TOP 5 mẫu cây giả đẹp như thật cực hot hiện nay

Sử dụng những mẫu cây giả đẹp như thật đang trở thành xu hướng trang trí nhà ở hiện nay bởi nó không chỉ làm cho không gian thêm tươi mát mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết [...]

Sử dụng những mẫu cây giả đẹp như thật đang trở thành xu hướng trang trí nhà ở hiện nay bởi nó không chỉ làm cho không gian thêm tươi mát mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 loại cây giả nhưng lại có vẻ đẹp vô cùng chân thực đang cực kỳ hot hiện nay, cùng tham khảo để chọn được cho không gian những mẫu ưng ý nhé.

1. Ưu điểm cây giả đẹp như thật

1.1. Độ bền cao

Độ bền cao là một trong những ưu điểm lớn của mẫu cây giả đẹp như thật được người dùng vô cùng hài lòng. Nhờ được làm từ những chất liệu nhân tạo có độ dẻo dai rất cao như nhựa, lụa, cao su,… nên cây giả có tuôi thọ rất lâu, có thể lên đến 10 hoặc 15 năm tùy theo điều kiện môi trường. Những chất liệu này rất khó bị rách hay hỏng, vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng cây giả mà không cần lo lắng chúng “sớm nở chóng tàn” như những mẫu cây thật.

cây giả đẹp như thật

Cây giả đẹp như thật có độ bền cao

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

1.2. Tiết kiệm chi phí

Tuy có giá cao ngang bằng hoặc nhỉnh hơn cây thật một chút nhưng nhờ có độ bền cao nên những mẫu cây giả đẹp như thật vẫn giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí. Bởi người dùng không cần phải thay mới cây nhiều lần. Một cây có thể sử dụng trong nhiều năm mà vẫn bền đẹp như mới. Hơn nữa người dùng cũng không cần tốn nhiều công sức để chăm sóc cây, chỉ cần vệ sinh thường xuyên để tạo không khí sạch sẽ, thoáng mát.

cây giả đẹp như thật

Cây cảnh giả giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể

1.3. Tiết kiệm thời gian

Tất cả những mẫu cây trang trí giả đều có khả năng chống thấm nước, nên khi vệ sinh sẽ rất dễ dàng. Chỉ cần sử dụng một vài dụng cụ đơn giản như khăn mềm hoặc chổi là đã có thể làm sạch cây. Hơn nữa như đã nói ở trên, người dùng không cần phải bỏ công chăm sóc cây giả, từ đó cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hiệu quả.

cây giả đẹp như thật

Cây giả đẹp như thật giúp người dùng tiết kiệm thời gian hiệu quả

1.4. Đẹp tự nhiên

Đây chắc chắn là ưu điểm được lòng người dùng nhất của mẫu cây giả đẹp như thật. Nhờ được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, lại được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật và máy móc hiện đại nên cây giả trang trí nội thất có vẻ đẹp vô cùng chân thực và sống động, không khác gì những mẫu cây tự nhiên. Nhờ vậy mà không gian sẽ trở nên có hồn và đẹp mắt hơn.

cây giả đẹp như thật

Cây giả đẹp như thật có vẻ ngoài tự nhiên, chân thực

2. TOP 5 mẫu cây giả đẹp như thật cực hot hiện nay

2.1. Cây chuối cảnh

Những mẫu cây chuối cảnh hiện nay thì thường được thiết kế dựa trên kiểu dáng của cây chuối Singapore với đặc điểm là có tàu lá vươn dài, thẳng, thân cây nhỏ. Đây là mẫu cây cảnh được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình bởi nó có vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế và đem lại cho căn phòng sự trẻ trung, tươi mát. Mẫu cây này cũng phù hợp đặt trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, đều rất phù hợp. Người dùng có thể đặt nó cạnh ghế sofa, cạnh kệ tivi đều rất đẹp.

2.2. Cây bàng Singapore

Không kém gì cây chuối cảnh, cây bàng giả cũng chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người dùng. Với dáng cây cao vút, tán lá đơn và rộng, hình tròn, mẫu cây này sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng. Hơn nữa chúng cũng được thiết kế rất tinh xảo, từ những gân lá nhỏ nhất cũng được làm rất tỉ mỉ và chân thực.

Theo chuyên gia phong thủy, cây bàng Singapore là tượng trưng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ do có dáng cây thằng, mọc vươn ra phía trước. Mẫu cây này cũng có tác dụng đem lại nhiều may mắn về đường công danh cho gia chủ.

cây giả đẹp như thật

Mẫu cây bàng Singapore giả đẹp như thật

2.3. Cây Olive

Cây Olive là loài cây có nguồn gốc từ Địa Trung Hải nhưng lại vô cùng được yêu thích tại nước ta. Loài cây này được xem là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh và tài giỏi. Ngoài ra nó cũng thể hiện cho sức mạnh, sự kiên cường. Đặc điểm hình thái của cây là có thân dài, mảnh, lá cây nhỏ đem lại cho không gian sự thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng rất sang trọng. Cây Olive không chỉ được sử dụng nhiều trong trang trí nhà ở mà còn rất được ưa chuộng sử dụng tại các quán café, quán trà sữa, shop thời trang.

cây giả đẹp như thật

Mẫu cây giả đẹp như thật – cây Olive

2.4. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là mẫu cây có dáng thẳng đứng từ gốc đến ngọn, lá màu xanh sẫm có sọc hình xoắn vô cùng cuốn hút. Thông thường mẫu cây này sẽ được cắt tỉa thường xuyên để có được kiểu dáng đẹp nhất. Tuy nhiên với mẫu cây giả đẹp như thật thì có thể giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc chăm sóc.

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ giúp xua đuổi tà ma, ngăn chặn những điều xui rủi, không may, đem lại cho gia chủ sự may mắn, thành đạt.

cây giả đẹp như thật

Mẫu cây lưỡi hổ giả đẹp như thật

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

2.5. Cây trầu bà

Đây là mẫu cây giả trang trí cao cấp nên nó có giá cao hơn các loại cây khác. Tuy nhiên người xưa có câu “đắt xắt ra miếng”. Mẫu cây này có vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng với phần lá có những đường xẻ giống hình lông chim vô cùng lạ mắt đem lại cho không gian vẻ đẹp thú vị, đầy cuốn hút. Phần cuống lá dài, có màu xanh, càng về phía đầu cành màu xanh càng đậm.

Trong phong thủy, các chuyên gia cho rằng mẫu cây này có thể đem lại cho gia chủ niềm vui, sự may mắn cũng như tài lộc, tiền bạc. Chính nhờ những ý nghĩa tốt đẹp mà nó đem lại kết hợp với dáng cây độc đáo nên mẫu cây giả đẹp như thật này luôn được người dùng săn đón nhiệt tình.

cây giả đẹp như thật

Mẫu cây giả đẹp như thật – cây trầu bà

Xem thêm: Những mẫu giỏ hoa giả trang trí cực đẹp và ấn tượng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các loại lọ, hoa giả trang trí chất lượng

Gotrangri.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu lọ, ho giả, cây giả trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế tại đây còn có hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, văn phòng chất lượng cao, được người dùng vô cùng hài lòng. Không chỉ tập trung phát triển tại thủ đô, NoithatXHome.vn còn xây dựng hệ thống cửa hàng và xưởng sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phầm của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

cây giả đẹp như thật

Mẫu cây dừa giả trang trí đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là TOP 5 mẫu cây giả đẹp như thật cực hot hiện nay. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu cây thật đẹp và ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


621 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24