượng với vị khách của mình.  Vậy còn chần chừ gì nữa hay nhanh chóng ghé qua các cửa hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu gối sofa đẹp, chất lượng phù hợp không gian.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu gối sofa cao cấp Hà Nội đẹp và đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


69 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24