TOP 4 bộ sofa dưới 5 triệu nhỏ xinh

Với những không gian có diện tích không quá rộng rãi thì những bộ sofa dưới 5 triệu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà không tốn nhiều diện tích. Dưới đây, [...]

Với những không gian có diện tích không quá rộng rãi thì những bộ sofa dưới 5 triệu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp làm đẹp cho ngôi nhà mà không tốn nhiều diện tích. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn top 4 bộ sofa giá rẻ nhỏ xinh, hãy tham khảo để chọn lựa được mẫu ưng ý nhé.

1. Kinh nghiệm chọn mua sofa dưới 5 triệu giá rẻ

Trước khi quyết định chọn mua bộ sofa dưới 5 triệu bạn cần lưu ý một số điều quan trọng để có được bộ sofa chất lượng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà NoithatXHome.vn đúc kết được, bạn có thể tham khảo để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sofa nhé.

1.1. Chất liệu bọc

Lựa chọn chất liệu bọc bộ ghế sofa dưới 5 triệu là điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần lưu tâm. Với công nghệ sản xuất hiện đại ngày nay có rất nhiều chất liệu bọc sofa như da, nỉ, nhung, vải, simili,… Tuy nhiên có 3 chất liệu được ưa chuộng sử dụng nhất là da, nỉ và vải.

bộ sofa dưới 5 triệu

Bộ sofa làm từ da sang trọng

Nếu như chất liệu da đem lại sự sang trọng, đẳng cấp thì chất liệu nỉ và vải lại mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp thân thiện, ấp áp và gần gũi. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm khác nhau nhưng đều sẽ đem lại cho căn phòng của bạn vẻ đẹp lung linh, hiện đại.

bộ sofa dưới 5 triệu

Sofa bọc nỉ màu xanh trẻ trung

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

1.2. Kích thước

Kích thước của ghế sofa cần phải tỉ lệ thuận với diện tích của căn phòng. Lựa chọn được kích thước bộ sofa phù hợp không chỉ giúp cho không gian của bạn thêm hài hòa, đẹp mắt mà còn khiến cho căn phòng của bạn được rộng rãi và ngăn nắp hơn. Những bộ ghế sofa giá dưới 5 triệu thường sẽ có kích thước vừa và nhỏ, rất phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

bộ sofa dưới 5 triệu

Bộ sofa dưới 5 triệu dáng văng

Kích thước chuẩn của bộ ghế sofa văng dưới 5 triệu thường là 1,4m đến 1,6m, sâu 0,9m. Kích thước chuẩn của bộ ghế sofa góc dưới 5 triệu thường là 2,6m x 1,6m, sâu 0,8m đến 0,9m.

1.3. Đơn vị cung cấp

Lựa chọn được đơn vị cung cấp bộ sofa phòng khách dưới 5 triệu cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có được những mẫu ghế giá thành phải chăng. Thông thường những đơn vị có cả xưởng sản xuất và cửa hàng trưng bày thì sẽ có giá bán ghế sofa hợp lý hơn bởi sản phẩm có thể đến trực tiếp tay khách hàng mà không cần qua bất ký một đơn vị trung gian nào, từ đó có thể tiết kiệm chi phí rất hiệu quả.

bộ sofa dưới 5 triệu

Ghế sofa giá rẻ đẹp

2. TOP 4 bộ sofa dưới 5 triệu nhỏ xinh

2.1. Sofa gỗ

Sofa gỗ là mẫu ghế có sự kết hợp hài hòa của chất liệu gỗ và phần đệm sofa. Nếu như trước đây sofa gỗ được thiết kế đơn điệu thì hiện nay nó có rất nhiều kiểu dáng thiết kế và màu sắc đa dạng, bạn có thể thoải mái chọn lựa một mẫu phù hợp cho không gian của mình.

bộ sofa dưới 5 triệu

Sofa gỗ giá rẻ đẹp

Mẫu ghế sofa gỗ rất dễ để kiểm định chất lượng vì vậy mà nó có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao do được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn.
  • Có nhiều mẫu ghế có thể tháo rời phần đệm để dễ dàng vệ sinh và thay mới
  • Đem lại vẻ đẹp gần gũi, thân thiện mộc mạc nhưng cũng rất hiện đại
  • Nhờ phần đệm có thể tháo rời nên mẫu ghế này có thể sử dụng cả mùa đông và mùa hè.
bộ sofa dưới 5 triệu

Bộ sofa dưới 5 triệu chân gỗ đẹp

2.2. Sofa vải

Bộ sofa dưới 5 triệu bọc vải cũng là một trong những mẫu ghế được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi nó đem lại giá trị thẩm mĩ cao mà giá thành lại phải chăng. Có rất nhiều loại vải khác nhau dùng để làm ghế sofa như vải cotton, vải thô, vải bố,…

bộ sofa dưới 5 triệu

Bộ sofa dưới 5 triệu bằng vải màu xám

Một số ưu điểm của mẫu sofa vải là”

  • Thiết kế nhiều hoa văn độc đáo, mới lạ, thích hợp với những không gian nội thất hiện đại.
  • Chất liệu vải thoáng mát hơn so với những chất liệu khác
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản
  • Giá thành rẻ
bộ sofa dưới 5 triệu

Sofa vải giá rẻ đẹp

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

2.3. Sofa da

Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà mẫu sofa da sẽ đem lại cho không gian của bạn. Đó cũng chính là lý do mà mẫu sofa này được ưa chuộng sử dụng như vậy. Có hai loại da chính đang được sử dụng để sản xuất bộ sofa dưới 5 triệu đẹp giá rẻ là da thật động vật và da giả công nghiệp.

bộ sofa dưới 5 triệu

Sofa da giá rẻ sang trọng

Những ưu điểm của bộ sofa dưới 5 triệu làm từ chất liệu da là:

  • Mang lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại
  • Khó thấm nước giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn

2.4. Sofa nỉ

Vải nỉ hay còn được gọi là vải dạ, là chất liệu được bao phù một lớp lông ngắn, mềm trên bề mặt. Đây cũng là một trong những chất liệu làm ghế sofa rất phổ biến hiện nay. Không chỉ được sử dụng trong thiết kế ghế sofa, chất liệu này còn được sử dụng rộng rãi để sản xuất thảm trải sàn,quần áo, chăn gối,…

bộ sofa dưới 5 triệu

Bộ sofa dưới 5 triệu đẹp chất liệu nỉ đẹp

Những ưu điểm tuyệt vời và lợi ích mà mẫu sofa này đem lại cho người dùng là:

  • Đem lại cảm giác thân thiện, ấm áp đặc biệt là vào mùa đông bởi có đặc tính là mềm và êm ái.
  • Thông thoáng, không gây cảm giác bí rít khi ngồi lâu
  • Kiểu dán, màu sắc đa dạng
  • Giá thành phải chăng
  • Vệ sinh dễ dàng chỉ với một chiếc máy hút bụi
bộ sofa dưới 5 triệu

Sofa nỉ đơn màu xanh

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp sofa giá rẻ chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động được nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa giá rẻ nói riêng và đồ nội thất nói chung uy tín. Với tinh thần không ngừng học hỏi, tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng thiết kế mới, đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

bộ sofa dưới 5 triệu

Mẫu ghế sofa đơn giá rẻ ấn tượng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về những bộ sofa dưới 5 triệu đẹp đang được ưa chuộng. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn lựa được cho mình và gia đình những mẫu sofa thật ưng ý nhé.


570 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24