Khám phá những thiết kế nội thất phòng ngủ không thể hợp lý hơn (P2)

(Gotrangtri.vn) Mời bạn cùng Portfolio tiếp tục khám phá những thiết kế nội thất phòng ngủ không thể hợp lý hơn trong bài viết này bạn nhé! Biết đâu đây sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn nảy ra những [...]

(NoithatXHome.vn) Mời bạn cùng Portfolio tiếp tục khám phá những thiết kế nội thất phòng ngủ không thể hợp lý hơn trong bài viết này bạn nhé!

Biết đâu đây sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn nảy ra những ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng của mình thì sao?

10. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 10

Phòng ngủ này dường như được thiết kế 1 cách hoàn hảo với sự hợp lý tuyệt đối. Không có bất cứ 1 điểm chết hay khoảng trống thừa thãi và vô duyên trong căn phòng này.

Mọi thứ được lựa chọn và bày trí rất khoa học và bắt mắt. Ngay cả những món đồ phụ kiện nhỏ nhất trong căn phòng cũng được “chuẩn hóa” rất sáng tạo. Đây chính là niềm ao ước của rất nhiều độc giả đúng không nào?

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

11. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 11

Thiết kế này mang vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm với màu sắc nhẹ và tươi sáng, là phòng ngủ lý tưởng giành cho những bạn nữ đấy!

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

12. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 12

Không gian phòng ngủ tươi mát mang phong cách bờ biển như thế này đang rất được ưa chuộng và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới trong mùa hè 2018 đấy, bạn đã biết chưa?

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

13. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 13

Phòng ngủ này có vẻ như dành cho 1 cô nàng cá tính với chút lộn xộn nhưng lại hết sức ấn tượng với giường ngủ được thiết kế đơn giản kèm thêm những phụ kiện nội thất xung quanh như ghế ngồi, bàn trà, kệ trang trí,…

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

14. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 14

Đây là phòng ngủ dành cho những người trung niên, yêu thích sự ổn định, vững chắc, bền bỉ và trung thành.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

15. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 15

Phòng ngủ này mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng với cách trang trí độc đáo và bắt mắt. Hình ảnh những cành cây vươn cao, trải rộng khắp bức tường thể hiện được sức sống và khát khao vươn lên những tầm cao mới.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Trong thiết kế này, giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm căn phòng và 2 bên là bàn trang điểm và kệ trang trí mang đến sự hài hòa và cân đối cho không gian.

16. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp lý: mẫu số 16

Thiết kế này cũng hết sức ấn tượng với sự sang trọng và đẳng cấp, kiểu dáng nội thất độc đáo và sáng tạo.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Để cập nhật thêm nhiều những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.


132 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24