Tổng hợp những mẫu gối sofa đẹp mê ly không thể bỏ qua

Gối trang trí sofa là một trong những món đồ decor không thể thiếu trong không gian nhà ở của mỗi gia đình. Không chỉ tạo cho người ngồi một tư thế thoải mái và dễ chịu, gối sofa [...]

Gối trang trí sofa là một trong những món đồ decor không thể thiếu trong không gian nhà ở của mỗi gia đình. Không chỉ tạo cho người ngồi một tư thế thoải mái và dễ chịu, gối sofa còn có tác dụng làm cho không gian thêm màu sắc, bớt đơn điệu. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu gối sofa đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng chọn mua gối sofa đẹp trang trí

1.1. Mang lại cảm giác thoải mái

Gối sofa đẹp

Gối sofa tựa lưng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi

Gối trang trí sofa hay còn được gọi là gối tựa lưng/ gối ôm sofa. Với ưu điểm là mềm mại và độ đàn hồi cao gối sofa đẹp được nhiều người yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình.

Hiện nay các mẫu gối sofa đẹp được cấu tạo từ hai phần chính là phần ruột và phần vỏ gối. Phần ruột nhồi bông xốp nhẹ và phần vỏ được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau cho các sản phẩm êm ái và có độ đàn hồi cao. Chính bởi chất liệu gối sofa đẹp được làm từ bông và vải mềm, đặc biệt là phần ruột gối làm trọng tâm nâng đỡ vai, lưng, xương cụt mang lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu và thoải mái vô cùng.

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp được cấu tạo phần ruột là bông xốp và phần vỏ bằng vải mềm

Nếu gia đình bạn có người già hoặc người có tiền sử các bệnh về xương khớp thì gối tựa lưng sofa cao cấp lại là lựa chọn cần thiết hơn bao giờ hết. Lúc này gối sofa đẹp còn có tác dụng giúp giảm đau nhanh chóng khi phải ngồi một thời gian dài, cải thiện sức khỏe cho người ngồi.

1.2. Đổi mới không gian

Gối sofa đẹp

Gối sofa góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng

Không chỉ đóng vai trò là gối ôm/ gối tựa lưng, các mẫu gối sofa đẹp còn là một món đồ trang trí cực lý tưởng cho không gian phòng khách của bạn. Tô điểm cho không gian thêm màu mè, đặc sắc gối tựa lưng sofa cao cấp góp phần tạo điểm nhấn cho chiếc ghế sofa đơn điệu, mang lại không gian phòng khách sang trọng, hiện đại.

1.3. Phù hợp mọi phong cách

Các mẫu gối sofa đẹp trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian, phong cách mà mình theo đuổi.

Gối sofa đẹp

Các mẫu gối sofa đẹp cho không gian hiện đại

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Bạn có thể nhuộm màu xanh lá cho không gian với những mẫu gối ôm sofa đẹp họa tiết hoa lá, hoặc khoác lên không gian phong cách Vintage bằng những mẫu gối sofa họa tiết thổ cẩm để tôn lên vẻ bình dị cho không gian, hay lựa chọn những mẫu gối sofa đẹp vải lụa thêu hoa, gối tựa sofa da cho không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển sang trọng,…

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp họa tiết thổ cẩm

Chỉ vài bước nhấn nhá, gối sofa đẹp đã góp phần điểm tô cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng và cực kì bắt mắt.

Xem thêm: Những mẫu gối vuông sofa cho phòng khách thêm lung linh

2. Những chất liệu vỏ gối sofa đẹp

2.1. Vải bố gai

Vải bố gai hay còn được gọi là vải thô cotton / vải canvas, được coi là chất liệu thịnh hành để sản xuất vỏ gối sofa đẹp. Vải bố gai sản xuất gối sofa là loại vải cao cấp có chất liệu vải dày, khá mềm, được gia công chắc chắn và có độ bền cao. Các hoa văn in trên vải bố gai thường rất sắc nét, đẹp mắt. Thêm đó vải có khả năng giữ màu rất tốt, không phai màu khi giặt.

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp vải bố gai

Mẫu gối ôm sofa đẹp vải bố gai có gốc 100% sợi cotton, cùng khả năng kháng mốc, hạn chế các tác động của vi khuẩn, vi sinh vật nên rất an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm của chất liệu này là giặt lâu khô hơn so với các loại vải khác và khả năng thấm hút tốt nên tuổi thọ của loại vải này thường không cao. Tuy nhiên, với gối sofa đẹp bạn cũng dễ dàng có thể thay đổi các mẫu vỏ mới để làm mới cho không gian thêm ấn tượng, tươi mới phải không?

2.2. Vỏ gối tựa sofa da

Gối sofa đẹp

Gối tựa sofa da đẹp

Gối tựa sofa da là dòng gối cao cấp, có đa dạng mẫu mã và được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Với phần ruột gối được làm bằng bông xốp mềm hoặc lông vũ, được xử lý kĩ lưỡng kết hợp phần vỏ bằng da cho các mẫu gối tựa lưng sofa cao cấp, khả năng đàn hồi cao. Tùy vào từng mẫu mã hay khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn các mẫu gối tựa sofa da thật hoặc da công nghiệp đều được.

Gối sofa đẹp

Ưu điểm gối sofa đẹp bằng da

Ưu điểm vỏ gối sofa đẹp bằng da:

  • Màu sắc trang nhã, hài hòa mà không kém phần sang trọng
  • Các đường vân da độc đáo, ấn tượng
  • Phù hợp với các không gian sang trọng, đẳng cấp
  • Gối sofa đẹp bằng da có độ đàn hồi cực tốt, khó bị lún xẹp trong suốt quá trình sử dụng
  • Là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ nào yêu thích chất liệu da.

2.3. Vải nhung

Gối sofa đẹp

Gối sofa vải nhung hình tròn

Sang trọng và quý phái, không thể bỏ qua những mẫu gối sofa đẹp vải nhung cực mịn cho không gian phòng khách của mình. Vải nhung là loại vải mềm mịn và có vẻ ngoài sang trọng, sáng bóng và tạo ra được nhiều tone màu khác biệt trên một tấm vải. Bề mặt vải là tổng hợp những sợi vải được xếp sát vào nhau tạo sự mềm mại, mượt mà và mướt tay khi chạm vào cho các mẫu gối sofa đẹp – sang – xịn – mịn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua gối sofa tân cổ điển không thể bỏ qua

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp bằng nhung mềm mại, êm ái

Tuy nhiên các mẫu gối sofa đẹp được làm từ vải nhung thường rất kén không gian, nếu chọn không đúng sẽ tạo sự lạc lõng và mất mỹ quan cho căn phòng. Với khả năng bắt sáng tốt tạo độ bóng bẩy cho bề mặt nên gối sofa nhung thường thích hợp cho phong cách cổ điển và tân cổ điển sang trọng, quý phái.

Xem thêm: Ghim ngay những mẫu gối sofa hình chữ nhật cực xinh

2.4. Vải lông

Gối sofa đẹp

Gối sofa lông đẹp

Gối tựa lưng sofa cao cấp với thiết kế phần vỏ bằng lông mềm sang trọng, mềm mượt là item thích hợp để trang trí nhiều không gian sang trọng, thanh lịch. Các mẫu gối sofa đẹp được thiết kế bên ngoài là sợi lông mềm mại cùng chất liệu cotton nguyên chất bên trọng tao sự êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu gối sofa với đa dạng màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với không gian để tạo nên những sản phẩm ưng ý của riêng mình.

2.5. Vải Satin

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp vải Satin

Vải Satin được coi là chất liệu khá nổi bật để sản xuất vỏ gối tựa lưng. Vải Satin sở hữu độ bóng tối ưu, đặc biệt là Satin lụa cùng với sự đa dạng về màu sắc, dễ tạo ra các hoa văn thêu tinh tế nên được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Gối ôm sofa vải Satin thích hợp với mọi thời tiết, mang cảm giác vô cùng ấm áp vào mùa đông vừa mát mẻ vào thời tiết mùa hè. Các mẫu gối sofa đẹp cổ điển, tân cổ điển được ưu tiên sản xuất bằng chất liệu này.

2.6. Vải Polyester

Gối sofa đẹp

Gối sofa màu hồng cho không gian nhẹ nhàng, dễ thương

Gối sofa đẹp vải Polyester có độ dày hơn vải Satin và mỏng hơn vải bố gai, độ co giãn tốt và đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn. Ưu điểm của chất liệu này là dễ bảo quản, không bị nhăn nhún khi giặt máy. Bởi Polyester không có khả năng thấm hút và thoát hơi nên thường được sử dụng cho mùa đông hoặc những không gian có điều hòa.

3. Một số mẫu gối sofa đẹp không thể bỏ qua

3.1. Gối sofa đẹp họa tiết hình cây lá

Thổi hồn vào không gian sự tươi mới và mát mẻ, những chiếc gối sofa đẹp họa tiết hình cây lá được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình.

Gối sofa đẹp

Hòa mình vào thiên nhiên với những mẫu gối sofa đẹp hình lá cây

Với những chiếc gối có họa tiết cây lá cùng màu xanh thiên nhiên chắc hẳn sẽ tạo cảm giác mát mẻ, trong lành mà bất cứ ai cũng muốn chìm đắm đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực.

3.2. Gối sofa đẹp họa tiết hình học

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp họa tiết hình học

Những mẫu gối ôm sofa đẹp họa tiết hình học là lựa chọn vô cùng độc đáo cho không gian thêm phần ấn tượng, nổi bật. Không những tạo cảm giác dễ chịu những chiếc gối họa tiết hình học sẽ là một món đồ trang trí hiệu quả cho không gian phòng khách của bạn thêm phần cá tính, sinh động, sáng tạo mà không kém phần tinh tế.

3.3. Gối sofa đẹp họa tiết thổ cẩm

Gối sofa đẹp

Gối tựa lung sofa họa tiết thổ cẩm đẹp

Gối sofa thổ cẩm là mẫu gối được thiết kế dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn và nhẹ nhàng của phong cách Vintage. Các họa tiết thổ cẩm thường được may đối xứng, màu sắc rực rỡ tạo nên vẻ đẹp truyền thống nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp của sự đơn giản, bình dị.

Hãy thử làm mới không gian bằng cách vẽ nên một vẻ đẹp văn hóa, truyền thống và rất nghệ sĩ, giữ được màu cổ điển đầy cá tính và phóng khoáng từ những chiếc gối sofa đẹp họa tiết thổ cẩm ngay nhé!

3.4. Gối sofa đẹp họa tiết hoa thêu

Gối sofa đẹp

Gối sofa họa tiết hoa thêu cho không gian phòng khách cổ điển, tân cổ điển

Gối sofa họa tiết hoa thêu tinh tế là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bộ bàn ghế sofa phòng khách cổ điển và tân cổ điển. Các mẫu gối sofa đẹp hoa thêu thường được làm từ chất liệu vải Satin lụa cao cấp và vải nhung mịn màng giúp tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và tinh tế cho không gian.

Xem thêm: Bật mí cách chọn gối sofa cổ điển cực đẹp, cực chất lượng

3.5. Gối sofa trơn màu

Gối sofa đẹp

Gối sofa đẹp trơn màu hình chữ nhật

 

NƠI BÁN GỐI SOFA ĐẸP

 

Với những ai yêu thích sự tối giản trong phong cách thì những chiếc gối sofa trơn màu sẽ là một item phù hợp cho bạn. Với tone màu đơn sắc cùng thiết kế đơn giản, không bóng bẩy, cầu kì tạo thêm sự nổi bật cho không gian.

Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu gối sofa đẹp với màu sắc mà mình yêu thích và phù hợp với không gian của mình.

3.6. Gối sofa hình thú

Gối sofa đẹp

mẫu gối sofa đẹp hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu

Ngộ nghĩnh, đáng yêu với những chiếc gối sofa đẹp có hình ảnh hoặc kiểu dáng các con vật đáng yêu như totoro, mèo, thỏ, gấu trúc,… cho không gian thêm tươi mới và ấn tượng. Kiểu gối này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những gia chủ yêu thích sự trẻ trung, dễ thương. Đây cũng là món quà cực kì hấp dẫn bạn có thể gửi tặng người thương yêu của mình.

Xem thêm: TOP 3 mẫu gối sofa hình trái cây siêu đáng yêu

4. NoithatXHome.vn – cung cấp gối sofa đẹp – chất lượng

Gối sofa đẹp

Điểm tô cho không gian thêm ấn tượng và ấm áp với những mấu gối ôm sofa đẹp

Không thể phủ nhận những ưu điểm tuyệt vời mà gối sofa đẹp mang lại cho không gian sống của mỗi gia đình. Vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng, vừa giúp bạn trang hoàng cho chiếc sofa đơn điệu thêm màu mè và ấn tượng. 

Gối sofa đẹp

Mua gối tựa lưng sofa đeho tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu gối sofa đẹp và vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác, cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Ghé thăm website hoặc các cửa hàng của NoithatXHome.vn để ring ngay cho tổ ấm của mình những món phụ kiện ưng ý cực đẹp và chất lượng ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những mẫu gối sofa đẹp mà NoithatXHome.vn vừa chỉa sẻ trên đây sẽ cho bạn những item hấp dẫn cho chiếc ghế sofa của mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


470 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24