Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng sở hữu ngay Sky Garden được bố trí kết hợp với bể bơi Jacuzzi hiện đại với tỷ lệ 100% view biển trực tiếp và view sân Golf vô cùng đẹp mắt.

Sky Villa là một trong những loại hình sản phẩm vô cùng đặc biệt tại Pan Pacific Đà Nẵng. Thu hút với 100% view biển trực tiếp và view sân Golf đẹp mặt, Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng được ví như viên kim cương lấp lánh bên bờ biển Đà Nẵng, và là khu nghỉ dưỡng bậc nhất đáp ứng được các tiêu chuẩn xếp hạng cao do Forbes Travel bình chọn. Tại Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng, sự tiện nghi từ dịch vụ và không gian kiến trúc độc đáo cộng hưởng cùng cảnh quan bất tận của bình minh và hoàng hôn bên ngoài cửa sổ sẽ đem đến cho mọi khách hàng những rung cảm tuyệt vời nhất.

Toàn cảnh Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng vô cùng tuyệt đẹp với 100% view hướng biển

Vậy thì tại Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng được thiết kế như thế nào? Có những loại hình căn hộ nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Sky Villa Pan Pacific – Nơi con người và thiên nhiên hòa vào làm một.

Sky Villa Pan Pacific Đà Nẵng là một trong những sản phẩm biệt thự trên cao đẳng cấp 6 sao đầu tiên xuất hiện tại thị trường du lịch Việt Nam. Đặc biệt, với việc nằm ngay trên bãi biển Non Nước đẹp nhất hành tinh giúp cho Sky Villa Pan Pacific có những ưu thế đặc biệt về vị trí. Tuy nhiên, điểm khác biệt nổi trội của các sản phẩm Sky Villa Pan Pacific đó là lần đầu tiên các căn hộ có tới 3 hướng nhìn đó là: View biển trực diện 100%, view sân Golf và view Đà Nẵng- Hội An vô cùng tuyệt đẹp. Bước vào Sky Villa Pan Pacific, mỗi căn đều có thang máy riêng, có vườn trên cao và đặc biệt là được thiết kế, xây dựng đúng theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên trên thị trường, toàn bộ các sản phẩm Sky Villa Pan Pacific được tập đoàn khách sạn 5 sao Pan Pacific trực tiếp quản lý và kinh doanh.

Các căn Sky Villa Pan Pacific có vị trí nằm ngay trên bãi biển Non Nước- Một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với hướng view biển trực diện vô cùng tuyệt đep

Các sản phẩm tại Sky Villa Pan Pacific bao gồm những sản phẩm nào?

Với tiêu chí mang lại thiên đường nghỉ dưỡng cho khách hàng, mỗi căn biệt thự trên cao tại Pan Pacific được gọi là các Sky Villa Pan Pacific. Trong đó, các Sky Villa Pan Pacific sẽ được chia thành 2 loại là: Sky Villa 2 phòng ngủ và Sky Villa 3 phòng ngủ. Chi tiết cụ thể các căn hộ này như sau:

Sky Villa Pan Pacific 2 phòng ngủ.

Các sản phẩm Sky Villa Pan Pacific 2 phòng ngủ là sản phẩm đặc biệt nằm ở những vị trí đẹp nhất của khối khách sạn căn hộ và đảm bảo 3 hướng nhìn (hướng biển, hướng sân golf và hướng Đà Nẵng- Hội An). Với số lượng 2 phòng ngủ chính, các căn Sky Villa Pan Pacific được xây dựng trên nền diện tích rộng 120m2 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 wc và sân vườn.

Toàn bộ các Sky Villa 2 phòng ngủ được trang bị toàn diện theo tiêu chuẩn phòng suites 5 sao quốc tế và cảnh quan sân vườn tinh tế, có thang máy riêng kết nối với từng căn hộ để đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Với đa dạng phong cách nội thất là: Chăm, Lào, Việt nam hay Thuộc địa đem đến đa dạng sự lựa chọn dành cho mọi khách hàng. Các căn Sky Villa Pan Pacific 2 phòng ngủ còn đặc biệt ở chỗ là các sản phẩm cân đối hài hòa giữa đầu tư và vận hành với những ưu thế vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Các căn Sky Villa Pan Pacific được thiết kế trên diện tích rộng 120m2 gồm 2 phòng ngủ chính, phòng khách, phòng bếp, phòng wc và sân vườn

Sky Villa Pan Pacific 3 phòng ngủ.

Với số lượng cực kỳ hạn chế, các căn biệt thự Sky Villa Pan Pacific 3 phòng ngủ là các biệt thự trên không hạng sang chỉ dành riêng cho rất ít những chủ nhân đặc biệt. Toàn bộ các căn hộ tại đây đều được trang bị toàn diện theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được Forbes xếp hạng, có thang máy riêng kết nối từng căn hộ để đảm bảo sự riêng tư, có khu bể bơi riêng và cảnh quan sân vườn tinh tế. Mỗi căn Sky Villa Pan Pacific 3 phòng ngủ bao gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 3 wc và sân vườn. Tất cả được xây dựng dưới nền diện tích 160m2 với 3 hướng nhìn ra biển, ra sân golf và Đà Nẵng- Hội An đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, các căn Sky Villa Pan Pacific 3 phòng ngủ cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng suite 5 sao xếp hạng quốc tế. Cùng với sự lựa chọn đa dạng các phong cách thiết kế thuộc Chăm, Lào hay Việt Nam giúp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.

Các căn Sky Villa Pan Pacific 3 phòng ngủ với số lượng cực kỳ hạn chế chỉ dành riêng cho những chủ nhân đặc biệt

Không chỉ sở hữu các căn Sky Villa Pan Pacific vô cùng đẳng cấp, tại Pan Pacific Đà Nẵng còn sở hữu 2 loại hình sản phẩm nữa là: Biệt thự Villa Pan Pacific và Codotel Pan Pacific hứa hẹn cũng sẽ đem đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng, du khách và nhà đầu tư.

Như vậy, với ưu điểm mạnh mẽ mà mình có được, Sky Villa Pan Pacific không những đem đến cho mọi khách hàng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho mọi khách hàng.