TOP 5 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách được săn đón nhất

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách là loại được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Lý do là vì kiểu kệ này sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu của người [...]

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách là loại được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Lý do là vì kiểu kệ này sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu của người dùng ngày nay. Bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu đến bạn 5 thiết kế kệ tivi treo tường đang được săn đón nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

1. Xu hướng sử dụng các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Khi mua kệ tivi cho gia đình, rất nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng lựa chọn các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách. Đây là thiết kế kệ tivi được gắn cố định lên trên tường. Tivi có thể được đặt trực tiếp lên kệ hoạch treo lên trên cách kể khoảng 0,1m đến 0,5m.  

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách được nhiều gia đình yêu thích sử dụng

Đa số các mẫu kệ tivi treo tường thường được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến sự đơn giản. Kiểu dáng của chúng sẽ không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, kích thước cũng có xu hướng nhỏ gọn hơn các mẫu để sàn thông thường.

2. Những lý do nên sử dụng mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

2.1. Tiết kiệm diện tích

Lợi ích đầu tiên dễ thấy nhất khi sử dụng các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đó là không gian sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Vì được gắn cố định lên trên tường nên mẫu kệ này không chiếm diện tích bề mặt. Từ đó tạo thêm khoảng trống không gian cho phòng khách thêm thoáng đãng. Đây chính là lý do vì sao các gia đình có phòng khách nhỏ hẹp thường yêu thích lựa chọn và sử kệ tivi treo tường.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách có khả năng tối ưu diện tích

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.2. Đẹp độc đáo

Thẩm mỹ cao cũng là một trong những ưu điểm lớn của kệ tivi treo tường phòng khách được người dùng đánh giá rất cao. Như đã nói ở trên, hầu hết chúng đều mang phong cách hiện đại, kiểu dáng, mẫu mã đơn giản, màu sắc trang nhã. Chính vì thế mà khi xuất hiện trong không gian mẫu kệ này sẽ làm cho tổng thể trở nên sáng và thanh lịch hơn. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Kệ tivi treo tường có thiết kế rất đẹp và hiện đại

Không chỉ thế, các mẫu kệ tivi phòng khách treo tường còn có tác dụng giúp tô điểm, khiến cho các bức tường nhàm chán có thêm điểm nhấn độc đáo. Từ đó làm cho phòng khách trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Chỉ cần kết hợp thêm một số phụ kiện trang trí như tranh treo, đồng hồ treo tường, cây xanh, giá kệ trang trí,… Là đã có thể tạo nên không gian đẹp mắt, thẩm mỹ cao.

2.3. Mẫu mã đa dạng

Mặc dù phần lớn đều không có thiết kế cầu kỳ nhưng các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách vẫn có rất nhiều mẫu mã đa dạng ở trên thị trường. Sự đa dạng này thể hiện ở rất nhiều yêu tố như chất liệu vải kiểu dáng, kích thước, màu sắc, công năng sử dụng. Vì vậy mà người dùng có thể có được cho mình rất nhiều lựa chọn kệ tivi treo tường phòng khách. Từ đó, đưa ra nhiều cân nhắc sao cho lựa chọn được những mẫu phù hợp nhất với sở thích và không gian phòng nhà mình.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu mã của kệ tivi treo tường phòng khách rất đa dạng

Xem thêm: BST các mẫu kệ tivi gắn tường cực đẹp, cực hot 2021

3. Tổng hợp 6 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách được săn đón nhất

3.1. Kệ tivi tối giản

Khi mua kệ tivi treo tường phòng khách cho gia đình, người dùng thường có xu hướng lựa chọn những mẫu tối giản. Lý do là vì nếu có thiết kế nhỏ gọn, khi gắn cái tivi lên tường sẽ tạo sự chắc chắn và vững chãi hơn rất nhiều. Không chỉ thế, các mẫu kệ tivi treo tường tối giản còn sở hữu vẻ đẹp rất đặc biệt. Không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ nào nhưng chúng vẫn toát lên được “thần thái” thanh lịch và sang trọng. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách phong cách tối giản

Thông thường kệ tivi treo tường phòng khách tối giản thường được thiết kế hình khối vuông hoặc hình khối chữ nhật. Chúng có thể được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc nhựa. Kích thước của mẫu kệ này khá nhỏ gọn. 

3.2. Kệ tivi tân cổ điển

Mặc dù không được sử dụng quá phổ biến nhưng các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách tân cổ điển vẫn là lựa chọn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Lý do là vì vẻ đẹp sang trọng của kiểu kệ này có thể làm xiêu lòng bất kỳ người dùng nào.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường tân cổ điển đẹp

Thiết kế của mẫu kệ này sự pha trộn giữa kệ tivi phong cách cổ điển và kệ tivi phong cách hiện đại. Chính vì thế mà kệ tivi treo tường phòng khách tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp rất độc đáo, vẫn có nhiều đường nét uốn cong mềm mại, cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và không hề bị rườm rà. 

Thông thường, các thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách tân cổ điển sẽ được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ hương,… Đây đều là những chất liệu nội thất sở hữu độ bền vượt trội cùng giá trị thẩm mỹ cao. Kết cấu của gỗ tự nhiên cũng rất dẻo dai, vì vậy nên có thể dễ dàng chạm khắc nên những chi tiết cầu kỳ.

3.3. Kệ tivi kiêm tủ đựng đồ

Tiếp theo đây sẽ là thiết kế kệ tivi hot nhất trong danh sách những mẫu ngày hôm nay – kệ tivi treo tường phòng khách kiêm tủ đựng đồ. Kiểu kệ này còn được gọi là tủ tivi treo tường. Thực chất, đây là mẫu kệ được thiết kế như một chiếc tủ dài thông thường. Tivi có thể được đặt trực tiếp lên kệ hoặc treo lên tường cách kệ khoảng 0,1m hoặc 0,15m. Bên trong hộc là không gian rộng rãi, người dùng có thể tận dụng để làm giá sách hoặc lưu trữ một số đồ dùng trong gia đình. Mẫu kệ tivi này có phần cánh cửa là cửa mở hoặc cửa lùa. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách kiêm tủ đựng đồ

Các thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách kiêm tủ đựng đồ đa số đều mang phong cách hiện đại. Kiểu dáng của chúng khá đơn giản và nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. 

Việc sử dụng mẫu tủ tivi treo tường đem lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Vì được tích hợp 2 món nội thất trong 1 nên kiểu kệ này giúp tối ưu không gian phòng khách rất hiệu quả. Không chỉ thế, chúng còn góp phần làm cho đồ đạc trong phòng được ngăn nắp và gọn gàng hơn, đồ đạc được sắp xếp khoa học, đẹp mắt. 

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

3.4. Kệ tivi có ngăn kéo

Tương tự như kệ tivi kiêm tủ đựng đồ, các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách có ngăn kéo cũng là loại được nhiều người yêu thích hiện nay. Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu kệ này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi mua sắm kệ để tivi cho gia đình. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường có ngăn kéo thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Đây là mẫu kệ tivi được tích hợp thêm một số ngăn kéo lớn nhỏ. Mặc dù không gian lưu trữ không quá rộng rãi như tủ tivi nhưng kiểu kệ này vẫn đem lại nhiều tiện ích. Người dùng có thể tận dụng để đựng một số món đồ nhỏ như chìa khóa phòng, điều khiển tivi, điều khiển điều hòa,… 

Đa số các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách có ngăn kéo sẽ được thiết kế đơn giản. Kích thước của chúng khá nhỏ gọn và chắc chắn. Màu sắc cũng rất hiện đại, thanh lịch, có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Xem thêm: Báo giá kệ tivi gỗ công nghiệp và tổng hợp một số mẫu đẹp

3.5. Kệ tivi kèm giá sách

Nhắc đến một trong những thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách được yêu thích nhất hiện nay thì không thể nào không kể đến kệ tivi kèm giá sách. Thực chất, kiểu kệ này có cấu tạo gần giống với kệ tivi kiêm tủ đựng đồ. Tuy nhiên, đa số các mẫu kệ kèm giá sách đều không có cánh cửa. Thiết kế của chúng cũng đơn giản hơn nhiều so với tủ tivi. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường kiêm giá sách tiện lợi

Hiện nay, có rất nhiều gia đình yêu thích đặt thêm một số kệ sách lớn nhỏ tại phòng khách. Điều này vừa giúp thuận tiện cho quá trình giải trí và thư giãn của các thành viên vừa làm phụ kiện trang trí cho không gian phòng thêm đẹp mắt. Tuy nhiên, với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì điều này là không nên bởi vì sẽ gây ra tình trạng chật chội, bí bách. 

Giải pháp tuyệt vời nhất lúc này chính là sử dụng các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách kết hợp giá sách. 

3.6. Một số mẫu đẹp khác

Sau khi tìm hiểu những mẫu kệ tivi treo tường phòng khách hot trên đây, Chúng ta đều thấy được mẫu mã của kiểu kệ này đa dạng như thế nào. Mỗi chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, công năng sử dụng đều đem đến một thiết kế kệ mang những nét đặc trưng riêng biệt. Dưới đây là hình ảnh rất nhiều mẫu kệ tivi treo tường khác mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp lại. Cùng ngắm và lựa chọn ngay cho gia đình mình một thiết kế thật ấn tượng nhé.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi gắn tường kèm giá sách thiết kế độc đáo

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản, màu sắc trang nhã

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ thiết kế tối giản

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường nhỏ gọn

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách gỗ tự nhiên thời thượng

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách thanh lịch kiêm tủ đồ

 

4. Nên chọn chất liệu mẫu kệ tivi treo tường phòng khách nào?

4.1. Gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên từ xưa đến nay vẫn là chất nếu được ưu tiên hàng đầu trong sản xuất nội thất nói chung và làm kệ tivi treo tường phòng khách nói riêng. Ưu điểm của chất liệu này chính là chúng sở hữu độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, khả năng chịu lực cực “đỉnh”. Các thiết kế kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Chúng sở hữu vẻ đẹp gần gũi nhưng vô cùng sang trọng và thời thượng.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách gỗ tự nhiên sang trọng

4.2. Gỗ công nghiệp

Không hề kém cạnh gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cũng là chất liệu siêu hot được nhiều gia đình yêu thích. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp nói chung và kệ tivi treo tường phòng khách gỗ công nghiệp nói riêng được đánh giá cao ở khả năng chống mối mọt và chống cong vênh. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp hiện đại, thanh lịch

Thiết kế, kiểu dáng của chúng mang hơi hướng hiện đại với những đường nét đơn giản, không hoa mỹ. Chính vì thế mà kiểu kệ này sở hữu vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch, phù hợp với sở thích của người dùng hiện đại. Điều đặc biệt là giá bán của kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp rất phải chăng, bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu được cho mình một mẫu thật đẹp.

4.3. Nhựa

Nhựa đến một trong những chất liệu làm kệ tivi treo tường phòng khách giá rẻ thì không thể nào bỏ qua nhựa. Đây là chất liệu nhân tạo có thành phần gồm nhiều chất hóa học khác nhau. Chính vì thế nên kệ tivi làm từ chất liệu này có thể chống lại được xâm nhập của mối mọt. Ngoài ra, nhờ được phủ thêm một lớp melamine nên kệ nhựa còn có thể chống nước khá tốt. Thiết kế của chúng cũng được đánh giá là khá đẹp và trẻ trung, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi nhựa tối giản kết hợp bàn trang điểm tiện lợi

Tuy nhiên, nhược điểm của các mẫu kệ tivi bằng nhựa đó là chúng có tuổi thọ sử dụng không quá lâu dài, bề mặt lại dễ bị trầy xước gây mất thẩm mỹ. Chưa kể đến những mẫu kệ tivi nhựa giá rẻ không được kiểm định nghiêm ngặt còn chứa nhiều chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

4.4. Kim loại

thêm một chất liệu làm kệ tivi treo tường phòng khách giá rẻ nữa mà người dùng có thể tham khảo đó là kim loại. Đây cũng là nguyên liệu quá đỗi quen thuộc và xuất hiện rất nhiều trong không gian nội thất của các gia đình từ xưa đến nay.

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ tivi treo tường nhôm kính sang trọng

Như chúng ta đều biết, kim loại nói chung đều được đánh giá cao về khả năng chịu lực, chống nước, chống ẩm mốc. Mặc dù mẫu mã không quá sang trọng nhưng các thiết kế kệ tivi bằng kim loại cũng ngày càng được cải tiến hơn, thẩm mỹ cũng từ đó tăng cao hơn.

5. Kích thước kệ tivi treo tường phòng khách chuẩn

Như đã nói ở trên, phần đa các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đều có thiết kế hướng đến sự đơn giản, kích thước nhỏ gọn vừa phải nhằm đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối. Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ với những số đo lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên kích thước kệ tivi treo tường được sử dụng phổ biến hơn cả vẫn là loại có chiều cao từ 0,35m đến 0,45m, chiều sâu khoảng từ 0,3m đến 0,4m, chiều dài có thể tùy vào độ rộng của căn phòng. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Kích thước mẫu kệ tivi treo tường phòng khách tiêu chuẩn

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu kệ tivi đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cho người dùng những mẫu nội thất chất lượng. Trong đó phải kể đến các thiết kế kệ tivi đẹp. Theo người dùng đánh giá, kệ tivi tại đây vừa có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt vừa sở hữu độ bền cao, chất lượng tốt. Vì vậy, nếu muốn sở hữu cho gia đình mình những mẫu kệ ấn tượng thì hãy ghé ngay NoithatXHome.vn nhé. 

mẫu kệ tivi treo tường phòng khách

Mẫu kệ để tivi hiện đại, đẹp tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây là TOP 5 mẫu kệ tivi treo tường phòng khách được săn đón nhất mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu kệ đẹp, ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


65 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24