Tìm hiểu về phong cách nội thất ngẫu phối trong thiết kế (P2)

(Gotrangtri.vn) Phong cách nội thất ngẫu phối đã tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng bởi sự đột phá và sáng tạo trong thiết kế. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tiếp tục tìm hiểu về [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách nội thất ngẫu phối đã tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng bởi sự đột phá và sáng tạo trong thiết kế. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tiếp tục tìm hiểu về những đặc trưng nổi bật của phong cách này bạn nhé!

4. Phong cách nội thất ngẫu phối – vật liệu đa dạng

Vật liệu mang đến những cảm nhận khác biệt cho người sử dụng và tạo được chiều sâu cho không gian.

Trong những thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách nội thất ngẫu phối, bạn có thể bắt gặp nhiều loại vật liệu cùng xuất hiện trong không gian như gỗ, kim loại, vải, kính,…

Vật liệu được sử dụng đa dạng trong không gian mang phong cách nội thất ngẫu phối

Vật liệu được sử dụng đa dạng trong không gian mang phong cách nội thất ngẫu phối

Sự phong phú trong những dạng chất liệu này đã tạo nên nét hấp dẫn và khiến mọi người thích thú khi nhìn vào. Chúng cũng có thể bù đắp và bổ sung cho nhau, lấp đầy cảm giác trống trải và đơn điệu cho gian phòng của bạn.

Sự hấp dẫn đến từ những loại vật liệu khác nhau

Sự hấp dẫn đến từ những loại vật liệu khác nhau

5. Phong cách nội thất ngẫu phối – phông nền đơn giản

Mặc dù có sự pha trộn nhiều về các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, đường nét hay phong cách nhưng những thiết kế nội thất ngẫu phối thường có nền hết sức đơn giản.

Bạn tham khảo thêm

Phông nền trắng đơn giản trong căn phòng

Phông nền trắng đơn giản trong căn phòng

Nhà thiết kế thường sử dụng những màu đơn sắc và có tính dịu nhẹ cho không gian này.

Đây được xem là giải pháp an toàn nhưng không hề đơn điệu bởi chúng làm nổi bật được những đồ nội thất trong phòng như bàn trà hiện đại, sofa, tạo nên sức hút cho trung tâm thẩm mỹ của căn hộ.

Nét tinh tế nhưng không hề đơn điệu khi sử dụng màu đơn sắc cho nền

Nét tinh tế nhưng không hề đơn điệu khi sử dụng màu đơn sắc cho nền

Những màu sắc thường được dùng làm phông nền có thể kể đến như màu trắng, màu be, màu xám nhẹ và các màu pastel.

6. Phong cách nội thất ngẫu phối – màu sắc đa dạng

Trong thiết kế nội thất mang phong cách ngẫu phối, bạn có được toàn quyền sử dụng những màu sắc mình yêu thích và kết hợp chúng lại với nhau theo cách riêng. Những họa tiết cho đồ nội thất hay các phụ kiện trang trí cũng có thể được lựa chọn linh hoạt theo sở thích của mỗi người.

Màu sắc được sử dụng linh hoạt và đa dạng trong phong cách nội thất ngẫu phối

Màu sắc được sử dụng linh hoạt và đa dạng trong phong cách nội thất ngẫu phối

Ngoài ra, những yếu tố bất ngờ cũng thường xuyên xuất hiện trong không gian mang phong cách này.

Đây chính là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân với những khung tranh gỗ treo tường yêu thích, những đồ handmade độc đáo thậm chí là có phần lập dị.

Những yếu tố bất ngờ xuất hiện trong không gian

Những yếu tố bất ngờ xuất hiện trong không gian

Có thể thấy, phong cách nội thất ngẫu phối là một phong cách độc và lạ. Tuy nhiên, việc ứng dụng hiệu quả phong cách này vào trong thiết kế căn hộ không phải điều dễ dàng. Bởi vậy, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm.

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất đẹp của Go Home decor thường xuyên hơn để cập nhật thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị nhất cho gia đình, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


128 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24