Tổng hợp 10 homestay Đà Lạt đẹp muốn xỉu, nhìn là muốn đi

(Gotrangtri.vn) Đến với thành phố ngàn hoa, có lẽ điều mà du khách quan tâm hơn cả là đi đâu? ở đâu? ăn gì? Vậy thì 10 homestay Đà Lạt mà Portfolio gợi ý ngay sau đây chắc chắn [...]

(NoithatXHome.vn) Đến với thành phố ngàn hoa, có lẽ điều mà du khách quan tâm hơn cả là đi đâu? ở đâu? ăn gì? Vậy thì 10 homestay Đà Lạt mà Portfolio gợi ý ngay sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình.

homestay Đà Lạt

Homestay Đà Lạt view núi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách

1. Homestay Tre’s House

Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, P.8, Đà Lạt

Giá: Từ 150 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Cổng vào homestay Nhà Của Tre

Đến với thành phố của tình yêu và nỗi nhớ, nếu bạn muốn kiếm tìm một homestay Đà Lạt sở hữu không gian lưu trú yên bình, thơ mộng thì Tre’s House – Nhà của Tre chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thu hút khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc đậm chất đồng quê cổ điển. Nơi đây được ví như xóm làng yên ả khiến bất cứ ai cũng say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Homestay Đà Lạt xinh đẹp này còn có cả khu vườn ngập tràn sắc xanh hoa cỏ. Chẳng bỏ phí một m2 đất nào, tất cả đều được tận dụng tài tình để tạo nên không gian đầy lãng mạn tựa nông trại thu nhỏ mà bất cứ ai cũng một lần mơ ước rời xa phố thị phồn hoa về đây trồng rau, nuôi gà, sống một cuộc đời an nhiên và bình lặng như thế.

homestay Đà Lạt

Không gian nội thất đậm chất hoài cổ

Khi bước vào không gian nội thất của ngôi nhà, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên bởi những món đồ cổ với chất liệu chủ yếu là gỗ và tre được bài trí một cách khéo léo và trang trọng. Điều đặc biệt, không có món đồ nào trùng với món đồ nào. Dường như đó là BST độc nhất vô nhị vô cùng quý giá của gia chủ và tất nhiên bạn là vị khách quý được chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa tuyệt vời ấy.

Homestay Tre’s House chỉ có 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2-3 người. Ngoài ra, homestay còn có 10 giường dorm được sắp xếp khá hợp lý trong một căn phòng gỗ gọn gàng, sạch sẽ. Vào những ngày lễ, ngày cuối tuần dù kín phòng thì ở đây cũng vẫn giữ được không gian yên tĩnh, thoáng đãng không ồn ào.

2. HomeFarm homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 17/1 Triệu Việt Vương, P.4, Đà Lạt

Giá: 200 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Homestay đơn sơ, bình dị trong khung cảnh bình yên

Nằm giữa đồi thông vi vu gió thổi, homestay Đà Lạt HomeFarm vừa mang dáng vẻ dịu dàng, giản đơn lại vừa cực chất trong một khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, lãng mạn tựa ngôi nhà nhỏ vẹn vùng ngoại ô đẹp đến “lịm tim”.

Chính vì thế, đây được ví như thiên đường sống ảo của những tín đồ đam mê “check –in”, ngắm góc nào cũng đẹp, nhìn cảnh nào cũng xinh lên hình thì hết ý.

Với thiết kế đơn giản, nổi bật trên nền tường trắng là những ô cửa sắc màu đầy thú vị cuốn người nhìn không thể rời mắt. Nội thất cũng được gia chủ bài trí bắt mắt chẳng hề kém. Mọi món đồ đều ở đúng vị trí của nó – gọn gàng và ngăn nắp. Những giỏ hoa handmade mong manh, rực rỡ kết hợp hài hòa với các phụ kiện khác khiến không gian trở nên tươi mới, ấm áp rất lý tưởng.

HomeFarm homestay

Không gian nội thất rực rỡ sắc màu

Phòng ngủ khá rộng rãi, thoải mái được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm đem đến cho các vị khách một chốn nghỉ ngơi dễ chịu nhất.

Khuôn viên homestay Đà Lạt rộng khoảng 250m2, du khách có thể trải nghiệm cắm trại ngoài trời giữa khung cảnh thơ mộng và bình yên. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác của thành phố như: hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, đường hầm đất sét.

3. Homestay Đà Lạt Nhà của gió

Địa điểm: số 10 Khe Sanh, Đà Lạt

Giá: 1 triệu đồng/nguyên căn

Homestay Đà Lạt Nhà của gió

Nhà Của Gió được bài trí nhẹ nhàng, tinh tế

Tọa lạc trên đỉnh đèo Mimosa view hướng về khu rừng hoang sơ bạt ngàn,vị trí tuyệt vời này cho Nhà Của gió một tầm nhìn rộng, thông thoáng vô cùng lý tưởng. Từ homestay, bạn chỉ mất vài phút là tới chợ Đà Lạt, Dinh 2 Bảo Đại và cả hồ Xuân Hương. Nơi đây đủ để đem đến cho bạn những cảm nhận trọn vẹn nhất về không khí Đà Lạt hội tụ cả bốn mùa từ sáng sớm cho tới đêm buông.

Homestay Đà Lạt

Từ ô cửa nhỏ nhìn ra khung cảnh thiên nhiên đẹp mơ màng

Thiết kế theo kiến trúc cổ điển của Pháp nhưng trái ngược với không gian bên ngoài, nội thất ngôi nhà trang trí khá đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 ban công. Đến đây, bạn cũng không cần phải chuẩn bị gì nhiều vì mọi thứ đã có sẵn từ khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, máy sấy tóc, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,….

Lưu ý ở đây, gia chủ không phục vụ bữa sáng vì thế bạn nên chủ động để bắt đầu một ngày mới với cái dạ dày no nê nhé!

4. Homestay Đà Lạt Légume

Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, P.7, TP Đà Lạt

Giá: từ 100 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Kiến trúc homestay độc đáo

Có thể nhiều người chưa từng được nghe tới cái tên homestay Đà Lạt giá rẻ Légume. Cũng phải thôi vì đây là homestay mới toanh vừa xuất hiện ở phố núi. Thế nhưng nếu ai đã biết đến nơi dừng chân này, chắc chắn sẽ hài lòng bởi một không gian hội tụ đầy đủ các yếu tố độc lạ, check in sống ảo, giao lưu kết bạn mà giá cả lại rất “mềm”.

homestay Đà Lạt

Không gian thoáng đãng, đẹp mê hồn

Màu sắc tươi sáng kết hợp thiết kế siêu lạ, siêu ấn tượng; homestay sở hữu phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng và thoáng mát đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

5.  Homestay Đà Lạt Hobbit villa

Địa chỉ: số 2/3 đường Tô Hiến Thành, Đà Lạt

Giá: Từ 250 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Homestay nhìn như những tổ chim xinh đẹp

Nằm ở vị trí lưng chừng thung lũng xanh ngát cỏ cây, Hobbit villa hướng về phía thành phố qua một khung cảnh mơ màng, lãng mạn. Thấp thoáng đâu đó là vườn rau tươi tốt, vườn hồng trĩu quả yên bình như xóm làng thân thuộc.

Điểm mạnh của homestay Đà Lạt này là sở hữu khuôn viên rộng lên tới 1.200m2. Trong đó bao gồm biệt thự chính với 4 phòng ngủ và 2 bungalow. Nếu bạn đi dùng với gia đình, nhóm bạn thì bungalow family stone với thiết kế tinh tế và thân thiện với môi trường là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài 2 giường, Bungalow family còn có gác xép 1m6 với diện tích sàn 20m2 rất tiện nghi và thoải mái.

homestay Đà Lạt

Góc nghỉ ngơi thư giãn mà du khách rất yêu thích ở đây

Còn nếu bạn có ý định đi hưởng tuần trăng mật hay đi cùng người thương thì bunglow couple sẽ hợp lý hơn. Nhìn ra ngoài là khoảng sân vườn đẹp như thơ, ban công rộng lớn cho phép bạn tha hồ tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ ngoài trời ấm cúng và lãng mạn.

6. Homestay Đà Lạt Memory

Địa chỉ: 24 Hùng Vương, Đà Lạt

Giá: Từ 250 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Homestay đẹp từ ngoài vào trong

Lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc cổ điển, homestay Đà Lạt cho gia đình Memory đẹp như một thiên đường vừa lộng lẫy, vừa nên thơ.

3 căn biệt thự sang trọng, cổ kính nằm trọn trên khuôn viên rộng lớn khoảng 2000m2 – Memory là một trong những homestay Đà Lạt có diện tích sân vườn lớn nhất. Ngoài ra ở đây còn có cả quán cafe, phòng trà, nhà hàng tách biệt đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thư thái, thoải mái và tiện nghi.

homestay Đà Lạt

Nội thất được thiết kế toàn phần bằng gỗ sang trọng và ấm cúng

7. The Shelter Gallery Homestay

Địa chỉ: 39 An Bình, P.3, TP Đà Lạt

Giá: Từ 150 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Những căn lều đẹp “chất ngất” tại homestay

Không hổ danh là homestay đẹp bậc nhất tại Đà Lạt, The Shelter Gallery sinh ra là dành cho những ai thích khám phá, thích được sống chậm rãi, được hòa mình với thiên nhiên kỳ vĩ, tươi đẹp.

Dù cách trung tâm thành phố chưa đầy 2km, nhưng The Shelter Gallery dường như tách biệt với không gian ồn ào, náo nhiệt thay vào đó là sự xanh mát và bình yên. Nằm chênh vênh giữa lưng chừng con dốc nhỏ, homestay hiện lên như đó hoa rừng vừa hoang dại lại vừa mong manh, quyến rũ.

homestay Đà Lạt

Những góc nhỏ bình yên cho tâm hồn thư thái

Nơi đây sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn từng phút giây, từng khoảnh khắc của Đà Lạt. Sáng sớm, vươn vai hít hà bầu không khí trong lành và gửi mùi thơm nồng của nắng đang len lỏi qua từng kẽ lá cũng đủ thấy cuộc đời tươi đẹp biết bao nhiều. Sau đó thong thả thưởng thức bữa sáng nhẹ nhàng do chị chủ tự tay chế biến, đồ uống thì thơm ngon đến nỗi về rồi vẫn còn nhớ mãi cái hương vị đậm đà không thể lẫn vào đâu. Chiều về, mặt trời ngả bóng, cái lạnh bắt đầu ôm trọn Đà Lạt, sương bắt đầu giăng khắp nẻo, lòng người lại buồn ngẩn ngơ, buồn vô cơ. Tối đến được quây quần cùng nhau hát cả dưới ánh đèn vàng rực rỡ, tình người ấm áp khiến ta chẳng còn thấy cô đơn.

8.  The Dreamer homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ, P.11, Đà Lạt

Giá: Từ 150 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Homestay Đà Lạt sở hữu view đẹp mê ly

Nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, từ The Dreamer homestay Đà Lạt khá thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng nơi phố núi như: Chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm,….

Đúng như tên gọi của nó, The Dreamer dành cho những người mang tâm hồn mơ mộng. Lấy game màu xanh lá làm chủ đạo, homestay thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp mộc mạc, mát mẻ và bình yên.

homestay Đà Lạt

Từ phòng ngủ bạn có thể nhìn ra khoảng trời mơ mộng

Homestay Đà Lạt này có nhiều phòng, bao gồm cả phòng dorm lẫn phòng đôi. Điểm khác biệt là phòng nào cũng có lò sưởi nhằm mang đến chất Đà Lạt cho du khách. Đặc biệt vào những ngày đông, ngôi bên lò sưởi để sưởi ấm đôi tay, sưởi ấm trái tim cũng đủ khiến lòng người quên đi ngoài kia lạnh giá biết nhường nào.

Điều gì thú vị nhất ở đây? Chắc chắn không thể không nhắc đến căn phòng kính mang tên “Nhà Gió” nằm vắt vẻo trên sườn đồi dốc nhìn ra thung lũng xanh bất tận. Nằm dài trên chiếc dường ấm áp, bạn sẽ thu được cả thiên nhiên, đất trời vào tầm mắt bởi xung quanh đều là kính. Ngay cả khi đêm về, những ánh sao lung linh cũng sẽ không để bạn phải lẻ loi một mình.

• Xem thêm: Củi homestay Đà Lạt – Chốn đi về bình yên nơi phố núi

9. The Wilder homestay Đà Lạt

Địa chỉ: Đường Tuyền Lâm, Đà Lạt

Giá: Từ 200 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Homestay đẹp như bức tranh phong cảnh hữu tình hiếm có

Chỉ cần nhắm mắt lại và tưởng tượng mỗi sáng sớm được ngồi ở một góc nhỏ bình yên tại một khu nhà xinh xắn ngắm nhìn hàng cây ngút ngàn xanh mướt mườn mượt dưới ánh nắng vàng ươm thì sẽ tuyệt như thế nào nhỉ?

homestay Đà Lạt

Ngôi nhà là cả tâm huyết của đôi vợ chồng kiến trúc sư trẻ

Không có tiếng ồn, không khói bụi; đến với The Wilder homestay Đà Lạt, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, lắng nghe tiếng gió thổi và đắm chìm trong hương thơm ngào ngạt của hoa cỏ. Cái không gian yên tĩnh nơi núi rừng luôn biết cách nuông chiều cảm xúc của người ta như vậy, thế nên có mấy ai mà không yêu, không vương vấn.

10. Book homestay Đà Lạt

Địa chỉ: 73 Đống Đa, Đà Lạt

Giá: Từ 200 nghìn/người

homestay Đà Lạt

Book là ngôi nhà gỗ mộc mạc, thân thương

Không long lanh, sang trọng Book là homestay đẹp ở Đà Lạt giản dị, mộc mạc như chính ngôi nhà thân thương của bạn vậy. Phong cách thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng càng khiến ta thêm gần gũi, dễ chịu hơn.

Tuy diện tích chẳng quá rộng nhưng tất cả các phòng ngủ tại đây đều khá thoáng, có ban công và được trang bị phòng tắm riêng sạch sẽ, tiện nghi. Đặc biệt, gia chủ lên ý thưởng trang trí mỗi phòng theo một chủ đề khác nhau tạo nên sự thích thú cho du khách.

Nhất là cô chủ ở đây vô cùng cởi mở và mến khách, bạn sẽ được cô thường xuyên mời thưởng thức dâu tây và cả những trái hồng chín đỏ trong vườn đấy.

• Xem thêm: Đợi Một Người homestay Đà Lạt – Ngôi nhà luôn ở đó đợi ta trở về

Lời kết

Nếu một lần đặt chân đến mảnh được mệnh danh là xứ sở ngàn hoa, thành phố tình yêu; bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian tuyệt vời tại những homestay Đà Lạt đẹp “chất ngất’ mà Portfolio vừa giới thiệu nhé. Và cũng đừng quên theo dõi Tạp chí Portfolio để cập nhật những thông tin bổ ích mỗi ngày đấy. Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


344 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24