Thuận Phước Field – điểm check in mới siêu hot của giới trẻ Đà Nẵng

(Gotrangtri.vn) Bước chân vào Thuận Phước Field, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào khung cảnh một đất nước Châu Âu thơ mộng với hình ảnh những cánh đồng cỏ khô vàng ruộm, những chiếc cối xay gió [...]

(NoithatXHome.vn) Bước chân vào Thuận Phước Field, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào khung cảnh một đất nước Châu Âu thơ mộng với hình ảnh những cánh đồng cỏ khô vàng ruộm, những chiếc cối xay gió chỉ thấy được trong phim ảnh, những ngôi nhà nhỏ xinh với hàng rào màu trắng xung quanh.

Cùng Portfolio khám phá ngay địa điểm check in khiến giới trẻ Đà Nẵng phát cuồng trong thời gian gần đây nhé.

1. Thuận Phước Field – phim trường “chuyển cả” Châu Âu về Đà Nẵng

Châu Âu luôn có những vẻ đẹp đặc trưng khiến ai dù chưa một lần đến mà chỉ cần xem qua phim ảnh cũng cảm thấy bị mê hoặc.

Đà Nẵng cũng là một vùng đất tiên phong trong việc đem những đặc trưng của “xứ Tây” ấy về Việt Nam với những khu vui chơi nhà Bà Nà, vòng quay mặt trời Sunwheel, cầu rồng phun lửa,…

Đặc biệt hơn, địa điểm check in mới được khai trương thời gian gần đây tại Đà Nẵng đang tạo ra sức hút vô cùng lớn đối với nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ.

Đó chính là phim trường Thuận Phước Field– một phim trường với phong cách đậm chất châu Âu rộng lớn và đẹp mê mẩn giữa thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Thuận Phước Field được hình thành trên nguồn cảm hứng về những trang trại, nông trường ở Châu Âu.

Với lối kiến trúc nhẹ nhàng, tinh tế, Thuận Phước Field trở nên quá đỗi nên thơ với những con người đam mê “sống ảo”.

Những bụi hoa trang trí nhỏ xinh, được bố trí tự nhiên men theo các lối đi biến phim trường này trở thành một nông trang nhỏ xinh ở vùng ngoại ô của một nước Châu Âu nào đó.

Theo lời người quản lý của Thuận Phước Field, ban đầu dự án phim trường được tạo ra chỉ với mục đích cung cấp địa điểm cho các ê kíp chụp ảnh cưới nhưng lại được giới trẻ đón nhận một cách bất ngờ.

Hiện nay, 3.000 m2 diện tích đất của phim trường đã được sử dụng và đi vào hoạt động chỉ sau 8 tháng xây dựng miệt mài của các nhân viên.

Phim trường đang tiếp tục được thi công, mở rộng và hoàn thiện các hạng mục còn lại để đón lượng khách ghé thăm nhiều hơn.

Vị trí check in được ưa thích nhất trong phim trường Thuận Phước Field là tại những chiếc cối xay gió.

Du khách sẽ ngỡ như đi lạc vào đất nước Hà Lan với những chiếc cối xay gió đặc trưng, những ngôi nhà từ vật dụng gỗ nhỏ xinh được bao trọn bởi các hàng rào trắng xinh đẹp.

Bên cạnh đó, những chiếc xe cổ cũ kĩ nằm lấp ló sau những bụi cỏ khô vàng, những chiếc lốp xe và thùng phi được sơn màu rực rỡ được sắp đặt hết như vừa bước từ một thước phim về Châu Âu nào đó ra đời thực cũng được các bạn trẻ rất thích thú.

2. Lưu ý nhỏ khi đến Thuận Phước Field

Nếu muốn ghé qua thăm và chụp ảnh tại Thuận Phước Field, bạn nên đến vào tầm chiều muộn (khoảng từ 4h30 chiều vì lúc đó ánh nắng mặt trời dịu bớt và vừa đủ tạo nên một khung cảnh đúng chất Châu Âu cho việc chụp ảnh.

Ngoài ra, bạn nên mang theo nước, áo dài tay, mũ và kem chống nắng vì phim trường khá rộng.

Đặc biệt, đừng bao giờ quên máy ảnh, điện thoại và hội bạn bè nếu nhưng muốn có thật nhiều ảnh xinh đẹp mang về.

Giá vé vào cửa Thuận Phước Field khá mềm với 200.000 đồng/người/1 tiếng với khách lẻ. Với đoàn ekip cưới vé vào cửa có giá 2.000.000 đồng/ekip 5 người/2 tiếng.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm hấp dẫn và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


392 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24