Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bàn trang điểm gỗ sồi đẹp

Mặc dù gỗ công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến, những loại nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ sồi vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Và trong bài viết này, mời bạn [...]

Mặc dù gỗ công nghiệp đang ngày càng trở nên phổ biến, những loại nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ sồi vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Và trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của bàn trang điểm gỗ sồi!

1. Bàn trang điểm gỗ sồi có giá thành rẻ hơn các loại gỗ tự nhiên khác

Những loại gỗ tự nhiên hiện nay đang bị khan hiếm do bị khai thác quá mức. Chính bởi vậy, chúng càng trở nên đắt đỏ. Để sở hữu được những món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên, bạn phải bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều so với các loại vật liệu hiện đại như gỗ công nghiệp hay kim loại.

Bàn trang điểm gỗ sồi có giá phải chăng

Bàn trang điểm gỗ sồi có giá phải chăng

Tuy nhiên, so với nhiều loại gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ hương,… thì gỗ sồi được coi là loại gỗ rẻ và được ứng dụng phổ biến trong không gian nội thất căn hộ của nhiều gia đình. Trong đó không thể không nhắc đến chiếc bàn trang điểm gỗ sồi trong phòng ngủ của bạn.

Giá cả bàn trang điểm cùng kích thước, kiểu dáng được làm từ gỗ sồi sẽ rẻ hơn rất nhiều với gỗ khác nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu nội thất gỗ sồi mà không tốn kém quá nhiều chi phí đầu tư cho chúng. Thật tuyệt vời đúng không nào?

2. Bàn trang điểm gỗ sồi có độ bền cao

Bàn trang điểm đẹp làm từ gỗ sồi mang đầy đủ mọi đặc điểm của gỗ tự nhiên nên chúng có độ bền cao. Một món đồ nội thất được làm từ loại vật liệu này có thể đồng hành cùng với không gian sống của bạn lên đến hàng chục năm.

Bàn trang điểm gỗ sồi chắc chắn, độ bền cao

Bàn trang điểm gỗ sồi chắc chắn, độ bền cao

Trước khi đưa vào sản xuất sản phẩm hoàn thiện, gỗ sẽ được xử lý chống mối mọt, cong vênh do tác động của thời tiết. Cùng với đó, bản chất của gỗ tự nhiên là sự bền bỉ, chịu lực và chịu nước tốt nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng vào bảo quản lâu dài.

3. Bàn trang điểm gỗ sồi có màu sắc tự nhiên

Cũng giống như tất cả những loại gỗ tự nhiên quý khác, màu sắc của gỗ sồi đẹp tự nhiên cùng với những đường vân mềm mại, uyển chuyển. Vì vậy, chúng thường chỉ cần sơn thêm 1 lớp sơn bóng để bảo vệ bề mặt gỗ và tạo giá trị thẩm mỹ cao hơn cho món đồ nội thất phòng ngủ này.

Bàn trang điểm gỗ sồi có màu sắc tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ sồi có màu sắc tự nhiên

Để tạo nên không gian hài hòa, thống nhất, bạn nên kết hợp màu sắc của bàn trang điểm gỗ sồi với màu của giường ngủ gỗ, tủ quần áo,… những vật dụng đã có sẵn trong căn phòng của mình rồi.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về ưu điểm của bàn trang điểm gỗ sồi so với những chất liệu khác. Đừng quên ghé thăm nội thất Go Home mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức nội thất khác bạn nhé!


530 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24