Top 4 mẫu giường 2 tầng thấp cho con tuyệt đối không thể bỏ qua

Bạn đang muốn mua giường tầng thấp cho không gian phòng ngủ của bé yêu? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại giường nào tốt nhất và phù hợp cho không gian phòng ngủ của bé yêu? [...]

Bạn đang muốn mua giường tầng thấp cho không gian phòng ngủ của bé yêu? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại giường nào tốt nhất và phù hợp cho không gian phòng ngủ của bé yêu? Cùng Portfolio cập nhật những mẫu giường 2 tầng thấp đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tại sao nên sử dụng giường 2 tầng thấp

1.1. Tiết kiệm diện tích

Giường 2 tầng thấp

Giường 2 tầng thấp giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả

Giường 2 tầng thấp là sản phẩm nội thất phòng ngủ được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn hiện nay nhằm thiết kế cho các con một không gian ngủ riêng và rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Giường được thiết kế tiện lợi với 2 chiếc giường xếp chồng lên nhau giúp tối ưu nhiều không gian sử dụng trên một đơn vị diện tích.

Với những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì giường ngủ 2 tầng thấp chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm diện tích, mang lại không gian phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp hơn.

1.2. Đảm bảo an toàn cho bé

Giường 2 tầng thấp bằng gỗ

Thiết kế giường gỗ thấp giúp đảm bảo an toàn cho bé

“Có nên mua giường tầng cho con không?”, “Giường tầng liệu có đảm bảo an toàn cho bé không?” đây là những câu hỏi mà NoithatXHome.vn thường xuyên nhận được từ phía khách hàng khi muốn thiết kế cho các con một không gian sống tự lập riêng. Đừng lo lắng nhé, các mẫu giường 2 tầng thấp cho bé yêu đều được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho bé mà vẫn mang đến cho con một không gian sinh hoạt thoải mái.

2. Những mẫu giường 2 tầng thấp cho bé

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm giường 2 tầng thấp cho trẻ em khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, đa năng như giường 2 tầng kéo ra, giường tầng gỗ đa năng,… cho cha mẹ vô vàn lựa chọn giường tầng ưng ý phù hợp không gian phòng ngủ của con.

2.1. Giường tầng đơn

Giường 2 tầng thấp bằng gỗ

Mẫu giường 2 tầng thấp thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Được thiết kế đơn giản với 2 chiếc giường đơn xếp chồng lên nhau và nối với nhau bằng cầu thang đi lên, giường tầng đơn chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích.

Giường 2 tầng thấp đơn phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại.

2.2. Giường 2 tầng kéo ra

Giường 2 tầng thấp bằng gỗ

Giường ngủ 2 tầng kéo ra

Nếu bạn đang muốn mua giường 2 tầng thấp cho con thì mẫu giường 2 tầng kéo ra chắc chắn là item lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua cho không gian phòng ngủ của bé yêu.

Giường 2 tầng kéo ra được thiết kế dạng hộp với 2 tầng cùng nằm trên một trục giúp bạn có thể kéo ra kéo vào một cách vô cùng tiện lợi. Đối với những không gian có diện tích hạn hẹp thì đây là thiết kế giường cực kì hữu hiệu. Khi ngủ bạn chỉ cần kéo giường ra một cách tiện lợi và dễ dàng còn khi không sử dụng đến bạn chỉ cần đẩy gọn lại cho không gian thêm rộng rãi.

2.3. Giường tầng có các tủ đồ

Giường 2 tầng thấp bằng gỗ

Giường ngủ 2 tầng thấp kết hợp tủ đồ tiện lợi

Giường ngủ 2 tầng thấp kết hợp tủ đồ với tính tiện lợi, đa năng đang là sản phẩm giường tầng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn hiện nay nhằm tạo cho con nếp sống ngăn nắp ngay từ bé.

Giường được thiết kế các ngăn tủ ở phần cầu thang và gầm dưới của giường ngủ giúp cho bé có thể lưu trữ quần áo và đồ dùng hàng ngày gọn gàng và tiện lợi vô cùng. Không gian phòng ngủ cũng vì thế mà trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn rất nhiều đó! Thật tiện lợi phải không?

2.4. Giường tầng kết hợp bàn học

Giường 2 tầng thấp

Giường 2 tầng kết hợp bàn học

Là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay, giường tầng thông minh kết hợp bàn học sinh là lựa chọn giúp cha mẹ mang đến cho con một không gian sinh hoạt và học tập một cách thuận tiện, khoa học.

Thông thường, các mẫu giường được thiết kế với 1 bàn học, 1 giường hoặc 2 giường 1 bàn học. Đối với giường 2 tầng thấp 1 giường 1 bàn học sẽ được kết cấu với bàn học, tủ đồ ở dưới và cầu thang đi lên là giường ngủ. Còn giường 2 giường ngủ thì bàn học sẽ được thiết kế song song với giường tầng dưới và giường tầng trên sẽ được đặt vuông góc với giường dưới. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn giường tầng sao cho phù hợp.

3. Chọn giường 2 tầng thấp như thế nào đảm bảo an toàn cho bé?

3.1. Kích thước giường tầng

Giường 2 tầng thấp bằng gỗ

Lựa chọn kích thước giường tầng phù hợp

Hiện nay các mẫu giường 2 tầng thấp có kích thước giường phổ biến là 1m2x2m1, 1m35 x 2m1, 1m5 x 2m1. Dựa vào chiều cao của con mà bạn có thể lựa chọn mẫu giường tầng thoải mái nhất có thể cho bé.

Ngoài ra, khoảng cách giữa giường tầng trên và giường tầng dưới là 0,9m vừa là để đảm bảo an toàn cho bạn nhỏ nằm trên và bạn ở dưới cũng có một không gian sinh hoạt thoải mái.

Ở giường tầng trên phải thiết kế thêm các thanh vịn có chiều dài 35cm đến 45cm để tránh bé bị rơi ra ngoài.

3.2. Chi tiết thiết kế

Giường 2 tầng thấp

Giường tầng gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

Để đảm bảo an toàn cho bé thì giường 2 tầng thấp cần có thiết kế cầu thang đi lên cho bé chắc chắn, chống trơn chống trượt và có tay vịn để bé có thể leo lên, leo xuống dễ dàng.

Các sản phẩm giường tầng gỗ thì cần bo tròn các góc cạnh để tránh gây xây xát cho bé khi va đập.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn giường tầng đẹp cho bé yêu

4. NoithatXHome.vn – cung cấp giường 2 tầng thấp cho bé đẹp, chất lượng

Giường 2 tầng thấp

Mua giường tầng cho bé yêu đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu giường tầng gỗ đẹp, thiết kế hiện đại, đa năng và hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Các mẫu giường 2 tầng thấp tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, thi công chắc chắn, kích thước đạt chuẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giường tầng gỗ ưng ý, chất lượng hoàn hảo.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giường 2 tầng thấp ưng ý cho không gian phòng ngủ bé yêu của mình. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


328 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24