TOP 4 mẫu gối sofa hoa văn đẹp mê mẩn

Để trang hoàng cho không gian sống thêm đẹp và ấn tượng có nhiều người đã lựa chọn sử dụng những mẫu gối sofa hoa văn với những họa tiết bắt mắt. Nếu cũng đang muốn chọn lựa chọn [...]

Để trang hoàng cho không gian sống thêm đẹp và ấn tượng có nhiều người đã lựa chọn sử dụng những mẫu gối sofa hoa văn với những họa tiết bắt mắt. Nếu cũng đang muốn chọn lựa chọn mình mẫu gối này thì cùng tham khảo bài viết 4 mẫu gối hoa văn đẹp mê mẩn dưới đây của NoithatXHome.vn nhé, có rất nhiều mẫu hot đang đợi bạn đó nha.

1. Gối sofa hoa văn hình học

1.1. Đặc điểm

Sử dụng đồ vật có in hoa văn hình học hiện đang là một trong những xu hướng trang trí hot nhất hiện nay. Chính vì vậy mà mẫu gối sofa hoa văn các loại hình khối được người dùng vô cùng ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều. Những họa tiết hình học của gối sofa được sử dụng phổ biến hiện nay là các loại hình khối như vuông, tròn, tam giác hoặc các hình kẻ sọc, ngang, caro, các đường vẽ ziczac,…

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn hình học đẹp

Đặc điểm chung của các loại gối sofa họa tiết hình học là đều đem lại vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại cho không gian. Hơn nữa đa số những mẫu gối sofa này đều có thiết kế đơn giản, tinh tế vì vậy mà chúng rất dễ dàng để kết hợp với nội thất, đồ đạc xung quanh. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn trở nên hài hòa, ấn tượng hơn.

1.2. Những mẫu gối sofa hình học đẹp

gối sofa hoa văn

Các mẫu gối sofa hoa văn kẻ caro

gối sofa hoa văn

Gối tựa lưng sofa đẹp họa tiết hình tam giác 

gối sofa hoa văn

Các loại gối sofa hoa văn hình học màu đỏ

2. Gối sofa hoa văn cỏ lá nhiệt đới

2.1. Đặc điểm

Gối sofa hoa văn hình hoa lá nhiệt đới là mẫu gối mang phong cách hiện đại, được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn trẻ. Đây có thể là những mẫu gối tựa lưng sofa đẹp in hình hoa cỏ mùa xuân, cây rừng với những tán lá rộng hay một vùng biển vào mùa hè, các loại trái cây nhiều màu sắc,… dễ làm chúng ta liên tưởng đến nhữn bữa tiệc, những buổi liên hoan, những chuyến nghỉ mát đầy hứng khởi.

gối sofa hoa văn

Các loại gối hoa văn cỏ lá nhiệt đới đẹp

Kiểu thiết kế gối cho ghế sofa này rất phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động, muốn thổi vào không gian của mình những năng lượng tích cực, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Cũng bởi vì mang họa tiết khá “rối” nên gối sofa hoa văn nhiệt đới khá kén không gian, tuy nhiên có một mẹo nhỏ khi sử dụng nó đó là đồ đạc xung quang nên được tiết chế lại cho đơn giản. Như thế căn phòng sẽ trở nên hài hòa và tinh tế hơn. Không chỉ được yêu thích làm họa tiết của gối sofa, họa tiết cỏ lá nhiệt đới còn rất được ưa chuộng trong ngành thời trang, may mặc, được các fashionista hết mực “lăng xê”.

2.2. Những mẫu gối sofa hoa lá đẹp

gối sofa hoa văn

Các mẫu gối họa tiết nhiệt đới hình tròn

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

gối sofa hoa văn

Các mẫu gối hoa lá nhiều màu sắc tươi trẻ

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn nhiệt đới hình chữ nhật

3. Gối sofa hoa văn dân gian

3.1. Đặc điểm

Cuộc sống ngày càng hiện đại cũng chính vì vậy mà con người ngày càng có xu hướng yêu thích lựa chọn những vật đem lại cho không gian sống sự thanh bình, nhẹ nhàng. Chính vì thế mà mẫu gối sofa hoa văn dân gian ngàng càng được ưa chuộng. Họa tiết này có thể là những hình chim thú, cỏ cây hoa lá, thổ cẩm,… Thông thường mỗi môt loại họa tiết sẽ tượng trưng cho văn hóa, bản sắc của một dân tộc, tôn giáo nào đó trên Thế Giới, vì thế mà mẫu gối trang trí hoa văn dân gian đều mang những vẻ đẹp rất riêng, rất độc đáo, khi thì rất nhẹ nhàng, lúc lại vô cùng cá tính, khó “đụng hàng”.

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn dân gian sang trọng

Nếu như trước đây những sản phẩm họa tiết dân gian nói chung và gối sofa nói riêng được làm thủ công bằng tay bị hạn chế về độ tinh xảo cũng như thời gian hoàn thành. Thì với công nghệ sản xuất, dệt may hiện đại ngày nay chúng đã có thể khắc phục được những điều trên. Vì vậy gối sofa hoa văn dân gian không chỉ có tác dụng làm vật tựa lưng mà còn làm vật trang trí đem lại cảm giác yên bình, tạo không gian thư giãn lý tưởng. Hơn nữa nó cũng có tác dụng giữ gìn và lan tỏa giá trị bản sắc của dân tộc dù là ở hiện tại hay tương lai.

3.2. Những mẫu gối sofa dân gian đẹp

gối sofa hoa văn

Mẫu gối sofa phong cách châu Á

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn châu Âu sang trọng

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn thổ cẩm

Xem thêm: Gối sofa da cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng

4. Gối sofa hoa văn loang màu

4.1. Đặc điểm

Những năm gần đây thì việc sử dụng đồ đạc họa tiết loang đang cực kỳ hot đặc biệt là trong giới thời trang. Và tất nhiên nó cũng được áp dụng trong thiết kế phụ kiện trang trí, điển hình là gối sofa hoa văn. Đây là mẫu gối có thiết kế vô cùng mới lạ và phá cách. Nhờ những vệt loang màu không theo một khuôn khổ nào cả mà mẫu gối này sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên vô cùng độc đáo, cá tính, gây được ấn tượng rất mạnh về thị giác.

gối sofa hoa văn

Gối trang trí hoa văn loang đẹp

Không hề kém cạnh những mẫu gối sofa hoa văn nhiệt đới, mẫu gối loang màu cũng biến không gian của bạn trở nên tươi mới và trẻ trung vô cùng mặc dù không được thiết kế quá cầu kỳ. Đó là lý do vì sao mẫu gối sofa này rất được lòng những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, tinh tế nhưng cũng đầy năng động và có phần nổi loạn.

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

4.2. Những mẫu gối sofa loang màu đẹp

gối sofa hoa văn

Gối sofa loang màu đỏ

gối sofa hoa văn

Gối sofa loang màu vàng

gối sofa hoa văn

Gối sofa hoa văn loang màu vàng – đen cá tính

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu gối sofa đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị có tiếng nhất tại thủ đồ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh về lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất và phụ kiện trang trí. Tại đây luôn có hàng ngàn mẫu gối sofa đẹp, mẫu mã đa dạng cùng những sản phẩm khác chất lượng, được khách hàng đánh giá rất cao. Luôn luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu và thay đổi để đáp ứng được nhu cầu người dùng kết hợp với sự chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm của mình, đơn vị đang ngày càng có chỗ đứng vững chãi trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

gối sofa hoa văn

Mẫu gối sofa hoa văn nhiệt đới siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu gối sofa hoa văn đẹp mê mẩn mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian nhà mình những mẫu gối thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


241 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24