Tòa tháp ngọn cao sừng sững ở miền Nam nước Pháp

(Gotrangtri.vn) Một trung tâm triển lãm nghệ thuật đương đại ở miền Nam nước Pháp được thiết kế giống như một ngọn núi là sản phẩm vô cùng đặc biệt của Frank Gehry. Dự kiến Trung tâm nghệ thuật này [...]

(NoithatXHome.vn) Một trung tâm triển lãm nghệ thuật đương đại ở miền Nam nước Pháp được thiết kế giống như một ngọn núi là sản phẩm vô cùng đặc biệt của Frank Gehry.

Dự kiến Trung tâm nghệ thuật này sẽ mở cửa chào đón công chúng và cuối năm 2018.

Cùng Portfolio khám phá kiệt tác nghệ thuật tuyệt vời này nhé.

1. Ý tưởng ra đời tòa tháp ngọn núi

Ngọn tháp này của Frank Gehry thiết kế lấy ý tưởng từ những ngọn núi gồ ghề và có dốc thẳng đứng. Lần đầu tiên ngọn tháp này ra mắt công chúng là vào cuối năm 2010.

Ngọn tháp này mọc lên tại một trung tâm nghệ thuật đương đại thử nghiệm tại thành phố Arles miền nam nước Pháp. Nơi đây sẽ dùng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của những tên tuổi nổi tiếng thế giới.

Ngọn tháp cao sừng sững với tổng độ cao lên đến 56 mét.

Thiết kế ngọn tháp của Gehry bao gồm nhiều không gian khác nhau như các cơ sở nghiên cứu, xưởng và các phòng hội thảo, phòng studio dành cho các nghệ nhân,…

Các không gian sẽ được mở cửa chào đón du khách vào từng giai đoạn khác nhau. Dự kiến, những vị khách đầu tiên sẽ được chào đón vào cuối năm 2018.

Tổng toàn bộ công trình bao gồm 6 tòa nhà công nghiệp, 5 tòa nhà trong số đó đã được các kiến ​​trúc sư của selldorf phục hồi, trong khi toàn bộ khu vực sẽ được đặt trong khu công cộng do kiến ​​trúc sư cảnh quan thiết kế.

2. Tòa tháp ngọn núi ra mắt vào cuối năm 2108

Trong suốt quá trình phục hồi và mở rộng diện mạo của tòa nhà, dưới sự dẫn dắt của nhà sưu tầm người Thụy Sĩ Maja Hoffmann, giám đốc điều hành của LUMA Arles và chủ tịch của tổ chức LUMA đã làm việc chặt chẽ với một nhóm các tên tuổi được thành lập để lắp đầy các không gian và hoàn thành dự án.

LUMA Arles vẫn mở cửa trong suốt thời gian xây dựng, với một số lượng đa dạng các khu triển lãm đang được trưng bày.

Được biết, toàn bộ khu vực này đã trải qua một sự cải tạo khá lớn, trước đây nơi này là một kho đường sắt và đồ gia dụng cũ.

Hai cấu trúc đường sắt cũ đã được các kiến ​​trúc sư của selldorf chuyển thành cơ sở triển lãm.

Hình ảnh mô phỏng hình dạng cuối cùng của tòa tháp khi hoàn thành. Dự kiến cuối năm 2018 toàn tháp sẽ mở cửa công chúng.

Trung tâm nghệ thuật hình ngọn núi này là một trong những công trình được công chúng nước Pháp mong đợi nhất vào cuối năm 2018. 

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của Go Home Design để xem khi hoàn thành, ngọn núi này sẽ có diện mạo tuyệt vời như thế nào nhé. 

Theo dõi Portfolio để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


133 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24