MOONLIGHT BOULEVARD

Cập nhật thông tin dự án căn hộ Moonlight Boulevard - chủ đầu tư Hưng Thịnhvới số lượng 580 căn hộ có...

Giới Thiệu Dự Án

MOONLIGHT BOULEVARD

icon line

Moonlight Boulevard là dự án của CĐT Hưng Thịnh đã cho ra đời tiếp nối sự thành công của dự án Moonlight Park View. Dự án nằm ngay trên mặt đường Kinh Dương Vương - Q. Bình Tân – Tp Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của dự án bung hàng ra thị trường đã hình thành nơn an cư, kênh đầu tư lý tưởng cho mọi cư dân.

Moonlight Boulevard tọa lạc tại nơi có dân cư hiện hữu, tiếp giáp với các KDC như An Lạc; Bình Trị Đông bởi thế có cộng đồng cư dân phát triển, hàng đầu khu vực.

Các sản phẩm của dự án đưa ra thị trường với mức giá bán cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực khi chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ 2 PN. Thiết kế của các căn hộ này đã phá bỏ quan niệm về một căn hộ hạng sang, cao cấp, hướng tới khách hàng là người giàu có mà còn vừa túi tiền. Đi kèm cùng với đó là tiến độ thanh toán phù hợp với mức thu nhập của mọi khách hàng.

THÔNG TIN DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD

THÔNG TIN DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD

  • Dự án: Moonlight Boulevard
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Vị trí: 510 Kinh Dương Vương - P. An Lạc A – Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh.
  • Loại hình: Căn Hộ Chung Cư; Officetel
  • Tổng diện tích: 8.280,3 m2
  • Mật độ xây dựng: 38%
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ cao 21 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 580 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 51.41 - 96.16 m2
  • Giá bán: từ 1.9 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Dự án Moonlight Boulevard có địa chỉ chính thức tại số 510 Kinh Dương Vương – P.An Lạc A – Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này được nhận định là tương đối đắc địa khi nằm ngay trung tâm hành chính của quận. Trong khoảng vài nằm gần đây thì khu vực này đang có sự phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ cả về kinh tế và hạ tầng nên đã khiến cho cư dân lựa chọn về nơi đây an cư, lập nghiệp.

Cư dân của khu căn hộ Moonlight Boulevard Kinh Dương Vương nhanh chóng kết nối tới các khu vực như: trung tâm thành phố, quận 5;6 quận 7; quận 10 cũng như các tỉnh miền Tây trong khoảng thời gian ngắn nhất bằng các tuyến đường như: Kinh Dương Vương; Đại lộ Võ Văn Kiệt; QL 1A;…

1km từ dự án tới bến xe miền Tây

500m tới công viên Phú Lâm

2km tới với chợ Lớn

2.5km là có thể tới với TTTM AEON Mall
MOONLIGHT BOULEVARD

9 lý do nên chọn đầu tư MOONLIGHT BOULEVARD

ly do 1
Moonlight Boulevard Hưng Thịnh thỏa mãn yếu tố về vị trí tọa lạc khi nằm ngay tuyến đường huyết mạch Kinh Dương Vương gia tăng khả năng kết nối với trung tâm, khu vực phía Tây.
ly do 2
Cư dân muốn di chuyển về phía Đông thì có thể lựa chọn các tuyến đường như QL 1A; đại lộ Võ Văn Kiệt để kết nối tiện lợi, nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian cho đi lại.
ly do 3
Giá bán của dự án được CĐT đưa ra khá hấp dẫn với khách hàng, đặc biệt là chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đã được CĐT đưa ra nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi người khi an cư, đầu tư vào dự án.
ly do 4
Uy tín của CĐT đã được khăng định trong quá trình hình thành, phát triển của dự án trong khoảng thời gian vừa qua. Điển hình với đó chính là sự thành công, đánh giá cao của khách hàng về các dự án đã hoàn thiện, bàn giao đúng thời hạn.
ly do 5
CĐT đã nghiên cứu kỹ càng trong việc thiết kế các sản phẩm đa dạng loại hình, diện tích để đáp ứng nhu cầu về an cư, đầu tư của mọi cư dân. Sự trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất giúp căn hộ được đông đảo khách hàng tán thưởng.
ly do 6
Tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá cao khi nằm ngay khu vực phát triển, có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chắc chắn sẽ khiến tính thanh khoản của sản phẩm gia tăng nhanh chóng trong thời gian tới.
ly do 7
Tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ của dự án đã giúp hình thành một khu chung cư cao cấp, đáp ứng mọi mặt của cuộc sống cư dân chất lượng nhất. Mọi tiện ích được hội tụ trong phạm vi vài phút cư dân di chuyển, tiếp cận. .
ly do 8
Nội thất căn hộ thông minh, hiện đại, đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, cùng với đó là nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng, thân thiện cùng với khách hàng là gia đình người Việt.
ly do 9
Ngoài mức giá bán hấp dẫn thì CĐT còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt, được ngân hàng bảo lãnh vay vốn với lãi suất thấp trong khoảng thời gian dài.

Dự án Moonlight Bourevard trong nội khu đã sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ cao cấp, hình thành một căn hộ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao như: Công viên nội khu sống xanh; Hồ bơi hiện đại; TTTM mua sắm cao cấp; siêu thị mua sắm; hệ thống trường học các cấp; phòng tập gym; spa;… Tất cả giúp hình thành nên không gian sống tiện nghi, đẳng cấp dành cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại dự án.

Ngoài ra, trong phạm vi chỉ 3km thì cư dân của dự án Moonlight Boulevard là các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu hàng đầu của khu vực như: siêu thị mua sắm AEON mall; đại siêu thị Co.op Mart; BigC; Rạp chiếu phim; hệ thống Trường học các cấp; bến xe Miền Tây;...

SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
BỂ BƠI
BỂ BƠI

Mặt Bằng MOONLIGHT BOULEVARD

icon line

 Moonlight Bloulevard có tổng diện tích xây dựng 8.280 m2, mật độ xây dựng khá thấp chỉ 35%, còn lại hơn 60% dành cho tiện ích và cảnh quan trong lành.

Quy mô của dự án có 3 tòa tháp căn hộ với chiều cao 19 tầng và 2 tầng hầm dành cho chỗ để xe của mọi cư dân.

Tổng số lượng sản phẩm của dự án là 656 căn, cùng với đó thì căn hộ tại tầng trệt dành cho thương mại và shophouse với số lượng 54 căn; căn hộ văn phòng là 54 căn.

Mặt Bằng Chi Tiết MOONLIGHT BOULEVARD

icon line

Moonlight Bloulevard cung cấp các căn hộ vói diện tích từ 51,14 m2 – 119,83 m2.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại căn hộ với 1-3PN, như vậy rất phù hợp cho các gia đình kể cả gia đình trẻ và các gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống.

Căn hộ Officetel (Office + Hotel) chính là mô hình văn phòng kết hợp nhà ở; hay loại hình shophouse kết hợp vừa ở và vừa kinh doanh sinh lời, cho thuê. Các sản phẩm này đã tạo nên xu hướng đầu tư mới trên thị trường.

Thiết Kế MOONLIGHT BOULEVARD

icon line

Moonlight Bloulevard đem lại cho khách hàng các căn hộ với thiết kế 2-3PN hiện đại, sự hài hòa của mọi chi tiết nhỏ nhất giúp cho khách hàng khi sinh sống sẽ tối ưu hóa không gian sống bởi sự thông thoáng, rộng mở, có tầm view nhìn đắt giá.

Dự án vì hướng tới nhóm khách hàng tầm trung nên diện tích vừa vặn, bố trí hợp lý, không gian sống đảm bảo, đa dạng cho không gian sống.

Điểm nhấn của dự án thu hút đông đảo khách hàng đó chsinh là ban công rộng lớn, đón nắng và gió tự nhiên, cửa sổ, ban công rộng mở. Khu vực các phòng được bố trí hạn chế tối đa sự bí bức, thoáng gió.

KHU BẾP
KHU BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
CĂN HỘ OFFICETEL
CĂN HỘ OFFICETEL
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán MOONLIGHT BOULEVARD

icon line

Căn hộ Moonlight Bloulevard có mức giá bán nằm trong khoảng từ 1.2 tỷ đồng/căn. Chủ đầu tư đã bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng, trang bị nội thất cao cấp, đặc biệt là được miễn phí 1 năm phí quản lý.

Dự án được Ngân hàng Tiên Phong Bank hỗ trợ vay trả góp tối đa lên tới 70% giá trị sản phẩm, mức lãi suất 7.3% trong năm đầu tiên, thời hạn vay dài hạn tối đa lên tới 20 năm.

CĐT đưa ra PTTT linh hoạt khi chỉ cần thanh toán 12% giá trị sản phẩm là được nhận nhà ngay. Vì thế mà sản phẩm chắc chắn là nhanh chóng trở thành căn hộ lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Đối với loại hình căn hộ Officetel thì có mức giá bán chỉ nằm trong khoảng 900 triệu đồng/căn. Thiết kế của sản phẩm này chính là kết hợp giữa căn hộ - văn phòng dành cho các công ty thuê làm văn phòng công ty, địa điểm giao dịch.

Câu hỏi thường gặp
MOONLIGHT BOULEVARD
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 8.280,3 m2
Mật độ xây dựng: 38%
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: 510 Kinh Dương Vương - P. An Lạc A – Q. Bình Tân - TP. Hồ Chí Min
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 580 căn hộ
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24