Thảm trải sàn lông cừu và những thông tin cần biết

Thảm trải sàn lông cừu là sản phẩm nội thất không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Ngoài mang đến vẻ đẹp tinh tế, che khuyết điểm của sàn nhà và giữ ấm chân; thảm trải [...]

Thảm trải sàn lông cừu là sản phẩm nội thất không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay. Ngoài mang đến vẻ đẹp tinh tế, che khuyết điểm của sàn nhà và giữ ấm chân; thảm trải sàn còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về mẫu thảm trải sàn lông cừu cho không gian sống sang trọng, hiện đại nhé!

1. Đặc điểm thảm trải sàn lông cừu

1.1. Mềm mại

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn lông cừu mềm mại và bồng bềnh

Lông cừu luôn được đánh giá là nguyên liệu cao cấp với những sợi mềm mịn cho người dùng có cảm giác bồng bềnh như gấm nhung. Bởi sau quá trình thêu dệt xong, thảm trải sàn sẽ được xử lý tạo bề mặt phẳng cho sợi lông thêm phần mềm mại.

Sử dụng thảm trải sàn lông cừu sẽ cho bạn luôn có cảm giác mượt mà, thoải mái và dễ chịu.

1.2. Mang đến không gian đẳng cấp

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn lông cừu cho không gian sang trọng, hiện đại

Nếu như các loại thảm trải sàn độc đáo, bắt mắt với những họa tiết hoa văn, hoa lá thì thảm lông cừu lại hấp dẫn người nhìn bởi chính chất liệu bồng bềnh và mềm mại của nó.

Thảm lông cừu cao cấp sẽ giúp bạn biến hóa cho không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp. Với thảm trải sàn lông cừu thường được các gia chủ đặt ở dưới sofa phòng khách tạo nên sự quý phái, thịnh vượng và phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

1.3. An toàn sức khỏe

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn hoàn toàn an toàn với sức khỏe

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Thảm trải sàn lông cừu là lông tư nhiên và đã được xử lý kĩ càng nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

1.4. Giá thành khá cao

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm lông cừu cao cấp

Những mẫu thảm lông cừu luôn thể hiệu sự giàu có, thịnh vượng và đẳng cấp của gia chủ. Mức giá của thảm lông trải sofa này sẽ được tính bằng cân nặng của lông cừu và độ tinh xảo của các nút sợi. Thông thường, mức giá thấp nhất của thảm trải sàn lông cừu là 2,6 triệu đồng/m2 trở lên.

Tuy nhiên với những đặc tính vốn có về độ mềm mại, tinh tế và sang trọng, thảm lông cừu luôn được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình.

2. Những lưu ý khi mua thảm trải sàn lông cừu

2.1. Cách nhận biết thảm lông cừu thật

Thảm trải sàn lông cừu

Cách nhận biết thảm lông thật

Thảm trải sàn lông cừu là sợi lông tự nhiên nên cách nhận biết dễ dàng nhất là nên dùng lửa đốt thử sợi lông của thảm. Sợi len lông cừu có mùi két giống như tóc và không bắt lửa và vón cục. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể phân biệt được sợi tự nhiên và sợi tổng hợp.

Hơn nữa, sợi len lông cừu có đầu sợi luôn mềm và mịn, nếu sợi không được mền lắm thì có thể là sợi pha giữa acrylic và len.

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn lông cừu sợi mềm mại

Thảm lông cừu cao cấp có giá trị lớn nên bề mặt thảm được thêu dệt, tỉa rất tỉ mỉ, tinh xảo và có độ đàn hồi sợi len tốt. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để nhận biết thảm lông cừu.

2.2. Cách vệ sinh thảm lông cừu

Để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp và độ bền của của thảm trải sàn lông cừu hay những mẫu thảm lông trải sofa khác thì việc vệ sinh đúng cách cũng vô cùng quan trọng.

Thảm trải sàn lông cừu

Vệ sinh thảm lông cừu đúng cách, không giặt máy

Với thảm lông cừu bạn tuyệt đối không giặt bằng máy giặt để tránh làm hỏng bề mặt lông mềm mại cửa thảm và bề mặt thảm sẽ dễ bị xẹp đi, không đẹp như lúc ban đầu. Và cũng không sử dụng bàn chải vì rất có thể làm hỏng các sợi lông cừu. Bạn nên sử dụng nước giặt có độ kiềm trung tính để dễ dàng xử lý vết bẩn và vệ sinh hết sức nhẹ nhàng.

Một lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên liên hệ đến những dịch vụ làm sạch thảm để đảm bảo thảm luôn sạch đẹp.

Xem thêm: Những mẫu thảm trải sàn kích thước lớn đẹp lung linh

Một số mẫu thảm trải sàn lông cừu đẹp:

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn lông cừu màu nâu

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn cho không gian phòng khách sang trọng

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn màu xám đẹp

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

3. Tham khảo thêm một số mẫu thảm trải sàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Trên thị trường các mẫu thảm trải sàn cũng ngày một đa dạng về chất liệu, mẫu mã và phong cách cho người dùng đa dạng sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhiều không gian, phong cách nội thất khác nhau. Tham khảo thêm một vài mẫu thảm trải sàn đẹp tại NoithatXHome.vn biết đâu bạn sẽ lựa chọn cho mình một idea lý tưởng cho không gian sống nhà mình.

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn cho không gian phòng khách hiện đại

Thảm trải sàn lông cừu

Mẫu thảm trải sàn phong cách Bắc Âu

Thảm trải sàn lông cừu

Thảm trải sàn màu xám phòng khách hiện đại

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một vài thông tin cần biết về thảm trải sàn lông cừu cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Rất mong nhận được góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24