Ngẩn ngơ với những cành hoa giả trang trí đẹp mê li

Các mẫu hoa giả hiện nay với công nghệ sản xuất cao, đa dạng màu sắc và tinh xảo không khác gì hoa thật ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của [...]

Các mẫu hoa giả hiện nay với công nghệ sản xuất cao, đa dạng màu sắc và tinh xảo không khác gì hoa thật ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí nào cho không gian sống nhà mình chưa? Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những cành hoa giả trang trí nghệ thuật đẹp mê ly đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tại sao nên chọn cành hoa giả trang trí

1.1. Tính thẩm mỹ

Cành hoa giả

Cành hoa lan giả đẹp

Có thể thấy hoa giả là vật trang trí không thể thiếu ở bất cứ không gian nào. Những cành hoa giả trang trí đầy màu sắc, tinh xảo như hoa thật giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng và tươi mới.

Cành hoa giả

Cành hoa giả đẹp như thật

Hơn nữa các cành hoa giả với vô vàn chủng loại khác nhau, bạn có thể thỏa thích lựa chọn cắm hoa nghệ thuật theo cách riêng của mình. Từ cành hồng, cành ly, cành lan sang trọng đến những cành hoa ngày Tết như cành đào, cành lựu,..

1.2. Độ bền cao và tiết kiệm chi phí

Cành hoa giả

Cành hoa trang trí đẹp

Các mẫu cành hoa giả đẹp hiện nay được làm chủ yếu từ chất liệu bằng nhựa và vải lụa cao cấp cho thời gian sử dụng lâu, có thể sử dụng quanh năm mà không phải thường xuyên phải thay mới như hoa tươi. Bởi vậy việc sử dụng cành hoa, cây lá giả trang trí còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì thường xuyên phải bỏ ra một khoản chi phí đắt đỏ để trang trí không gian bằng hoa tươi.

Cành hoa giả

Trang trí không gian ấn tượng bằng những cành hoa giả đẹp

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích hoa lá, sự tươi mới mà không có thời gian chăm sóc, tỉa tót cây thì lúc này hoa giả trang trí sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn điểm tô, làm mới không gian.

2. Những cành hoa giả trang trí đẹp không thể bỏ qua 

2.1. Cành đào

Có thể thấy những cành đào ngập tràn trong không gian của nhiều gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về. Đó không chỉ là truyền thống, tục lệ mà còn là văn hóa của người Việt. Bởi hoa đào được coi là tinh hoa của Ngũ hành, có thể xua đuổi bách quỷ và mang đến cho gia đình bình an, hạnh phúc và đem đến nguồn sinh khí mới, tốt đẹp cho mọi người.

Cành hoa giả

Cành đào giả cho ngày tết thêm “đỏ”

Không những vậy hoa đào còn tượng trưng cho sự sinh sôi và này nở. Trang trí cành đào đầu năm thể hiện mong muốn có 1 năm an khang thịnh vượng, làm ăn thuận lợi và gia đình hòa thuận.

Bạn có thể lựa chọn các cành hoa giả màu đỏ, hồng, trắng cùng 1 chiếc bình gốm để trang trí cho không gian ngày Tết nhà mình thêm ấm áp.

Cành hoa giả

Cành hoa đào trắng miền sơn cước

2.2. Cành mai

Cũng như hoa đào, hoa mai là một biểu tượng cho ngày Tết không thể thiếu ở xứ Nam. Hoa mai biểu tượng cho những điều mau mắn, thiện lành và sức sống của mùa xuân. Các cành hoa mai mảnh nhưng cứng cáo, thuần khiết cùng sắc vàng của sự hi vọng, ánh sáng, phú quý hoa mai được trang trí trong không gian mỗi gia đình ngày Tết với mong ước một khởi đầu hoàn hảo và thịnh vượng.

Cành hoa giả

Nhuộm thêm sắc vàng với những cành mai giả đẹp

Hoa mai phù hợp với thời tiết ấm áp khu vực miền Nam. Khi di chuyển đường xa ra ngoài Bắc không những chi phí đắt đỏ mà cánh mai cũng rất dễ bị rụng và không được đẹp như ban đầu. Với các cành mai giả thì ngày Tết miền Bắc cũng thêm rộn ràng và đa dạng sắc màu hơn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cành hoa giả này tại bất cứ cửa hàng hoa giả nào để trang trí cho không gian nhà mình.

2.3. Cành hoa mộc lan

Cành hoa giả

Trang trí không gian phòng khách bằng những cành hoa mộc lan đẹp

Tượng trưng cho sự tinh khiết, phẩm giá và sự cao quý, hoa mộc lan được sử dụng trang trí nhiều ở không gian phòng khách sang trọng. Cành hoa lan giả có rất nhiều màu sắc: tím, trắng, vàng, hồng. Mỗi màu mang một vẻ đẹp riêng, thanh cao và thuần khiết vô cùng.

2.4. Cành hoa hồng

Cành hoa giả

Cành hoa hồng giả đẹp

Mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu cùng vẻ đẹp mìn màng, quyến rũ hoa hồng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trang trí cho mọi không gian sống trong nhà. Các cành hoa giả đẹp với đa dạng sắc màu cùng nghệ thuật cắm hoa độc đáo sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống nhà bạn thêm tươi mới và cuốn hút.

2.5. Cành đào đông

Cành hoa giả

Cành đào đông với ý nghĩa sung túc, đủ đầy và may mắn

Hoa đào đông là hoa nhập nhập và rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chúng vừa đẹp và vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Cành đông đào có màu đỏ mang ý nghĩa của sự sung túc, may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Khi kết hợp cành hoa giả màu đỏ này bạn nên sử dụng các lọ bình gốm cao cấp để trang trí cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng.

2.6. Cành lựu

Cành hoa giả

Cành lựu trang trí đẹp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Xu hướng sử dụng cây quả, cây lá giả trang trí cũng khá phổ biến hiện nay và được nhiều người yêu thích. Và cành lựu là loại cành giả được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách sang trọng. Bởi theo quan niệm phong thủy, cành lựu tượng trung cho sự may mắn, tài lộc và đài cát. 

Với cành lựu giả bạn có thể lựa chọn trang trí 1, nhiều cành hoặc cắm xen kẽ giữa các loại hoa khác với nhau.

Xem thêm: Muốn sở hữu mẫu hoa giả đẹp như thật cần tiêu chí gì?

3. NoithatXHome.vn- cung cấp hoa trang trí đẹp, chất lượng

Cành hoa giả trang trí với đa dạng mẫu mã cùng vẻ đẹp riêng trong thiết kế góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm ấn tượng và độc đáo.

Cành hoa giả

Mua cành hoa giả trang trí đẹp tại NoithatXHome.vn

Tham khảo thêm một vài mẫu hoa trang trí tại NoithatXHome.vn để có thể lựa chọn cho tổ ấm nhà mình những mẫu hoa giả ưng ý nhất. Với xuyên suốt 1 sứ mệnh “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, mang đến cho bạn đa dạng những mẫu hoa giả cùng các phụ kiện trang trí khác như: tranh trang trí, đồng hồ, thảm trải sàn đẹp và chất lượng hoàn hảo. Đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những cành hoa giả trang trí đẹp. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


570 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24