TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 2

(Gotrangtri.vn) Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu 5 sàn gỗ độc đáo thể biến không gian sống của ngôi nhà trở nên sinh động hơn. Trong phần 2 này, Portfolio sẽ đem đến cho độc giả 5 mẫu sàn [...]

(NoithatXHome.vn) Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu 5 sàn gỗ độc đáo thể biến không gian sống của ngôi nhà trở nên sinh động hơn. Trong phần 2 này, Portfolio sẽ đem đến cho độc giả 5 mẫu sàn gỗ độc đáo rất hay sử dụng trong năm 2018 này.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn mẫu sàn gỗ đẹp cho gia đình thì hãy đón đọc tiếp TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 2 nhé!

6. Sàn gỗ độc đáo: Sàn thân gỗ cứng lượn sóng

Trong không gian phòng khách này, những đồ nội thất như ghế sofa, hay gối tựa lưng sofa đều có tông màu tươi sáng, trẻ trung thì sàn gỗ phòng khách lại thu hút bởi hình lượn sóng.

Sàn gỗ độc đáo này được làm từ tấm ván gỗ tự nhiên với chất liệu chính là: gỗ anh đào, hạt dẻ, sồi, phong…Dưới bàn tay khéo léo của người thợ, và sự thiết kế tinh tế đầy nghệ thuật, các tấm ván với những đường cong lượn sóng, mềm mại vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc.

7. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ da cá sấu

Cũng là một trong những mẫu sàn gỗ độc đáo được nhiều người dùng để thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình của mình. 

Sàn gỗ này nhìn giống da cá sấu nhưng không phải làm từ da cá sấu thật. Từ đôi tay khéo léo của những nghệ nhân, mắt thẩm mỹ họ đã chế tác những tấm sàn gỗ da cá sấu giống ý da cá sấu thật. Ưu điểm của loại sàn gỗ này sẽ tạo không gian sang trọng, bắt mắt và tinh tế. 

Sàn gỗ da cá sấu không những có độ bền, vững chắc mà nó còn có khả năng chống trơn trượt rất tốt.

Phòng khách gia đình trở nên sang trọng hơn nhiều với loại sàn gỗ da cá sấu và tông màu đen huyền bí.

8. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ xếp hình

Bạn thấy mẫu sàn gỗ độc đáo này thú vị không? Thiết kế sàn gỗ xếp hình luôn tạo được sự khác biệt, tinh tế, cuốn hút cho không gian sống của nhà mình. Sàn gỗ xếp hình với độ bám cao và tính đàn hồi tốt sẽ giúp trẻ thoải mái nô đùa mà không lo vấp ngã.

9. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ đỏ

Sàn gỗ đỏ là 1 trong những loại sàn gỗ độc đáo tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính và hiện đại cho không gian sống trong ngôi nhà của bạn. Không những “độc – lạ – cá tính”, sàn gỗ đỏ luôn mang đến vẻ đẹp sáng bóng và tăng thêm vẻ sang trọng, nổi bật và luôn khẳng định giá trị của ngôi nhà.

10. Sàn gỗ độc đáo: Sàn gỗ chạm khắc

Thay vì trọn mẫu sàn gỗ trơn thông thường thì tại sao mình không sử dụng sàn gỗ được chạm khắc nhỉ? Chắc chắn, bạn sẽ bị cuốn hút với những họa tiết đầy tính nghệ thuật cao và vô cùng ngẫu hứng. Những nét hoa văn nghệ thuật độc đáo với những điểm nhấn nhá thú vị của họa tiết ngộ nghĩ sẽ giúp trí tưởng tượng của con trẻ phong phú, sáng tạo.

Hy vọng, TOP 10 sàn gỗ độc đáo biến ngôi nhà trở nên phong cách – Phần 2 mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp độc giả lựa chọn được cho mình mẫu sàn gỗ độc đáo, đẹp nhất. Và đừng quên song hành cùng gotrangtri.vn để khám phá nhiều vật liệu nội thất đẹp cho ngôi nhà của mình nhé!


331 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24