Vì sao vách ngăn cầu thang nhà ống được nhiều người ưa chuộng?

(NoiThatXhome.vn) Gần đây, vách ngăn cầu thang nhà ống được các gia đình ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại. Vậy bí mật nằm sau sức hút của những mẫu vách [...]

(gotrangtri.vn) Gần đây, vách ngăn cầu thang nhà ống được các gia đình ưa chuộng bởi những tính năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại. Vậy bí mật nằm sau sức hút của những mẫu vách ngăn cầu thang nhà ống là gì? Hiện những mẫu thiết kế nào đang được ưa chuộng nhất? Mời quý vị cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Portfolio nhé!

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang nhà ống

1. Đặc điểm vách ngăn cầu thang nhà ống

Khác với các loại vách ngăn phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,… vách ngăn cầu thang nhà ống có những đặc điểm riêng  được quyết định của thiết kế cầu thang cũng như vị trí lắp đặt sản phẩm.

Ví dụ như vách ngăn xếp theo từng bậc thang thì chân vách ngăn không thể là một đường thẳng tắp thay vào đó chúng cũng được thiết kế dạng bậc tiến lên với kích thước tiêu chuẩn. Xét cho cùng vách ngăn cầu thang nhà ống mang tính linh hoạt về kiểu dáng.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang nhà ống mang những đặc điểm riêng

2. Công dụng của vách ngăn cầu thang nhà ống

2.1. Đảm bảo an toàn

Ngày nay, nhiều gia đình đã sử dụng vách ngăn cầu thang nhà ống như một cách thay thế tay vịn kiểu cũ. Điều này góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình lên xuống cầu thang; nhất là gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang đảm bảo an toàn cho người sử dụng

2.2. Che đi khuyết điểm kiến trúc

Thường thì cầu thang chiếm khá nhiều diện tích cho không gian nội thất, xét về mặt phong thủy nó cũng là yếu tố có ít nhiều ảnh hưởng đến sự lưu thông của vận khí. Vì lý do đó mà nhiều gia đình đã lựa chọn vách trang trí như một giải pháp hóa giải hạn chế này. Khi nhìn từ bên ngoài vào, tránh được tầm nhìn hun hút theo cấu trúc của cầu thang, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang nhà ống che đi khuyết điểm của kiến trúc

2.3. Mang tính nghệ thuật cao

Với sự phát triển ngành sản xuất nội thất nói chung và bàn tay khối óc của những người nghệ nhân tài hoa nói riêng, vách ngăn cầu thang nhà ống ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng hoa văn, họa tiết sinh động mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Có những tấm vách ngăn đẹp như một bức tranh cầu kỳ, tinh xảo. Chính điều này đã tăng thêm tính thẩm mỹ, tô điểm thêm cho ngôi nhà sức sống ngập tràn.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Những mẫu vách ngăn hiện đại ngày càng mang tính thẩm mỹ cao

3. Các mẫu vách ngăn cầu thang nhà ống đẹp thông dụng

Các loại vách ngăn nhà ống được làm từ nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau quyết định đến giá thành khác nhau. Do vậy, khách hàng nên chủ động tham khảo nhiều mẫu vách ngăn trên thị trường để có được quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

3.1. Vách ngăn cầu thang nhà ống nan gỗ

Những mẫu vách ngăn này có thể sản xuất từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy vào nhu cầu của gia chủ. Đây là mẫu thiết kế được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng, thanh lịch mà đẳng cấp.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn kiểu nan gỗ truyền thống sang trọng

Không đơn điệu giống như đánh giá của nhiều người, vách ngăn cầu thang nhà ống nan gỗ vốn cũng rất đa dạng về mẫu mã, đôi khi chỉ một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế cũng đủ tạo nên điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Chưa kể đến kiểu dáng dạng thang gỗ như vậy còn mang đến sự khỏe khoắn, chắc chắn  và vững chãi cần thiết cho khu vực cầu thang.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn nan gỗ cho cầu thang cũng đa dạng về kiểu dáng

3.2. Vách ngăn cầu thang CNC gỗ công nghiệp

Vách ngăn cầu thang nhà ống CNC gỗ công nghiệp chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và giá thành phải chăng. Chúng có khả năng kết hợp hoàn hảo với mọi không gian mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó nếu nguyên liệu được tẩm sấy và xử lý bề mặt nghiêm ngặt sẽ có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt rất tốt. Nhờ đó mà tuổi thọ sản phẩm ngày càng được kéo dài hơn.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cnc cầu thang gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

3.3. Vách ngăn cầu thang CNC gỗ tự nhiên

So với vách ngăn cầu thang CNC gỗ công nghiệp, thì chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng trong công nghệ cắt CNC có phần hạn chế hơn. Một phần nguyên nhân xuất phát từ giá thành đắt đỏ khiến nhiều gia đình phải lưỡng lự, băn khoăn trong việc mua sắm.

Vách ngăn CNC gỗ tự nhiên phong cách cổ điển với những mẫu hoa văn mang đậm chất hoài cổ như sen, cúc, đào… tỉ mỉ, tinh xảo rất thích hợp với không gian nhà ống được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Còn vách ngăn hiện đại với đường nét, họa tiết đơn giản hơn dễ được ứng dụng rộng rãi bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang cnc đẹp gỗ tự nhiên

3.4. Vách ngăn cầu thang CNC nhựa

Vách ngăn nhựa CNC cho cầu thang hiện đang là một trong những xu hướng chung của nội thất trong nước. Với đặc điểm nổi bật về mẫu mã, màu sắc, giá thành; sản phẩm đang từng bước chinh phục người tiêu dùng mà cụ thể là đối tượng khách hàng bình dân.

Tuy nhiên, vách ngăn cầu thang nhà ống nhựa giả gỗ thường được cắt từ loại nhựa cao cấp với giả thành tương đối cao, độ bền tốt. Nhưng nhìn chung, vách ngăn nhựa có tuổi thọ thấp hơn so với vách ngăn gỗ.

vách ngăn cầu thang nhà ống

Vách ngăn cầu thang nhựa giả gỗ cao cấp

4. Mua vách ngăn cnc cầu thang đẹp ở đâu

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp vách ngăn cầu thang uy tín thì gotrangtri.vn chính là cái tên đáng để bạn lưu vào sổ tay nội thất của gia đình đấy. Với dòng sản phẩm chủ đạo là vách ngăn gỗ công nghiệp cắt cnc hiện đại, gotrangtri.vn mang tới cho khách hàng hàng trăm mẫu thiết kế có họa tiết, hoa văn tỉ mỉ, sáng tạo vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, tại đây, bạn có thể lựa chọn bất cứ món đồ nội thất thiết yếu nào như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn,… cho tổ ấm nhỏ của gia đình với giá bán hợp lý. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.

vách ngăn cầu thang nhà ống

gotrangtri.vn cung cấp vách ngăn cnc chuyên nghiệp

5. Lời kết

Bạn sở hữu một căn nhà ống xinh xắn, tiện nghi và bạn muốn tạo điểm nhấn cho khu vực cầu thang thêm mềm mại ấn tượng? Vách ngăn cnc cầu thang nhà ống chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm nhỏ của gia đình. Chúc bạn ngày mới vui vẻ, dịu dàng!

Thanh Nguyệt – Tổng hợp internet


3.683 12
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24