Mê mẩn với những thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu

(Gotrangtri.vn) Bếp là khu vực chức năng rất quan trọng trong mỗi căn hộ. Nếu như phòng khách được xem như linh hồn của ngôi nhà thì bếp được coi như nơi ủ ấm linh hồn đó. Vì vậy, thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Bếp là khu vực chức năng rất quan trọng trong mỗi căn hộ. Nếu như phòng khách được xem như linh hồn của ngôi nhà thì bếp được coi như nơi ủ ấm linh hồn đó.

Vì vậy, thiết kế bếp cũng rất được chú trọng. Trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng những thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu đẹp mê mẩn mà ai cũng thích!

1. Thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo

Những thiết kế bếp với tông màu trắng đang ngày càng được ưa chuộng bởi chúng mang đến sự trẻ trung, năng động và sạch sẽ, tươi mới cho không gian nấu nướng của bạn.

Màu trắng cũng dễ dàng tôn lên ánh sáng tự nhiên để gian bếp luôn sáng sủa, phục vụ cho những hoạt động nấu nướng trong gia đình.

thiet-ke-bep-hien-dai

Cùng với đó, đây là tông màu có thể thích hợp với mọi không gian và đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp bất cứ màu sắc nào khác trong căn bếp của mình.

Bạn có thể thiết kế những tủ bếp màu vàng như thế này để không gian của mình thêm phần quyến rũ.

thiet-ke-bep-hien-dai

Không chỉ vậy, màu trắng còn mang vẻ đẹp thanh khiết, đơn thuần, tạo được nét tinh tế cho mỹ quan của cả căn hộ.

thiet-ke-bep-hien-dai

2. Thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu với tông màu tối chủ đạo

Những màu tối như đen, nâu trầm cũng được sử dụng không kém phần phổ biến so với những tông màu sáng đâu nhé! Chúng tạo cho căn bếp của bạn sự sang trọng, tiện nghi và bắt mắt.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-bep-hien-dai

Tuy nhiên, những không gian này cần nhiều ánh sáng tự nhiên hơn thì mới có thể toát được hết vẻ đẹp bên trong chúng.

thiet-ke-bep-hien-dai

Đặc biệt, đặt những chậu cây cảnh hay lọ hoa trong không gian này vừa giúp tạo vẻ đẹp cho không gian, vừa giúp điều hòa không khí và ánh sáng, khử đi các màu khó chịu trong căn bếp của bạn đấy!

thiet-ke-bep-hien-dai

3. Thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu với các tông màu khác

Ngoài 2 tông màu đặc trưng là màu trắng và những màu trầm, bạn cũng có thể ứng dụng nhiều màu sắc khác theo sở thích và phong cách cá nhân của mình để không gian nấu nướng mang nhiều dấu ấn cá nhân hơn.

Đó có thể là những màu sắc như đỏ, vàng, xanh,… tùy theo con mắt thẩm mỹ và phong cách mà bạn muốn theo đuổi.

thiet-ke-bep-hien-dai

thiet-ke-bep-hien-dai

Đó là những thiết kế bếp hiện đại mang phong cách Châu Âu với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và mới mẻ. Để cập nhật thêm nhiều phong cách nội thất khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


319 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24