Thú vị với căn hộ 31m2 sáng tưng bừng khi không có cửa sổ

(Gotrangtri.vn) Bạn đã hình dung ngôi nhà mình sống khi không có cửa sổ thế nào chưa? Thế nhưng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với căn hộ 32m2 sáng tưng bừng khi không có cửa sổ đấy nhé. Điều [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đã hình dung ngôi nhà mình sống khi không có cửa sổ thế nào chưa? Thế nhưng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với căn hộ 32m2 sáng tưng bừng khi không có cửa sổ đấy nhé.

Điều đặc biệt, chủ nhân ngôi căn hộ 32m2 này là người Trung Quốc nuôi tới 50 con mèo nhưng không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ. Cùng Portfolio khám phá ngay nhé!

1. Khảo sát căn hộ 32m2 trước khi cải tạo

Căn hộ 31m2 không có cửa sổ - Ảnh: Archdaily

Căn hộ 31m2 không có cửa sổ – Ảnh: Archdaily

Căn hộ 32m2 ở Thượng Hải, Trung Quốc có vị trí thuộc tầng 1 tại khu chung cư cũ kỹ. Gió chỉ có thể lọt vào căn hộ qua cửa ra vào và những ô thoáng ở phía giáp đường. Thế nhưng, hiện tại chủ nhân căn hộ 32m2 này nuôi tới tận 50 con mèo.

Và để cải tạo không gian sống cho chủ nhân căn hộ 32m2 này thì các KTS đã phải khảo sát, tìm hiểu thói quen của chủ nhà cũng như những khó khăn, thuận lợi trong sinh hoat hàng này.

Căn hộ 31m2 không có cửa sổ - Ảnh: Archdaily

Căn hộ 31m2 không có cửa sổ – Ảnh: Archdaily

Để mang đến không gian nội thất nhà đẹp các KTS đã phải tính toán để làm sao có thể đảm bảo được không gian sống với nguồn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng cũng như phải có sự tách biệt nơi ở giữa người và mèo.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Không gian rộng thoáng căn hộ 32m2 sau khi cải tạo

Sau khi khảo sát và phong cách sống của gia chủ thì căn hộ 32m2 này đã được KTS phân chia làm 2 khu vực chính đó là: phòng khách + bếp và phòng ngủ + khu nuôi mèo + sân.

Khi khách đến chơi nhà và cần không gian để nghỉ ngơi, uống trà chủ nhà chỉ cần khép cửa kính, rèm cửa phân biệt 2 không gian này là vô cùng tiện nghi, tiện lợi.

Để mang đến không gian sống thoải mái, với nguồn ánh sáng tự nhiên lọt vào khi nhà không có cửa sổ.

Thế nên, 4 mặt phần mái nhà đã được trở thành giếng trời để lấy ánh sáng và thông gió. Rèm che với phòng khách chính là loại rèm thưa để giúp cản nắng gắt nhưng ánh sáng tự nhiên vẫn chiếu được qua.

Hệ thống của căn hộ 32m2 này được tận dụng nhiều loại cửa kéo linh hoạt để giúp bạn đóng mở tùy theo nhu cầu. Và có thể phân cách giữa khu bếp nấu nướng hay không gian tiếp khách riêng biệt.

Tuy căn hộ chỉ vỏn vẹn 32m3 thế nhưng KTS đã thiết kế làm sao mang không gian xanh vào trong ngôi nhà đầy tinh tế và khéo léo với 1 khoảng sân nhỏ được lát xi măng, trải sỏi làm cho không gian sống luôn trẻ trung, thoáng đãng, mát mẻ.

Điểm đặc biệt trong căn biệt thự 32m2 đó chính là KTS đã giải quyết được nơi ở cho những chú mèo xinh xinh trong hệ thống tủ nhựa nhiều ngăn và có lỗ thông thoáng.

Chính điều ngày, giúp căn nhà không rộn xộn và sẽ không bị xâm lấn khu vực bừa bãi như trước nữa.

Phòng ngủ được thiết kế và bố trí sát với khoảng sân nhỏ bên trong với kính và nhựa bao quanh nên bạn sẽ có cảm giác rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Nhiều khu vực trong ngôi nhà đã được sử dụng gương thay cho tường để mang đến cảm giác nhà rộng gấp đôi.

Chủ nhà còn bố trí cả xích đu nhằm tạo nơi thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Khu WC cũng được KTS thiết kế khá rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của từng người trong gia đình. Chính vì thế, căn hộ 32m2 này luôn luôn mang đến không gian sống tiện nghi, tiện lợi cho bất kỳ mọi thành viên trong gia đình. Và nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn trong bài viết tiếp theo nhé!

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


316 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24