Tìm hiểu những đặc trưng của bàn làm việc phong cách vintage

Phong cách vintage với những nét hoài niệm về quá khứ trong hơi thở của không gian sống hiện đại trở nên thật mới mẻ và cuốn hút. Vì vậy, chúng được ứng dụng rất phổ biến trong thiết [...]

Phong cách vintage với những nét hoài niệm về quá khứ trong hơi thở của không gian sống hiện đại trở nên thật mới mẻ và cuốn hút. Vì vậy, chúng được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Và những bàn làm việc phong cách vintage cũng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.

Vậy những mẫu bàn làm việc đó có những đặc trưng gì? Mời bạn cùng Portfolio tìm hiểu trong bài viết này.

1. Bàn làm việc phong cách vintage – sự kết nối quá khứ và hiện tại

Đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận diện chiếc bàn làm việc phong cách vintage trong rất nhiều những phong cách khác đó chính là các đồ vật trong không gian. Chúng được thiết kế với những nét độc đáo riêng.

Bàn làm việc phong cách vintage có sự kết nối quá khứ và hiện tại

Bàn làm việc phong cách vintage có sự kết nối quá khứ và hiện tại

Những món đồ này thường có màu sắc hoài cổ và được nhấn mạnh bởi tính hiện đại trong 1 vài bộ phận. Đó là sự lồng ghép những yếu tố hiện đại và cách điệu chúng trên nền của phong cách cổ điển, là sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại.

Đặc biệt, bàn làm việc mang phong cách vintage có thể được tái chế, tái sử dụng từ những món đồ gỗ khác nhưng vẫn toát lên được giá trị thẩm mỹ cao. Những chiếc bàn này có thể kết hợp với ghế ngồi hiện đại để tạo nên sự độc đáo cho căn phòng.

2. Bàn làm việc phong cách vintage – nét đẹp thanh thoát trong không gian

Đường nét và các họa tiết trang trí trong phòng làm việc phong cách vintage đơn giản, không rườm rà nên mang đến sự thanh lịch gần như tuyệt đối. Nó thể hiện được tính chuyên nghiệp trong thiết kế để bạn có thể tập trung vào công việc của mình và đạt được hiệu quả cao.

Nét đẹp thanh thoát trong mẫu bàn làm việc phong cách vintage

Nét đẹp thanh thoát trong mẫu bàn làm việc phong cách vintage

Chất liệu mộc thô với tông màu trung tính nhẹ nhàng là nét thân thuộc, gần gũi trong mẫu bàn làm việc này. Chúng mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ở trong phòng làm việc của mình.

3. Bàn làm việc phong cách vintage – sự hòa hợp trong thẩm mỹ và công năng

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao thì những bàn làm này cũng có sự hòa hợp giữa thẩm mỹ và công năng để đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng được thiết kế sao cho tiện nghi nhất , mang lại giá trị cao và những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Mẫu bàn làm việc phong cách vintage du nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây và đến hiện tại, chúng vẫn có chỗ đứng quan trọng trong lòng nhiều khách hàng. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế và nhẹ nhàng trong những mẫu thiết kế này, hãy sắm ngay một chiếc bàn và đặt chúng trong không gian làm việc của mình bạn nhé!

Đừng quên ghé thăm Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


1.108 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24