Masterise Quận 9 bên cạnh việc sở hữu vị trí tọa lạc vàng hiếm có; hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp thì một yếu tố nữa giúp gia tăng giá trị của sản phẩm cũng như thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quyết định xuống tiền tại đây để sở hữu sản phẩm là nơi an cư, đầu tư sinh lời đó chính là tính pháp lý rõ ràng của dự án, mọi thứ đã được hoàn thiện nhanh chóng.  

 Thông tin về dự án Masterise Quận 9

Masterise Quận 9 chính là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được quy hoạch triển khai tại khu đất có tổng diện tích 6 ha, bao gồm 10 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 21 – 30 tầng, các tòa tháp căn hộ này được bố trí xen kẽ cùng hệ thống cảnh quan sống xanh; thảm thực vật và tiện ích dịch vụ.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay một phân khu của Dự án Vinhomes Grand park quận 9 nên cư dân tương lai khi sinh sống tại đây sẽ dễ dàng tới với các khu vực lân cận, trung tâm khác. Và cùng với đó là còn được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ mà ông lớn Vingroup đã dày công trang bị cho cư dân của mình. Thật là nhất cử lưỡng tiện phải không nào?

Ngoài ra nữa thì cũng từ chính vị trí này đã giúp cho các sản phẩm của dự án có giá trị tiềm năng gia tăng nhanh chóng, tính thanh khoản cao, chinh phục thị trường khách hàng khó tính, sôi động của quận 9 hiện nay.

Sự hoàn thiện pháp lý của Masterise Quận 9

Khách hàng đang tìm mua các sản phẩm để ở hay đầu tư tại quận 9 đi chăng nữa đều đề cao các dự án có chủ đầu tư uy tín; tính pháp lý và hồ sơ rõ ràng, minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho dòng tiền cũng như chính mình.

Và CĐT Masterise Homes cũng đã nhanh chóng hoàn thiện các giấy tờ pháp lý cho dự án Masterise Quận 9 của mình bao gồm:

+ Giấy phép kinh doanh: Trong giấy phép kinh doanh hợp pháp của các chủ đầu tư thì bắt buộc phải có lĩnh vực kinh doanh hoạt động là xây dựng; đầu tư, triển khai các dự án BĐS.

+ Sổ đỏ cho quỹ đất triển khai xây dựng dự án: trong trường hợp sổ đỏ này đứng tên chủ đầu tư thì công ty đó sẽ đóng vai trò chủ đầu tư dự án. Còn nếu trong trường hợp không đúng tên thì sẽ chỉ giữ vai trò là đơn vị phát triển dự án.   

+ Quy hoạch chi tiết 1/500 của dự án: trong quy hoạch này đưa ra các thông tin về dự án như: thiết kế; diện tích tổng thể; mật độ triển khai xây dựng; quy hoạch tiện ích dịch vụ như thế nào; mặt bằng tầng từng tòa; mặt bằng từng căn hộ;…

 + Giấy phép triển khai xây dựng: Loại giấy tờ này do Sở Xây Dựng cấp cho chủ đầu tư với nội dung tóm tắt các phần chi tiết xây dựng dự án bao gồm: mặt bằng mỗi sàn căn hộ, các căn cứ pháp luật cho phép xây dựng như thế nào…

 + Biên bản về việc nghiệm thu phần móng dự án: Chủ đầu tư sẽ nhận được giấy tờ này khi hoàn thành phần móng đạt đúng tiêu chuẩn. Đây là một loại giấy tờ rất quan trọng vì có biên bản này thì CĐT mới được ký hợp đồng mua bán.

+ Ngân hàng bảo lãnh, hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng chính là bên thứ ba sẽ đảm bảo mọi nghĩa vụ về tài chính cho các dự án hình thành trong tương lai. Và ngoài ra nếu như khi CĐT có rủi ro nào đó không thể tiếp tục triển khai thì phần rủi ro này sẽ được ngân hàng chịu trách nhiệm với khách hàng.

Ngoài các giấy tờ trên thì một dự án BĐS cần phải có thêm một số các thủ tục pháp lý như: biên bản PCCC; bảo vệ môi trường; hồ sơ chuyển nhượng;…Bạn và gia đình đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án Masterise Quận 9 vui lòng liên hệ hotline của https://xaydungxhome.vn/ để nhận tư vấn chi tiết, hạn chế thấp nhất rủi ro cho gia đình và bản thân nhé.