Tìm hiểu các loại vách ngăn phòng ngủ đẹp hiện đại

Bạn đang muốn thiết kế vách ngăn phòng ngủ để mang lại không gian riêng tư? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn vách ngăn phòng ngủ như thế nào? Dưới đây hãy cùng Portfolio tìm hiểu về [...]

Bạn đang muốn thiết kế vách ngăn phòng ngủ để mang lại không gian riêng tư? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn vách ngăn phòng ngủ như thế nào? Dưới đây hãy cùng Portfolio tìm hiểu về các loại vách ngăn phòng ngủ đẹp, hiện đại đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng thiết kế các loại vách ngăn phòng ngủ

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ và phòng khách đẹp

Trong không gian nội thất mở, vách ngăn phòng ngủ thường được thiết kế khi phòng ngủ liền kề với phòng khách hay không gian sinh hoạt của mọi người. Hoặc cũng có những thiết kế vách ngăn nhỏ khu vực bàn làm việc hoặc bàn học sinh để không bị ảnh hưởng từ những tác động khác.

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Các loại vách ngăn phòng ngủ ấn tượng

Các loại vách ngăn phòng ngủ vì được thiết kế cho không gian riêng tư nên có đa dạng mẫu mã tùy thuộc vào từng phong cách và sở thích của từng cá nhân cho bạn đa dạng sự lựa chọn ưng ý nhất.

2. Các loại vách ngăn phòng ngủ đẹp, hiện đại

2.1. Vách ngăn phòng ngủ CNC

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ CNC đẹp, hiện đại

Vách ngăn phòng ngủ CNC là những tấm vách ngăn được gia công hoàn toàn tự động trên máy cắt CNC và được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như nhựa, gỗ MDF, MFC,…

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ CNC tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Các lại vách ngăn phòng ngủ bằng CNC phổ biến với những mẫu vách ngăn họa tiết gỗ công nghiệp MDF mang đến không gian tinh tế và cuốn hút cho không gian phòng ngủ.

2.2. Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa trong suốt

Vách ngăn bằng nhựa cũng ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều thiết kế đa dạng và phong phú vô cùng. Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng nhưa cao cấp còn có khả năng cách âm, chống nhiệt, chống nước tốt, trọng lượng vách ngăn nhẹ bằng 1/10 trọng lượng của tường dễ dàng cho tháo lắp thi công và vận chuyển.

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa màu xanh tươi mới

Nếu bạn đang có ý định mua vách ngăn phòng giá rẻ hcm thì vách ngăn nhựa với đa dạng mẫu mã sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Tuy nhiên vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa vì có trọng lượng nhẹ nên khả năng chịu lựa còn hạn chế bởi vậy trong quá trình sử dụng cần hạn chế những tác động về lực vào sản phẩm.

2.3. Vách ngăn phòng ngủ bằng kính 

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng kính

Vách ngăn phòng ngủ bằng bằng kính thường được sử dụng cho không gian phòng ngủ hiện đại. Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng kính đục, kính trong suốt có khả năng cách âm, chịu lực cực tốt mang đến không gian riêng tư cho người sử dụng.

Vì là vách ngăn bằng kính, nên bạn có thể thiết kế thêm một chiếc rèm trang trí để có không gian riêng và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

2.4. Vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằn gỗ

Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như vách ngăn thanh lam, vách ngăn hoa văn hay vách ngăn kết hợp kệ trang trí cho gia chủ vô vàn sự lựa chọn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Các loại vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ cho không gian sang trọng

Với chất liệu bằng gỗ không những mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất, vách ngăn gỗ còn có những ưu điểm về độ bền chắc, chịu lực tốt cho sản phẩm có độ tuổi cao.

Tùy vào từng điều kiện tài chính và phong cách, sở thích mà ban có thể lựa chọn các loại vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc vách ngăn gỗ CNC cho không gian phòng khách của mình.

3. Một số mẫu vách ngăn phòng ngủ đẹp

Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh thêm những mẫu vách ngăn phòng giá rẻ hcm đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng kính đẹp, hiện đại

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm trang trí 

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính đẹp

Xem thêm: Đi tìm bí mật nằm sau sức hút từ vách ngăn trang trí hiện đại

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn chất lượng

Các loại vách ngăn phòng ngủ trên thị trường ngày một đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Nếu bạn đang muốn lựa chọn những mẫu vách ngăn cho không gian sang trọng và có tuổi thọ lâu bền thì vách ngăn gỗ CNC tại NoithatXHome.vn cũng là một trong những lựa chọn lí tưởng.

Các loại vách ngăn phòng ngủ

Các loại vách ngăn phòng đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nôi thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những mẫu vách ngăn cùng các sản phẩm nội thất khác chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

5. Lời kết

Không thể phủ nhận những vẻ đẹp thẩm mỹ mà sự tiện ích của các loại vách ngăn phòng ngủ mang lại trong cuộc sống hiện đại. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, rất mong nhận được những ý kiến chia sẻ của bạn qua những bình luận dưới đây. Chúc bạn một ngày tốt lành!


105 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24