Kinh nghiệm mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng đẹp, chất lượng

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng đang là sản phẩm trang trí khá hot trên thị trường những năm gần đây. Không những có tác dụng mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nệm ngồi bệt còn giúp [...]

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng đang là sản phẩm trang trí khá hot trên thị trường những năm gần đây. Không những có tác dụng mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái nệm ngồi bệt còn giúp bạn điểm tô cho không gian thêm phần sang trọng và đa dạng sắc màu. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng phù hợp không gian? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kinh nghiệm mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng

Kinh nghiệm chọn mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng

Nệm ngồi bệt hay còn gọi là đệm ngồi bệt là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách văn hóa Nhật Bản và được du nhập vào Việt Nam khá sớm. Nệm ngồi bệt có kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng nên ngày một được ưa chuộng trên thị trường Việt và được sử dụng rộng rãi trong không gian nội thất nhà ở hay tại những quán cafe, trà sữa, văn phòng,…

Vậy để chọn mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng chất lượng và phù hợp thì cần lưu ý những gì?

1.1. Chất liệu nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Lựa chọn chất liệu của nệm ngồi

Chất liệu là yếu tố đầu tiên bạn cần đặc biệt quan tâm đầu tiên khi mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng. Hiện nay các mẫu nệm ngồi bệt cao cấp trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi một chất liệu đều mang một đặc điểm, tính chất riêng tuy nhiên chúng đều đáp ứng được tiêu chí về độ êm ái và mềm mại cho đệm.

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng

Nệm ngồi bệt vải thun

Về ruột nệm: Nệm ngồi bệt Đà Nẵng phổ biến với chất liệu bằng bông gòn, nệm cao su, nệm Mouse. Tuy nhiên có lẽ được nệm ngồi bệt bằng bông gòn vẫn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi sự êm ái, độ đàn hồi cao và giá thành rẻ hơn so với nệm mouse, nệm cao su.

Về vỏ nệm: Vỏ nệm hay còn được gọi là áo nệm, là lớp vải ở bên ngoài bao bọc quanh ruột nệm, có chức năng bảo vệ nệm luôn được sạch đẹp. Lớp vỏ nệm được nhiều chất liệu khác nhau như vải bố, vải cotton, nhung, vải thun, vải gấm,..

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Nệm ngồi bệt bằng cói

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Nệm ngồi bệt cao cấp bằng cói cũng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc mà không kém phần thanh lịch, tinh tế đặc biệt phù hợp với những không gian phong cách Vintage hay những không gian theo phong cách gần gũi với thiên nhiên.

1.2. Kích thước, kiểu dáng 

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Lựa chọn kích thước nệm ngồi bệt phù hợp

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng trên thị trường ngày một được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Không chỉ gói gọn trong những mẫu nệm ngồi hình tròn, hình vuông các mẫu nệm ngồi bệt Đà Nẵng còn phong phú hơn với những mẫu nệm ngồi bệt hình trái cây, động vật đáng yêu. 

Các mẫu nệm ngồi bệt thường có kích thước chiều ngang khoảng từ 40 – 50cm bởi vậy trước khi mua nệm ngồi bệt bạn cần phải ước lượng xem không gian diện tích sử dụng nệm là bao nhiêu để chọn mua kích thước nệm cho phù hợp.

1.3. Màu sắc nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Lựa chọn màu sắc nệm ngồi bệt

Ở không gian gia đình, các mẫu nệm ngồi bệt Đà Nẵng gam màu tối được ưu tiên sử dụng hơn bởi không dễ lộ vết bẩn hay những khuyết điểm. Còn ở không gian quán cafe, trà sữa, việc sử dụng nệm ngồi bệt không chỉ có tác dụng mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi mà còn là món đồ trang trí giúp điểm tô cho không gian quán thêm trẻ trung, hiện đại và đa dạng sắc màu. Lúc này, những mẫu nệm ngồi bệt gam màu sáng với họa tiết phong phú lại được ưu tiên lựa chọn.

1.4. Độ dày của nệm

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Độ dày của nệm ngồi bệt

Độ dày của nệm ngồi bệt Đà Nẵng cùng là một yếu tố mà bạn cần lưu ý khi chọn mua nệm ngồi bệt. Đối với không gian trang trí thì bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm có độ dày vừa phải để đả bảo cho tính thẩm mỹ của không gian. Còn đối với nệm văn phòng, nệm ngồi thiền thì nên chọn những mẫu nệm dày hơn một chút để tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

2. Một số mẫu nệm ngồi bệt Đa Nẵng đẹp

2.1. Nệm ngồi bệt hiện đại

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Nệm ngồi bệt cho không gian hiện đại, trẻ trung

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng phong cách hiện đại trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, trang hoàng cho không gian trẻ trung, hiện đại. 

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng hình trái cây

Nệm ngồi bệt hiện đại họa tiết hình học sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tô màu cá tính, độc đáo cho không gian. Hoặc thổi màu xanh lá cho căn phòng thêm tươi mới, mát mẻ với những mẫu nệm ngồi bệt họa tiết lá cây. Còn nếu bạn yêu thích sự dễ thương cute thì có thể lựa chọn cho mình những mẫu nệm ngồi bệt hiện đại hình hoa quả đáng yêu,…

2.2. Nệm ngồi bệt phong cách Vintage

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Nệm ngồi bệt phong cách Vintage

Đối với không gian nội thất Vintage chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu nệm ngồi bệt họa tiết thổ cẩm độc đáo. Với gam màu nổi bật cùng nhiều họa tiết đặc sắc chắc hẳn những mẫu nệm ngồi bệt Đà Nẵng họa tiết thổ cẩm sẽ biến hóa không gian phòng khách của bạn thêm ấn tượng và nghệ thuật hơn đấy.

2.3. Nệm ngồi bệt kiểu Nhật

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Nệm ngồi bệt kiểu Nhật

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Đối với những không gian sử dụng bàn trà bệt thì không thể bỏ qua những mẫu nệm ngồi bệt kiểu Nhật. Nệm ngồi bệt kiểu Nhật thường có hình vuông hoặc hình tròn, các góc được bo tròn và không có chi tiết thừa. Nệm ngồi bệt được thiết kế khá dẹt, thường sử dụng các gam màu tối như nâu, xám, đỏ thẫm và trơn tru, không có họa tiết trang trí.

3. Địa chỉ mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng ở đâu?

Dưới đây là một số địa chỉ mua nệm ngồi bệt cao cấp Đà Nẵng đẹp, chất lượng bạn có thể tham khảo:

  • Tiệm gối lá Tí Nị
  • Totoro 1988
  • NoithatXHome.vn 

Xem thêm: Xu hướng mua nệm ngồi bệt Bình Dương cho không gian độc đáo

4. NoithatXHome.vn – cung cấp nệm ngồi bệt cao cấp chất lượng

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Nệm ngồi bệt Đà Nẵng cao cấp

Mua nệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại sao nên mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng tại NoithatXHome.vn:

  • Đa dạng những mẫu nệm trẻ trung, hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau
  • Đảm bảo chất lượng cao cấp
  • Shipcode toàn quốc, 5- 7 hôm nhận được hàng
  • Ngoài ra tại NoithatXHome.vn còn phong phú với hàng ngàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí nhà khác như: hoa giả trang trí, gối tựa sofa,

5. Lới kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mẫu nệm ngồi bệt Đà Nẵng đẹp, phù hợp với không gian. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


319 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24