TOP 5 mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm cực ấn tượng

Ngày nay, trong xu hướng trang trí nhà ở, những chiếc kệ treo tường được sử dụng khá phổ biến. Có thể nói, đây là một kiểu nội thất có thiết kế mới lạ và độc đáo. Trong bài [...]

Ngày nay, trong xu hướng trang trí nhà ở, những chiếc kệ treo tường được sử dụng khá phổ biến. Có thể nói, đây là một kiểu nội thất có thiết kế mới lạ và độc đáo. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo TOP 5 mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm đầy ấn tượng mà bạn có thể sử dụng trang hoàng cho không gian nhà mình nhé!

1. Kệ treo tường là gì?

Kệ treo tường là thiết kế kệ chứa đồ được cố định trên tường bằng đinh vít hoặc móc treo hay giá đỡ. Ngày nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn kệ treo tường giá rẻ để trang trí cho không gian nội thất nhà ở. Chúng ta có thể sử dụng loại kệ này để làm giá sách, kệ tivi, để các đồ vật trang trí,… Nó mang đến vẻ đẹp hiện đại, hơi thở mới cho căn nhà của bạn. 

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Mẫu kệ treo tường giá rẻ thiết kế hiện đại

2. Một số ưu điểm của kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường giá rẻ tphcm là thiết kế hiện đại và mang nhiều ưu điểm vượt trội. Đó có thể là điều mà sản phẩm này thu hút người tiêu dùng. Vậy những ưu điểm đó là gì?

2.1. Tiết kiệm không gian

Kệ treo tường được cố định trên tường nên hầu như nó không chiếm bất cứ khoảng diện tích nền nhà nào. Bên dưới kệ, chúng ta vẫn có thể tận dụng để đặt những chiếc tủ nhỏ. Ưu điểm tiết kiệm không gian này khiến cho những chiếc kệ treo tường giá rẻ tphcm thu hút người tiêu dùng và ngày càng xuất hiện trong nhiều không gian nhà.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường có khả năng tiết kiệm không gian cực tốt

2.2. Phù hợp với nhiều không gian

Không thể phủ nhận rằng bất kỳ phong cách nội thất nào thì chúng ta cũng dùng được các mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm để trang trí. Dù là không gian lớn hay nhỏ thì do không tốn diện tích nên chúng ta cũng có thể đóng hoặc treo vài chiếc kệ lên tường. Dù là phong cách cổ điển hay tân cổ điển, hiện đại hay tối giản thì chỉ cần sự khéo léo phối hợp, những chiếc kệ treo tường giá rẻ vẫn có thể phát huy giá trị thẩm mỹ và sự phù hợp với phong cách đó.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, không gian khác nhau

2.3. Tính thẩm mỹ cao

Những mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm hiện nay không chỉ mang đến sự tiện ích cho người sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Điều đó được thể hiện ở việc chúng kiến tạo nên một không gian nhà ở đẹp và mới lạ. Không cần có quá nhiều vật dụng trang trí đi kèm mà chỉ riêng chiếc kệ treo tường đã có thể làm cho một góc căn phòng trở nên nổi bật hơn.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Những mẫu kệ treo tường giá rẻ mang tính thẩm mỹ cao

 

NƠI BÁN KỆ SÁCH

 

3. Một số mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm ấn tượng

Khi nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao thì kiểu dáng kệ treo tường cũng trở nên đa dạng hơn. Cùng tham khảo một số mẫu kệ cực ấn tượng dưới đây nhé! Bạn có thể sử dụng những kiểu kệ này để làm kệ sách, trang trí nhà, trong phòng bếp, kệ tivi,… 

3.1. Kệ gỗ treo tường

Kệ treo tường có hai loại. Loại thứ nhất thường có dây treo vào móc. Loại thứ hai là dấu đinh vít vào trong tường. Mỗi loại có một vẻ đẹp khác nhau. Trong đó, kiểu kệ gỗ treo tường mang lại cảm giác rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Kệ treo tường giá rẻ tphcm có thiết kế khá đơn giản khi một thanh gỗ phẳng, được cố định trên tường bằng móc và dây treo, trông khá mộc mạc nhưng lại rất độc đáo.

Kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ gỗ treo tường mang đến vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc

3.2. Kệ sắt treo tường

So với kệ gỗ, kệ sắt treo tường lại mang đến vẻ đẹp hiện đại. Phần khung treo được làm bằng sắt, cố định vào tường với nhiều hình dáng khác nhau, phần mặt giá đỡ thì bằng gỗ. Đây thực sự là một kiểu kệ treo tường giá rẻ tphcm ấn tượng vì sự chắc chắn cũng như kết hợp giữa sắt và gỗ! Nó sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại và mới lạ.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ sắt treo tường với thiết kế mới, độc lạ

3.3. Kệ treo tường đa năng

Kệ đa năng là thiết kế tiện lợi với nhiều công dụng. Chúng ta có thể đặt các phụ kiện trang trí phòng như bình hoa, tượng,… hay làm giá sách, kệ tivi, móc treo đồ,… Sự kết hợp tạo nên một sản phẩm kệ treo tường giá rẻ tphcm ấn tượng và tiện dụng. Ngoài ra, kệ đa năng có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu, miễn là phù hợp với mục đích sử dụng.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường giá rẻ với thiết kế kết hợp kệ tivi và giá sách

3.4. Kệ treo tường đơn giản

Kệ treo tường thiết kế đơn giản là những chiếc kệ chỉ gồm các tấm gỗ được cố định vào tường theo các vị trí so le. Nhìn chung, đây là kiểu kệ treo tường giá rẻ tphcm khá đơn sơ nhưng không kém phần ấn tượng. Để tạo điểm nhấn, người ta sẽ sắp đặt các vị trí của kệ thường không theo quy luật mà ngẫu nhiên. Đó lại là điều làm nên sự độc đáo và mới lạ.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường giá rẻ với thiết kế cực kỳ đơn giản

 

3.5. Kệ treo tường chữ V

Kệ chữ V thường được các gia đình sử dụng để sách, chậu cây và một số vật trang trí khác. Đây là chiếc kệ treo tường giá rẻ với thiết kế gồm hai thanh gỗ gắn vuông góc, khi treo lên thì xoay ngang ra. Kiểu kệ treo tường giá rẻ tphcm này trông khá đơn giản nhưng lại mang đến hơi thở mới lạ cho không gian. Chúng ta có thể treo những chiếc kệ sát nhau hoặc so le hay thẳng hàng,… Nhìn chung, đây là loại kệ có mà chúng ta dễ dàng sắp xếp và treo theo nhu cầu hay sở thích khác nhau.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường giá rẻ hình chữ V với nhiều cách treo

3.6. Kệ treo tường chữ nhật

Kệ hình chữ nhật là một trong những mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm phổ biến nhất. Một khuôn chữ nhật khép kín, bên trong được chia làm các ngăn nhỏ. Có thể bạn thấy loại kệ treo tường này không có gì đặc biệt!? Tuy nhiên, chính nét tối giản đó lại dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Việc bạn đặt gì trên chiếc kệ ấy và vị trí nào sẽ giúp nó trông nổi bật hơn.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường thiết kế hình chữ nhật quen thuộc

3.7. Kệ treo tường chữ U

Kệ chữ U có phần cạnh dưới dài, cạnh hai bên ngắn hơn để tăng diện tích sử dụng. Thiết kế tận dụng mặt tường làm mặt hậu của kệ vô cùng thông minh. Hầu hết các kiểu kệ treo tường giá rẻ tphcm hiện nay đều có thiết kế như vậy. Chiếc kệ chữ U đơn giản, không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ thông dụng. Bạn có thể gắn kệ thẳng hàng, chéo hoặc so le nhau,… và việc này khá dễ dàng.

Kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường giá rẻ chữ U – chiếc kệ phổ biến, thân thuộc

3.8. Kệ treo tường hình lục giác

Kệ treo tường hình lục giác được lấy ý tưởng từ tổ ong. Chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều công trình kiến trúc, nội thất trang trí có hình dạng như vậy. Tuy trông khá đơn giản nhưng chắc chắn kiểu kệ treo tường giá rẻ tphcm này sẽ có khả năng thu hút ánh nhìn, sự chú ý rất cao. Bạn có thể chẳng cần đặt trên chiếc kệ ấy bất kỳ đồ vật nào nổi bật thì chính hình dạng của nó đã khiến mọi người không thể rời mắt.

kệ treo tường giá rẻ tphcm

Kệ treo tường hình lục giác độc đáo, mới lạ, thu hút ánh nhìn

4. Mua kệ treo tường giá rẻ tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn và mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí cho gia đình và văn phòng. Với loại kệ treo tường giá rẻ, bạn có thể chọn kệ tivi hoặc kệ sách, treo đồ, kệ gỗ chữ A,… Mẫu mã sản phẩm đa dạng, màu sắc hiện đại và luôn được NoithatXHome.vn cập nhật những xu hướng mới nhất. 

kệ treo tường giá rẻ tphcm

NoithatXHome.vn – nơi mua sắm nội thất đa dạng với hàng nghìn mẫu đẹp

5. Lời kết

Trên đây là tổng hợp một số mẫu kệ treo tường giá rẻ tphcm mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, kệ treo tường thường có kiểu dáng khá đơn giản. Tuy nhiên, để chúng trở nên ấn tượng và làm cho không gian nổi bật hơn, bạn chỉ cần biết cách sắp đặt và trang trí là đã có một góc của căn phòng thật đẹp, thu hút ánh nhìn. 


142 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24